Khám phá Cửa hàng đồng hồ Empire Luxury - Điểm mua sắm đồng hồ Rolex & Hublot yêu thích của sao Việt

.

Đồng hồ xa xỉ hiện này dường như đã là một phần không thể thiếu dành cho các giới thượng lưu. Ngoài việc tăng thêm điểm nhấn trên bộ Outfit của mình, những món đồng hồ xa xỉ còn giúp khẳng định được quyền lực của mình trong địa vị xã hội. Vậy đâu là nơi mua sắm uy tín và yêu thích của Sao Việt? Hãy cùng khám phá nhé.

Giới thiệu về cửa hàng đồng hồ Empire Luxury

Tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ tại địa chỉ số 3 -5 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình quận 1. Cửa hàng đồng hồ Empire Luxury tự hào khi là địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Sở hữu cái nhìn ấn tượng đầu tiên với tòa nhà bao gồm 8 tầng và tông màu trắng chủ đạo. Kiến trúc được lấy cảm hứng hoàn toàn từ phương Tây, các quý khách hàng khi ghé vào Empire Luxury sẽ được cảm thấy mình đang lạc vào một không gian đậm chất Roman thực thụ.

Với cốt lõi giá trị là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Empire Luxury đã trở thành một phần không thể thiếu dành cho những ai đam mê và khao khát trong việc sở hữu đồng hồ xa xỉ. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ và luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong việc lựa chọn ra mẫu đồng hồ yêu thích cho riêng mình. Ngoài ra với chính sách dịch vụ tốt và hậu mãi đi kèm, Empire Luxury luôn mang đến cho những quý khách hàng không chỉ về giá mà chất lượng hậu mãi lâu dài.

Điểm mua sắm đồng hồ Rolex & Hublot yêu thích của sao Việt

Sức nóng của hai thương hiệu quốc dân Rolex & Hublot không bao giờ ngừng và nhu cầu của việc sở hữu của hai thương hiệu này vô cùng lớn. Vì đây là thương hiệu sở hữu mức giá tầm trung trong ngành đồng hồ xa xỉ, nên những sao Việt, người nổi tiếng họ thường lựa chọn hai thương hiệu này để “ mix - match “ cùng những bộ Outfit của mình trong những dịp sự kiện, bữa tiệc quan trong cho riêng mình.

Hublot đại diện cho sự trẻ trung và cá tính, đồng hồ Hublot được nhiều Sao Việt lựa chọn không chỉ nhờ vào kiểu dáng mà bên cạnh đó dấu ấn đặc trưng của thương hiệu chính là cốt lõi mà săn đón được nhiều người. Đa dạng bộ sưu tập bao gồm Classic Fusion, Big Bang,…

Hublot đã chinh phục được đông đảo giới chiêu mộ và ai cũng mong muốn được sở hữu.

Nổi bật với tuổi dài lâu đời, Rolex được các Sao Việt lựa chọn bởi tính thanh lịch và vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Rolex đã không ngừng đột phá và sáng tạo đổi mới cho những bộ sưu tập của mình. Đặc biệt của thương hiệu Rolex chúng ta có thể kể đến bộ sưu tập lừng danh Datejust, Daydate, Submariner,... Số lượng khan hiếm và việc sở hữu một chiếc Rolex trên thị trường là vô cùng khó khăn.

Empire Luxury là nơi phân phối đồng hồ Rolex & Hublot uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những phiên bản đồng hồ của Rolex & Hublot trong một thời gian ngắn và nhanh chóng nhất mà không cần phải đợi chờ quá lâu. Hãy đến địa chỉ số 3 - 5 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 hoặc liên hệ hotline 0828136136 để được tư vấn nhé.

;
;
.
.
.
.
.