Nam Hải - Cung cấp bulong nở inox chính hãng, giá tốt hàng đầu

.

Bulong nở hay tắc kê nở là một sản phẩm được quan tâm hiện nay với mục đích để liên kết các thiết bị lại với nhau. Vậy bạn đã thực sự hiểu về sản phẩm này? Đâu là địa chỉ mua bulong nở uy tín, giá tốt? hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời.

Thông tin về sản phẩm Bulong nở - tắc kê nở

Bulong nở - tắc kê nở là loại bulong có thiết kế đặc biệt với khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm này được sản xuất với mục đích liên kết các vật dụng, các kết cấu.

Với vai trò quan trọng này nên bulong nở - tắc kê nở được cấu tạo bởi: 1 bulong, 1 long đền phẳng, 1 đai ốc, 1 long đền vênh và áo nở. Các vật liệu làm nên bulong là thép mạ kẽm và các loại inox 304, 201, 316…

Với thiết kế có sự kết hợp đặc biệt của các sản phẩm bulong nở đã có những đặc điểm để ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực cuộc sống. Cụ thể:

- Được ứng dụng trong việc lắp đặt bàn gỗ, ghế ngồi sân vận động

- Cố định chân của trụ điện cao thế, cột đèn giao thông

- Xây dựng nhà thép tiền chế

- Nâng đỡ các vật có trọng lượng rất lớn trong đóng tàu

- Dùng để trao các hệ thống điện trần, treo bảng hiệu, lắp mái hiên…

Tiêu chuẩn khi lựa chọn Bulong nở - tắc kê nở

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Bulong nở - tắc kê nở ngày càng cao, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được bày bán. Tuy nhiên để đảm bảo mục đích liên kết tốt nhất thì việc lựa chọn Bulong nở - tắc kê nở đạt chuẩn, chính hãng là điều rất quan trọng.

Một vài tiêu chuẩn của Bulong nở - tắc kê nở mà bạn cần lưu ý khi đặt mua hàng là:

- Chất liệu đảm bảo để có thể chịu lực tốt: Thường các loại bulong tốt được làm từ mạ kẽm hoặc inox 304. Vì thế khi chọn mua bạn cần chú ý đến chất liệu sản phẩm để đảm bảo tính liên kết được tốt nhất.

- Sản phẩm có khả năng chống lại sự ăn mòn, dễ hàn dễ đập: Đây là điều rất quan trọng bởi bulong nở - tắc kê nở thường được sử dụng ở môi trường ngoài trời và có tính ăn mòn cao. Nếu chọn phải hàng kém chất lượng thì việc tháo ra sửa chữa công trình rất tốn kém và mất thời gian.

- Sản phẩm chịu được nhiệt độ môi trường cao: Lựa chọn sản phẩm chính hãng là yếu tố giúp bạn an tâm khi sử dụng.

- Giá cả phải chăng: Giá cả luôn là yếu tố quan trọng bởi vậy khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ và xác định nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn loại bulong phù hợp nhất.

 

Vì sao nên lựa chọn Bulong nở - tắc kê nở tại bulong Nam Hải?

Như đã nói ở trên thì hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bulong nở. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo hàng chính hãng và phục vụ chuyên nghiệp. Vì vậy để có thể yên tâm nhất hãy đến với Bulong Nam Hải - Địa chỉ uy tín nhập khẩu chính hãng không qua trung gian.

Bulong Nam Hải đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với phương châm “Nam Hải - Cùng bạn phát triển” đơn vị luôn cố gắng mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Hợp tác với Nam Hải khách hàng sẽ được:

- Cam kết 100% bulong nở chính hãng, nói k hông với hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu

- Giá tốt nhất cùng với ưu đãi hấp dẫn liên tục được tung ra thị trường giảm tới 30% chi phí

- Hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi công trình của bạn

- Bảo hành sản phẩm lâu dài

- Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 từ A đến Z

- Kho hàng rộng gần 1.000m2 luôn sẵn kho đáp ứng nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng

Rất nhiều khách hàng đã hợp tác với Bulong Nam Hải và đều có những phản hồi tích cực. Tiêu biểu như:

Anh Thế Hưng là một kỹ sư xây dựng nhận xét: “Chúng tôi chọn bulong Nam Hải vì sản phẩm rất bền và đẹp, bulong đa dạng chủng loại và kích thước. Đặc biệt hơn sản xuất bulong neo, móng theo bản vẽ rất chính xác, đạt tiêu chuẩn về chất lượng”.

Khách hàng Minh Khôi của AT Tech cũng nói: “Từ khi chọn bulong Nam Hải chúng tôi luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ cung cấp hàng hóa, giao hàng nhanh, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Chúc cho bulong Nam Hải ngày càng lớn mạnh!”.

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí đưa tin khen ngợi, Bulong Nam Hải hứa hẹn là địa chỉ mang đến cho doanh nghiệp bạn sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng phát triển kinh doanh lâu dài.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM HẢI

Địa chỉ: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Tứ hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Tel: 0977.260.612 / 0983.999.873

Email: Sales@namhaiinox.com.vn

Website: https://bulongnamhai.com/

 

;
;
.
.
.
.
.