Nội thất An Lộc - Công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

.

Thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Nội thất đẹp, hài hòa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn. Vì thế mà nhu cầu thiết kế, thi công nội thất trọn gói đang ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất uy tín. Đồng thời nắm bắt và sử dụng các xu hướng thiết kế mới nhất cho ngôi nhà của mình. Đang là 2 vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Hãy cùng Nội Thất An Lộc giải đáp trong bài viết này nhé.

Các xu hướng thiết kế nội thất phổ biến hiện nay

Phong cách hiện đại

Có thể khẳng định, hiện đại là phong cách thiết kế nội thất được ứng dụng nhiều nhất ngày nay. Nội thất hiện đại ra đời là nhằm đáp ứng nhu cầu không gian sống đơn giản, tiện nghi và tính thẩm mỹ cao của con người.

Phong cách này sử dụng các đường nét thẳng, hình khối đơn giản, không có các chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Màu sắc thường sử dụng là các màu trung tính, sáng sủa để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với mọi loại không gian. Từ những căn nhà nhỏ hẹp đến những không gian rộng rãi, sang trọng.

Phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nội thất tối giản (minimalism) lấy nguyên tắc “Less is More” làm kim chỉ nam. Phong cách này đề cao sự đơn giản, tinh tế, lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ.

Thiết kế nhà tối giản sử dụng các sản phẩm nội thất đơn giản, gọn gàng, sử dụng các gam màu trung tính, sáng sủa để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Bởi vậy mà phong cách này đặc biệt phù hợp với các không gian nhỏ hẹp nhằm tối ưu không gian.

Phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển bắt đầu sau năm 1765, là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất cổ điển và hiện đại. Phong cách này đề cao sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Nội thất tân cổ điển sử dụng các đường nét mềm mại, uốn lượn, các hoa văn tinh xảo, kết hợp với các gam màu trung tính, trầm ấm.

Phong cách Wabi Sabi

Nội thất Wabi Sabi là một triết lý thiết kế đến từ Nhật Bản, đề cao sự đơn giản, sự tự nhiên và sự trân trọng vẻ đẹp của sự không hoàn hảo.

Phong cách này sử dụng các vật liệu tự nhiên, các gam màu trung tính và thiết kế đơn giản, mộc mạc. Các đồ nội thất thường được giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của chúng, không được đánh bóng hay sửa chữa.

Nhà phong cách Wabi Sabi tạo ra một không gian ấm áp, yên bình và hài hòa, giúp con người kết nối với thiên nhiên và trân trọng những gì đang có.

Làm sao để lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng

Kinh nghiệm và uy tín của đơn vị thi công

Bạn nên tìm hiểu về các công trình đã thực hiện, cũng như các đánh giá của khách hàng về đơn vị mà bạn định chọn. Một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và uy tín cao sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm, cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Năng lực và chuyên môn của kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công

Bạn có thể xem xét tay nghề, sự sáng tạo và tinh tế của các nhà thiết kế và thợ thi công. Bạn cũng nên xem qua một số công trình mà họ đã thiết kế hoặc thi công để có cái nhìn tổng quan về phong cách và chất lượng của họ.

Đơn vị thi công minh bạch có quy trình làm việc rõ ràng

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất bạn chọn nên là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân rõ ràng, có giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan. Đồng thời họ phải có quy trình làm việc cụ thể, cam kết tiến độ và chất lượng. Tránh làm việc với những đơn vị có giá quá rẻ hoặc không minh bạch để hạn chế rủi ro.

Phù hợp với nhu cầu và ngân sách đầu tư

Bạn nên chọn một đơn vị có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như phù hợp với ngân sách của bạn. Hãy tìm hiểu về các gói dịch vụ, các mức giá, các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ tài chính mà đơn vị cung cấp. Đồng thời so sánh giữa nhiều đơn vị thiết kế nội thất khác nhau để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Nội thất An Lộc - Công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Nội thất An Lộc (Tên đầy đủ: Công ty CP Kiến trúc xây dựng và nội thất An Lộc) là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất trọn gói tại Việt Nam. Đơn vị được thành lập năm 2018 với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ tư vấn thiết kế, An Lộc còn thi công, sản xuất đồ nội thất trọn gói trên toàn quốc với mức giá phải chăng.

Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất tại An Lộc rất đa dạng từ: Chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà ống, nhà liền kề,... Đến các hạng mục kinh doanh như: Văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... Theo nhiều phong cách khác nhau đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘI THẤT AN LỘC:

- Công ty CP Kiến trúc Xây dựng và nội thất An Lộc

- Địa chỉ: Số 11, ngõ 103, đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0966 176 288

- Website: https://anlocgroup.com/ hoặc Noithatanloc.com

- Email: Kientruc@anlocgroup.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKeNoiThatAnLoc/

- Giấy ĐKKD: Số 0108256430 cấp ngày 03/05/2018 tại Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.