Thicons Group gây ấn tượng với -Cà phê cùng Thicons' - Uống cà phê, tâm tình chuyện công trình

.

Nếu như người xưa có “miếng trầu là đầu câu chuyện”, thì với Thicons, “từ cà phê ra câu chuyện” lại là châm ngôn để bắt đầu một chuỗi series chia sẻ đầy hứng khởi mang tên: Cà phê cùng Thicons.

Được dẫn dắt bởi Host. Lê Hữu Thi - Founder của Thicons Group, chương trình này chính là series Talkshow với nhiều chủ đề thú vị xoay quanh câu chuyện nhà cửa. Mỗi khách hàng là mỗi câu chuyện, mỗi vướng mắc riêng. Nhiều bạn không biết bắt đầu từ đâu, xây nhà thế nào, hay các bạn gặp những vấn đề phát sinh trong quá trình làm nhà mà không lường trước được,... Tất cả những điều ấy đã tạo nên “Cà phê cùng Thicons”, như một dịp để mọi người có thể ngồi lại với nhau và cùng nhau chia sẻ về chuyện xây dựng.

Qua những buổi trò chuyện tại “Cà phê cùng Thicons”, các lo lắng, thắc mắc trong việc lên ý tưởng, thiết kế, xây nhà… của khách hàng sẽ dần được gỡ rối. Từ đó, khách hàng có những nhìn nhận đúng đắn, bao quát hơn về các vấn đề và đưa ra được lựa chọn, phương án tốt nhất, phù hợp cho bản thân, gia đình.

Bạn đã bao giờ thưởng thức ly cà phê và mơ về một căn nhà của mình với không gian sống “chất”? Dù từng trải nghiệm hay chưa, đừng ngần ngại đăng ký ngay Series Talkshow “Cà phê cùng Thicons” để chúng tôi mời bạn 1 tách cà phê, cùng tám chuyện “nhà” nhé: https://forms.gle/jmuhkrynNZNniRYi9

;
;
.
.
.
.
.