Sức hút từ dự án căn hộ chung cư Estella Heights, thành phố Thủ Đức

.

Dự án chung cư Estella Heights sở hữu những thế mạnh vượt trội, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại. Dù đã được bàn giao từ năm 2019, nhưng căn hộ ở đây vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nhu cầu mua và thuê căn hộ Estella Heights cũng có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây, nhất là ở đối tượng khách hàng trẻ.

Đôi nét về dự án chung cư Estella Heights

Dự án căn hộ Estella Heights hoàn thành đã tạo nên tiếng vang cho chủ đầu tư Keppel Land và Tiến Phước trên thị trường BĐS tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Điển hình là giải vàng Tiêu chuẩn Xanh và giải Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất.

Khu căn hộ chung cư này được xây dựng trên diện tích 4,8ha gồm 4 tòa tháp. Trong đó tháp 1 và tháp 2 cao 33 tầng. Tháp 3, tháp 4 cao 34 tầng. Mật độ xây dựng ở đây chỉ có 28,5%.

Tọa lạc tại vị trí 88 đường Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, cư dân sống tại chung cư Estella Heights được hưởng những lợi thế rất lớn về giao thông và tiện ích. Chính vì thế rất nhiều khách hàng có mong muốn an cư tại đây để tiện cho công việc, học tập và các hoạt động vui chơi giải trí. Đây cũng là do khiến lượng giao dịch căn hộ Estella Heights tăng trong quý 3-2023.

Dự án căn hộ Estella Heights.
Dự án căn hộ Estella Heights.

Chủ đầu tư uy tín

Khi thuê hoặc mua bán bất cứ căn hộ chung cư nào thì tính pháp lý của dự án cũng luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Đối với dự án Estella Heights, chủ đầu tư chính là Keppel Land và công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước. Đây đều là những nhà đầu tư BĐS tiên phong tại Việt Nam. Trong đó Keppel Land là đơn vị trực thuộc Keppel Group - Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất tại Singapore. Thương hiệu này luôn tạo sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội và phong cách đột phá trong mỗi công trình. 

Trong 20 năm hoạt động, Tiến Phước cũng là chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án nổi bật như Palm City, Empire City, Palm Heights,… Được đầu tư, phát triển bởi những “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính pháp lý của căn hộ Estella Heights.

 Căn hộ Estella Heights được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín.
Căn hộ Estella Heights được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín.

Vị trí kết nối thuận tiện

Nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, quận Thủ Đức, căn hộ Estella Heights gần với rất nhiều tiện ích như Siêu thị Metro, TTTM Parkson, trường quốc tế, các bệnh viện lớn,… Dự án cũng nằm gần nhiều dự án lớn như Nassim Thảo Điền, Lumiere Riverside, Cantavil Premier, Imperia An Phú,…

Nằm ở vị trí đắc địa, dự án Estella Heights kết nối rất thuận tiện với các khu vực xung quanh như quận 1, quận Bình Thạnh. Từ đây di chuyển đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng tàu cũng rất thuận tiện qua Xa Lộ Hà Nội và đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành. Vị trí kết nối thuận tiện cũng là yếu tố tạo nên sức hút của dự án Estella Heights.

Tiện ích nội ngoại khu vượt trội

Estella Heights là dự án đạt tiêu chuẩn Xanh với mật độ chỉ 28.5%. Đây là dự án mang phong cách resort với hệ thống tiện ích vượt trội. Tại đây, cư dân được sống hòa mình vào thiên nhiên với những mảng xanh bắt mắt từ sân vườn, hồ nước, khu thư giãn ngoài trời. Cảnh quan trong khuôn viên dự án được thiết kế tỉ mỉ, mang đến không gian sống thoải mái cho cộng đồng cư dân.

Dự án có hồ bơi lớn 50m, hồ bơi dành cho trẻ em, hồ jacuzzi, phòng tập gym, phòng tắm hơi, phòng xem phim,… giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Bên cạnh xây dựng tiện ích nội khu đa dạng và tạo môi trường sống bền vững, Estella Heights cũng mang đến cho cư dân môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh 24/7.

Dự án có tiện ích nội khu vượt trội với những mảng xanh bắt mắt.
Dự án có tiện ích nội khu vượt trội với những mảng xanh bắt mắt.

Mặt bằng dự án thông thoáng

Dự án Estella Heights có mặt bằng thông thoáng với 4 tháp nằm ở 4 góc. Khu vực ở giữa các tòa tháp được sử dụng làm công viên, hồ bơi và nhiều tiện ích khác. Mỗi tòa tháp đều có 2 tầng hầm để xe rất tiện lợi cho cư dân. Các căn hộ ở đây cũng rất đa dạng từ 1PN đến 4PN, căn Duplex đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ đều có view thông thoáng, không bị che khuất tầm nhìn. Đây thực sự là không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Căn hộ được thiết kế với tầm nhìn thông thoáng.
Căn hộ được thiết kế với tầm nhìn thông thoáng.

Giá bán căn hộ Estella Heights hấp dẫn

Được bàn giao từ năm 2019 nên các căn hộ tại dự án Estella Heights đã được phân phối hết. Thị trường hiện nay tập trung vào việc cho thuê và chuyển nhượng. Giá thuê và giá bán căn hộ Estella Heights phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, tình trạng, vị trí tầng, view,…Theo đó căn 1PN có giá bán khoảng 4,6-5,5 tỷ, giá thuê khoảng 20-24 triệu/tháng. Căn 2PN giá bán khoảng 6,8-9,5 tỷ, giá thuê khoảng 30-40 triệu/tháng.

 Giá thuê và giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Giá thuê và giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Danh sách các căn hộ ở đây luôn được cập nhật thường xuyên. Khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ toàn diện trong thời gian thuê. Giá thuê, giá bán căn hộ được báo công khai, cam kết giá chính chủ với thông tin minh bạch. Đây cũng là yếu tố tạo nên sức hút từ căn hộ Estella Heights.

Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ Estella Heights có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://estellaheights.vn

Hotline: 093 842 1188

 

;
;
.
.
.
.
.