Mua CPU Intel Core i9 14900K ở đâu uy tín và chất lượng?

.

CPU Intel Core i9 14900K được biết đến là một trong những CPU hàng đầu và đặc biệt của Intel trong dòng Core i9 mới nhất. Con chip này sở hữu sức mạnh và hiệu suất đáng ngạc nhiên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm máy tính tuyệt vời cho người dùng. Vậy mua CPU Intel Core i9 14900K ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về CPU Intel Core i9 14900K

Intel là một trong những nhà sản xuất CPU hàng đầu trên thế giới hãnh diện giới thiệu bộ vi xử lý CPU Intel Core i9 14900K được xem là sản phẩm đỉnh cao trong danh mục. Với hiệu suất ấn tượng cùng tính năng mạnh mẽ đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người sáng tạo và công việc đòi hỏi cao.

CPU Intel Core i9 14900K là mẫu vi xử lý dự kiến sẽ được trang bị số lượng nhân lên đến 24 nhân và 32 luồng trong đó có 8 nhân hiệu suất cao và 16 nhân hiệu suất thấp. Vi xử lý này sở hữu 36MB bộ nhớ đệm với xung nhịp cơ bản là 3,2 GHz. CPU Intel Core i9 14900K là phiên bản đầu bảng và cao cấp của dòng máy tính Core i thế hệ thứ 14 của Intel. Vậy CPU Intel Core i9 14900K tại Hoàng Hà PC có điểm gì nổi bật cùng theo dõi những thông tin ngay dưới đây.

Đánh giá điểm nổi bật của CPU Intel Core i9 14900K

Sức mạnh vượt trội

Điểm nổi bật phải kể đến đầu tiên của CPU Intel Core i9 14900K chính là sức mạnh vượt trội với tổng cộng 24 nhân và 32 luồng mang lại sức mạnh xử lý đỉnh cao. Điều này giúp cho người dùng có thể xử lý mọi công việc sáng tạo, xử lý đa nhiệm và giải trí số một cách dễ dàng, hiệu quả. Với 16 lõi tiết kiệm năng lượng bạn cũng có khả năng xử lý các tác vụ đa dạng mà không cần lo lắng về mặt hiệu suất. Đồng thời các ứng dụng đồ hoạ, biên tập video hoặc công việc khoa học dữ liệu sẽ diễn ra mượt mà hơn.

Tốc độ Turbo đỉnh cao

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì Intel i9-14900K là sự lựa chọn tuyệt vời với khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ đảm bảo bạn có thể chinh phục những tựa game yêu thích mà không gặp khó khăn. Tốc độ tối đa của lõi hiệu suất lên đến 6.0 GHz giúp tối ưu hoá hiệu năng trong các trò chơi đòi hỏi tốc độ xử lý cao.

CPU cũng sử dụng socket LGA1700 tiêu chuẩn, bạn có thể nâng cấp hoặc thay thế CPU một cách dễ dàng trong tương lai. Cùng với đó bộ nhớ đệm lớn cũng giúp bạn có khả năng truy cập dữ liệu nhanh chóng, liên tục giúp tối ưu hoá hiệu suất trong mọi tình huống.

Ở thời điểm hiện tại, 14900K là sự lựa chọn hoàn hảo để xây dựng bộ máy tính cao cấp bậc nhất đồng nghĩa với việc để đạt được hiệu năng tốt của CPU 14900K thì cần có bo mạch chủ, tản nhiệt cũng thuộc dòng cao cấp.

Mua CPU Intel Core i9 14900K uy tín và chất lượng ở đâu?

Dòng sản phẩm CPU Intel Core i9 14900K đã có mặt tại các showroom của Hoàng Hà PC. Vi xử lý Intel i9-14900K đánh dấu sự cải tiến đáng kể trong lĩnh vực công nghệ vi xử lý với tốc độ đỉnh cao và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, tương thích cao biến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người đam mê công nghệ. Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hà PC luôn nỗ lực mang đến người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt.

Hoàng Hà PC cung cấp các dòng CPU máy tính hàng đầu hiện nay do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình. Đơn vị luôn nỗ lực tối ưu chi phí giá đảm bảo khách hàng có thể mua CPU với mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Nhân viên của Hoàng Hà PC đảm bảo tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình mua sản phẩm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 41 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

CN2: 94E-94F Đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội

CN3: 72 Lê Lợi, Hưng Bình, thành phố Vinh, Nghệ An

CN4: 260 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Email: hoanghapcws@gmail.com

Website: https://hoanghapc.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.