Nội thất GamHouse.vn - Thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp tại Đà Nẵng

.

Công ty nội thất GamHouse chuyên về thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nhà ở nội thất trọn gói tại Đà Nẵng... với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận.

Không ngừng cập nhật xu hướng nội thất

Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Nội thất GamHouse luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất độc đáo, sang trọng và tinh tế, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Mỗi không gian do GamHouse thiết kế đều thể hiện phong cách và cá tính riêng của chủ nhà.

GamHouse chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các không gian sống trong gia đình như:

- Phòng khách: GamHouse sẽ tư vấn và thiết kế phòng khách theo phong cách phù hợp với sở thích của gia chủ, tôn vinh cá tính riêng của mỗi gia đình. Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng tới tính thẩm mỹ và sự hài hòa của không gian phòng khách.

- Phòng ngủ: Với nhiều ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo, GamHouse cam kết mang tới cho gia chủ một không gian yên bình và thoải mái để nghỉ ngơi, giúp tinh thần sảng khoái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

- Phòng bếp: GamHouse chú trọng thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian và tăng công năng sử dụng của phòng bếp. Chúng tôi cũng đặc biệt coi trọng các yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian bếp.

- Phòng thờ: Với kinh nghiệm thiết kế phòng thờ truyền thống cho nhiều gia đình, GamHouse hiểu rõ tầm quan trọng của không gian thiêng liêng này. Chúng tôi cam kết mang đến một phòng thờ đẹp, gọn gàng và phù hợp văn hóa.

Ngoài ra, với xu hướng ngày càng nhiều gia đình trẻ chọn sống tại các chung cư cao cấp trong các thành phố lớn, Nội thất GamHouse cũng chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ chung cư. Với diện tích thường nhỏ hẹp, chúng tôi sẽ tối ưu hóa không gian, khai thác triệt để mọi góc nhỏ để căn hộ chung cư thêm phá cách và tiện nghi.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ kiến trúc sư và designer nội thất của GamHouse đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất để mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao cũng đảm bảo mang lại chất lượng thi công tốt nhất cho các dự án của GamHouse.

Mỗi không gian do GamHouse thiết kế đều toát lên dấu ấn riêng về phong cách và cá tính. Chúng tôi không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự hợp lý, khoa học, tiện nghi cho mọi không gian sống và làm việc. Lắng nghe ý tưởng và nguyện vọng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của GamHouse.

Nội thất do GamHouse thiết kế không chỉ đẹp mà còn hợp lý, khoa học và tiện nghi, tối ưu hóa không gian sống và làm việc. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, lắng nghe ý kiến và nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Bên cạnh thiết kế sáng tạo và chất lượng thi công đảm bảo, GamHouse còn có ưu thế về giá cả cạnh tranh, luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách một không gian sống và làm việc hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của GamHouse còn được đảm bảo nhờ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp vật liệu uy tín. Chúng tôi luôn cung cấp vật liệu cao cấp nhất để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cùng các giá trị cốt lõi về sự sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tâm, GamHouse tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, GamHouse cam kết không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng. Ngoài ra GamHouse còn áp dụng chính sách bảo hành chuyên nghiệp sau khi hoàn thành các dự án nội thất như: tùy theo sản phẩm, trong thời gian bảo hành, nếu có lỗi từ phía GamHouse, chúng tôi sẽ khắc phục ngay mà không tính phí.
 

Ngoài ra, trong vòng 6 tháng kể từ ngày bàn giao công trình, nếu có bất kỳ hư hỏng nào không do lỗi của GamHouse gây ra, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng khắc phục với mức phí ưu đãi, không tính thêm phí dịch vụ.

Với triết lý kinh doanh "Chất lượng tạo nên thương hiệu" của Founder Phạm Mạnh Cầm công ty GamHouse đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình, xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của ngành thiết kế Việt Nam, góp phần đưa thiết kế nội thất Việt vươn tầm thế giới.

Hãy liên hệ với GamHouse để cùng xây dựng nên một không gian sống và làm việc như mơ ước của bạn.

Thông tin liên hệ Công ty Nội thất GamHouse tại Đà Nẵng

Nội thất GamHouse thành viên của CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BẾP ĐÀ NẴNG

Mã số thuế: 0402043606

Website: https://gamhouse.vn 

Founder/ CEO : Phạm Mạnh Cầm

Hotline: 0946.064.425

Gmail: Gamhousevn@gmail.com

Địa chỉ: Số 223 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích