Motor điện 2HP chính hãng 100% tại Hồng Phúc Motor

.

Motor điện 2HP là một sản phẩm được ứng dụng nhiều trong dân dụng và sản xuất công nghiệp. Loại động cơ này có khả năng vận hành tốt vì thế được xem là giải pháp tốt cho hệ thống điện của bạn. Vậy sản phẩm này mua chính hãng ở đâu, bảo hành như thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Motor điện 2HP là gì và có ứng dụng như thế nào?

Motor điện 2HP là động cơ điện đơn pha có công suất 2 mã lực. Động cơ này thường được ứng dụng trong những ngành công nghiệp nhỏ hoặc các thiết bị gia dụng như máy bơm nước, máy nén khí, máy cưa…

Sử dụng Motor điện 2HP trong hệ thống điện của bạn mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Đó là:

- Tiết kiệm được năng lượng bởi động cơ này có hiệu suất cao khi dùng tiết kiệm được chi phí về điện năng cho gia đình bạn.

- Độ bền sản phẩm tốt nên hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

- Dễ sử dụng và bảo trì bởi sản phẩm có cấu tạo đơn giản và dễ dàng sử dụng. Đồng thời khi bị hư hỏng cũng dễ dàng thay thế linh kiện.

- Đáp ứng ứng nhu cầu của hệ thống điện do sản phẩm này có nhiều kích cỡ và công suất  khác nhau.

Các loại motor điện  2HP phổ biến hiện nay

Hiện trên thị trường có nhiều loại motor điện 2HP khác nhau. Khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình để lựa chọn được động cơ phù hợp. Sau đây là một số động cơ motor điện 2HP phổ biến nhất hiện nay:

- Motor điện 2HP lắp kiểu chân đế: Động cơ này được cố định bằng 4 lỗ bắt ốc. Sản phẩm có lực momen lớn, chạy êm, giảm độ rung và tiếng ồn lúc vận hành.

- Motor điện 2HP mặt bích: Đây là động cơ có thể lắp đặt trực tiếp vào hộp NMRV và các kiểu hộp số có mặt bích khác mà không cần thông qua các khớp nối.

- Motor điện 2HP vừa chân đế vừa mặt bích: Sản phẩm vừa có 4 lỗ bắt ốc trên chân đế để cố định vừa có mặt bích để kết nối trực tiếp với hộp số.

- Các loại motor 2HP theo tốc độ hoạt động thì có các loại: tốc độ 2P tương đương tốc độ 2.900 vòng/phút, tốc độ 4p là 1.460 vòng/phút, tốc độ 6p là 960 vòng/phút.

- Theo điện áp sử dụng thì có các loại động cơ điện 1 pha - 220V, 3 pha - 380V. Vì thế cần tùy thuộc vào nguồn điện bạn sử dụng để chọn loại máy phù hợp nhất. Tham khảo thêm tại: https://dongco3pha.com/

Đâu là địa chỉ cung cấp motor điện 2HP chính hãng, giá tốt?

Có thể thấy rằng motor điện 2HP là một giải pháp tối ưu cho hệ thống điện. Bởi vậy hiện nay như cầu sử dụng sản phẩm này rất cao. Nhiều đơn vị cũng từ đó ra đời và cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và nhận được bảo hành tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín. Trong đó, Hồng Phúc Motor là nơi mà bạn có thể yên tâm hợp tác lâu dài.

Hồng Phúc Motor là thương hiệu phân phối động cơ điện ngoài quốc doanh duy nhất có thị phần lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sản phẩm của công ty đã được rất nhiều khách hàng là các gia đình, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước sử dụng.

Hồng Phúc Motor đảm bảo các tiêu chí bán hàng sau:

- Chỉ bán motor 2HP chính hãng  có cấp giấy CO,CQ

- Đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng với đầy đủ các phụ kiện, các linh kiện thay thế

- Cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất

- Hỗ trợ tư vấn 24/7 từ A đến Z cho khách hàng

Ưu điểm của motor điện 2HP tại Hồng Phúc Motor

Không phải tự nhiên mà Hồng Phúc Motor được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn như vậy. Để có được chỗ đứng và uy tín vững chắc, sản phẩm của Hồng Phúc Motor luôn có những ưu điểm vượt trội và nổi bật.

- Động cơ được quấn dây đồng, chịu được nhiệt độ cao nên có hiệu suất hoạt động tốt. Ngoài ra motor tại Hồng Phúc Motor được thiết kế chịu được bụi và nước nên có thể hoạt động bền bỏ ở ngoài trời.

- Trục motor trước khi lắp đặt đều được cân bằng động giúp động cơ có khả năng vận hành ổn định.

- Vỏ motor 2HP được làm từ chất liệu cao cấp, bề ngoài thiết kế lớp lượn sóng nên động cơ tản nhiệt nhanh, tránh được các trường hợp cháy nổ.

- Các sản phẩm motor 2HP dù là của hãng nào cũng được sản xuất và ứng dụng công nghệ hiện đại. Vì vậy đảm bảo hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Với những ưu điểm này của motor 2 hp tại Hồng Phúc Motor, tin rằng hệ thống điện của bạn sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Thương mại Hồng Phúc

Trụ sở chính: Số 241 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Email: Hongphuc@minhmotor.com

Website: https://dongco3pha.com/

 

;
;
.
.
.
.
.