Săn Black Friday ở đâu giá rẻ | Gợi ý các sản phẩm sale sốc

.

Săn Black Friday ở đâu để có được mức giá rẻ nhất trong tháng 11 sắp tới? Nếu bạn chưa biết thì Black Friday là dịp sale lớn nhất năm với mức giảm giá cực sốc cho toàn bộ sản phẩm công nghệ. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn có thể sở hữu được nhiều siêu phẩm với mức giá cực hời, nếu vẫn chưa biết mua gì trong thứ Sáu đen thì dưới đây là những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Các sản phẩm sale sốc, giảm giá lớn dịp Black Friday

Dịp Black Friday 2023 phần lớn các thương hiệu, các cửa hàng lớn nhỏ đều có chương trình giảm giá. Và cũng có rất nhiều sản phẩm sẽ được giảm giá, thậm chí là giảm rất sâu, bạn có thể tham khảo một vài nhóm sau:

Săn sale điện thoại

Điện thoại luôn là một trong những sản phẩm công nghệ bán chạy nhất trên thị trường với nhu cầu cực lớn ở mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Tuy vậy ở những thời gian khác trong năm thì mức khuyến mãi của điện thoại nhìn chung không mấy hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Săn điện thoại dịp sale Black Friday.
Săn điện thoại dịp sale Black Friday.

Thế nên Black Friday chính là dịp để bạn có thể rinh về những siêu phẩm hàng đầu với mức giá rẻ chưa từng có. Nhờ đó bạn sẽ có được cơ hội trên tay những mẫu điện thoại cao cấp nhất với mức chi phí được tiết kiệm đến mức tối đa.

Săn sale laptop

Bên cạnh đó, laptop cũng là một trong những sản phẩm mà bạn có thể chọn mua trong dịp Black Friday với những đợt siêu sale giá tốt. Đáng chú ý nhất là những dòng laptop văn phòng, gaming với mức giá chưa từng có, do đó đừng bỏ lỡ cơ hội "chốt đơn" này nhé! Nếu bạn vẫn chưa biết săn Black Friday ở đâu, hay ghé CellphoneS để nhận ngay những deal laptop giá hời.

Săn laptop dịp khuyến mãi Black Friday.
Săn laptop dịp khuyến mãi Black Friday.

Săn sale ti-vi

Sự kiện sale Black Friday chính là dịp thích hợp nhất để bạn lên đời một chiếc ti-vi mới cho gia đình mình. Thông thường sản phẩm này sẽ có mức giá trải đều trong nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, tuy nhiên mức giá sale ti-vi vào ngày thứ Sáu đen sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều lần.

Săn ti-vi chính hãng, chất lượng, ưu đãi tốt dịp Black Friday.
Săn ti-vi chính hãng, chất lượng, ưu đãi tốt dịp Black Friday.

Săn sale đồ gia dụng

Một trong những nhóm sản phẩm không thể bỏ qua khi săn sale Black Friday là thiết bị đồ gia dụng. Hàng loạt sản phẩm sẽ được giảm giá rất nhiều như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy lọc không khí, máy chiếu,... Đánh vào nhu cầu thiết yếu của gia đình cũng như tâm lý mua sắm đồ gia dụng giá rẻ của các chị em nội trợ, nhiều cửa hàng dự kiến sẽ tung loạt deal cực hấp dẫn.

Săn đồ gia dụng dịp sale Black Friday.
Săn đồ gia dụng dịp sale Black Friday.

Bật mí kinh nghiệm săn Black Friday ở đâu giá rẻ?

Dịp Black Friday hằng năm là sự kiện giảm giá cực sốc để tri ân khách hàng và cũng là dịp các cơ sở kinh doanh xả hàng, chuẩn bị đợt nhập hàng vào năm mới. Bởi vì là sự kiện sale sốc nên số lượng sản phẩm được giảm cũng tương đối giới hạn.

Hiện nay có khá nhiều nơi sale sốc như các sàn thương mại điện tử, các hệ thống cửa hàng cũng tham gia sale sốc bằng hình thức online lẫn offline. Kinh nghiệm săn Black Friday ở đâu giá rẻ mà sản phẩm vẫn chất lượng là điều mà hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm.

Để mua ti-vi, bạn hãy truy cập website cellphones.com.vn để tham khảo loạt deal sản phẩm công nghệ cực hấp dẫn đến từ hệ thống CellphoneS. Hoặc bạn cũng có thể đến ngay các cửa hàng tại CellphoneS để chọn mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm săn Black Friday ở đâu giá rẻ, giảm giá cực sốc, cực tiết kiệm mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng, chính hãng. Hy vọng bạn đọc đã tích lũy được một vài kinh nghiệm hữu ích cho dịp sale Black Friday sắp tới này nhé.

;
;
.
.
.
.
.