Lợi ích khi sử dụng traffic user trong SEO

.

Khi một trang web nằm vị trí thấp trên Google Search, giới SEO thường sẽ đề xuất sử dụng traffic user. Đây là một kỹ thuật SEO rất phổ biến hiện nay, nhưng traffic user có lợi ích gì và có thực sự hiệu quả?

Khái niệm traffic user là gì?

Traffic user là một khái niệm SEO, một công cụ truy cập thật từ người sử dụng internet. Cụm từ này được ghép bởi Traffic - lưu lượng vào website và User - người dùng thật truy cập vào website, google.

Traffic user có ý chỉ những lượt truy cập vào trang web thông qua các công cụ tìm kiếm. Hiểu đơn giản hơn, traffic user chính là định nghĩa về số lượng người truy cập vào website đó. 1 traffic tương đương 1 với lượt truy cập.

Các trang web sẽ tính user thông qua các địa chỉ Gmail, địa chỉ IP, địa chỉ của máy tính,... Trang web nào càng có lượt truy cập nhiều tức là trang web đấy càng có giá trị.

Có 3 loại traffic user thông dụng nhất thường được giới SEO sử dụng đó là:

- Traffic user dạng đăng ký tài khoản: User truy cập vào website mục tiêu để thông qua công cụ tìm kiếm, lấy mã xác thực khi đăng ký tài khoản mới trên website khác.

- Traffic user dạng giải nén tập tin (traffic user download): User truy cập website mục tiêu thông qua công cụ tìm kiếm để lấy mã mở khóa tập tin trên Internet.

- Traffic user dạng phần mềm trao đổi traffic: User truy cập vào website mục tiêu để lấy tiền, dịch vụ, sản phẩm trên một phần mềm trao đổi traffic nào đó.

Lợi ích của việc sử dụng traffic user trong SEO

Lưu lượng truy cập đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực SEO. Đây là một trong những yếu tố xếp hạng của Google. Bởi Google sẽ sử dụng các chỉ số tương tác trên các trang để làm yếu tố đánh giá.

Một khi từ khóa của bạn không thể nằm ở các vị trí đầu trang kết quả tìm kiếm, điều này có nghĩa là trang web của bạn đang thiếu traffic user. Nếu không có lượng truy cập, từ khóa sẽ không được đẩy lên Top. Để sở hữu một website có lượng truy cập lớn và dễ dàng nằm trong Top. Bạn có thể mua traffic, nó sẽ giúp trang web của bạn:

- Tăng lượng truy cập vào trang web từ nhiều thiết bị khác nhau như mobile, desktop, tablet,… toàn bộ là người dùng thật, tăng CTR (tỷ lệ nhấp chuột) tự nhiên.

- Tăng khả năng index hơn: Việc những con bot của Google thường xuyên truy cập vào website của bạn sẽ đẩy nhanh quá trình index cho website.

- Tăng thứ hạng website trên tìm kiếm Google nhanh chóng vì khi nhận được lượng lớn click từ các từ khóa, Google sẽ nhanh chóng nhận biết nội dung trên trang web của bạn chất lượng và ưu tiên đưa lên đầu kết quả tìm kiếm.

- Đẩy từ khóa lên top 1 một cách nhanh chóng và thúc đẩy các từ khóa liên quan. Khi từ khóa chính lên đầu, các từ khóa phụ cũng sẽ được đẩy lên, giúp độ tin tưởng vào trang web của bạn, từ đó quá trình SEO cũng dễ dàng hơn.

- Tạo Google Suggest - Tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời duy trì nguồn traffic ổn định, giảm tỷ lệ thoát trang, tăng Time On Site trên website của bạn.

Một khi traffic user tăng, thứ hạng website tăng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho việc quảng bá, kinh doanh,… của bạn. Từ đó mặt hàng/sản phẩm mà bạn đang kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều hơn với người tiêu dùng, tất nhiên là đơn hàng cũng sẽ tăng lên.

Mua traffic user thật ở đâu uy tín?

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng traffic user. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để không lãng phí nguồn ngân sách. Và dichvutraffic.com là một đơn vị mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Với đội ngũ SEO giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, dichvutraffic.com tự tin sẽ giúp tăng lượt traffic user cho website của bạn một cách nhanh chóng từ những người dùng thật. Cam kết không sử dụng tool hay các công cụ hỗ trợ khác, đảm bảo lượt traffic tăng lên, website của bạn sẽ sớm nằm lên top tìm kiếm Google mà chi phí thấp nhất thị trường.

Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn gói traffic phù hợp. Dichvutraffic.com hiện đang cung cấp các gói traffic user với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn gồm:

- Gói cơ bản (level 60s): Giá 1.200đ/click. Mua gói dịch vụ tối thiểu 1.000 view. Time onsite 60s.

- Gói nâng cao (level 100s): Giá 1.500đ/click. Mua gói dịch vụ tối thiểu 1.000 view. Time onsite 100s.

- Gói top 1 (level 120s): Giá 1.800đ/click. Mua gói dịch vụ tối thiểu 1.000 view. Time onsite 120s.

Ưu điểm của các gói traffic user này đó là: chạy được tất cả các mảng, người dùng thật 100%, traffic nguồn từ download, phân phối đều trong ngày, có gắn mã vào website, có xuất file báo cáo IP cho người dùng dễ theo dõi và thanh toán bằng ngân hàng hoặc USD rất tiện lợi.

Có thể nói, để có lượt organic traffic ổn định, thay vì phải mất khoảng thời gian khá dài để xây dựng hệ thống, làm content, seeding,… thì mua traffic là giải pháp nhanh nhất và tối ưu nhất. Tuy nhiên, trước khi mua traffic user, bạn cần có kế hoạch cụ thể, lựa chọn gói traffic user phù hợp với mục tiêu chiến dịch của mình. Đồng thời thường xuyên theo dõi kết quả đạt được của dịch vụ để có thể sửa đổi nếu cần thiết nhằm đạt hiệu quả SEO cao nhất.

;
;
.
.
.
.
.