Thiết kế và tính năng của máy pha cà phê tự động hiện đại

.

Máy pha cà phê tự động là một thiết bị gia dụng phổ biến, giúp người dùng pha cà phê một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong những năm gần đây, thiết kế và tính năng của máy pha cà phê tự động hiện đại đã có những bước phát triển vượt bậc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm pha cà phê thú vị và tiện lợi hơn. Bạn hãy cùng Winci tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của máy pha cà phê tự động hiện đại

Những mẫu máy pha cà phê hiện nay hầu như đều có thiết kế rất hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian bếp. Về chất liệu, các loại máy pha cà phê tự động hiện đại thường được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ hoặc nhựa ABS. Hai loại chất liệu này đều là chất liệu tốt bởi thép mang đến sự bền bỉ cho máy và cũng dễ dàng cho việc vệ sinh còn nhựa ABS lại là chất liệu nhẹ, dễ dàng di chuyển và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng bởi nó được kiểm chứng rằng không chứa các chất gây bệnh ung thư.

Về kích thước, máy pha cà phê tự động hiện nay có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ gọn với kích thước lớn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy pha cà phê phù hợp với không gian của mình.

Đối với màu sắc, máy pha cà phê hiện đại có nhiều màu sắc như: Trắng, đen, bạc hoặc có sự kết hợp nhừ nhiều màu sắc tối giản khác nhau. Tuỳ theo phong cách của bạn mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Xem thêm: Một số mẫu máy pha cà phê đáng mua nhất tại Winci

Những tính năng nổi bật của máy pha cafe tự động hiện đại

Máy pha cà phê tự động hiện đại có nhiều tính năng đa dạng, giúp người dùng pha được nhiều loại cà phê khác nhau. Một số tính năng phổ biến của máy pha cà phê tự động bao gồm:

- Chức năng điều chỉnh nhiệt độ: Cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng loại cà phê và nhu cầu sở thích cá nhân.

- Điều chỉnh lượng cà phê sao cho phù hợp với từng loại cà phê mà người dùng mong muốn thưởng thức.

- Điều chỉnh lượng sữa: Đối với một số loại có sữa cafe như latte, cappuccino… thì việc điều chỉnh được lượng sữa sẽ giúp tạo ra được ly cafe phù hợp với sở thích của người sử dụng.

- Chức năng tự làm sạch: Đây là chức năng quan trọng giúp người dùng tiết kiệm công sức hơn khi vệ sinh các loại máy móc như máy pha cà phê. Hơn nữa việc tự động làm sạch cũng giúp ly cà phê thành phẩm được chuẩn vị hơn bởi nó không bị nhiễm những tạp chất còn sót lại hay bị pha trộn hương vị sau khi pha chế ly cà phê trước đó…

Cách lựa chọn loại máy pha cà phê tự động phù hợp

Theo Winci, khi lựa chọn máy pha cà phê tự động, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

- Mức độ sử dụng: Nếu bạn sử dụng máy pha cà phê thường xuyên hoặc bạn đang kinh doanh quán cafe, bạn nên lựa chọn máy pha cà phê tự động có công suất lớn và nhiều tính năng.

- Kích thước không gian: Nếu bạn có không gian bếp nhỏ, bạn nên lựa chọn máy pha cà phê tự động có kích thước nhỏ gọn.

- Thương hiệu và giá thành: Bạn nên lựa chọn máy pha cà phê tự động của các thương hiệu uy tín và có giá thành phù hợp với ngân sách của bạn.

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn máy xay cà phê công nghiệp giá rẻ

Một số mẫu máy pha cafe tự động hiện đại đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy pha cà phê tự động đến từ các thương hiệu khác nhau. Một số mẫu máy pha cà phê hiện đại được đánh giá cao bao gồm:

- De'Longhi Dinamica Plus: Máy pha cà phê tự động cao cấp của De'Longhi, tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm cà phê hoàn hảo cho người dùng như: Smart One Touch(Chạm nhẹ vào nút, máy sẽ tự động pha cà phê theo cài đặt yêu thích của bạn); ứng dụng Coffee Link cho phép bạn điều khiển máy pha cà phê từ xa, cài đặt các chế độ cà phê khác nhau và theo dõi lịch sử pha cà phê của mình…

- Winci EM5212: Máy pha cà phê tự động cao cấp của Winci, tích hợp nhiều tính năng thông minh như chức năng điều chỉnh nhiệt độ, chức năng điều chỉnh lượng cà phê, chức năng pha cà phê theo sở thích, tích hợp 2 chức năng xay và pha cà phê trong một thân máy nhỏ gọn , thiết kế hiện đại và gia thành rẻ nhất trong phân khúc so với De'Longhi hay Breville…

- Breville Oracle Touch: Máy pha cà phê tự động cao cấp của Breville, tích hợp chức năng pha cà phê espresso bằng tay, giúp bạn pha được những tách cà phê espresso thơm ngon chuẩn vị.

- Winci EM64: Máy pha cà phê tự động tầm trung của Winci, tích hợp chức năng pha cà phê espresso và chức năng pha cà phê latte chỉ với một nút bấm.

- Melitta Caffeo Solo: Là loại máy pha cà phê dành cho phân khúc máy pha cà phê văn phòng và gia đình, mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ những hạt cà phê nguyên chất đến lớp crema mềm mại tan chảy trên đầu lưỡi. Máy còn được trang bị tính năng pre-brewing (cafe sau khi xay được ngâm nước trước khi chiết xuất) giúp bạn trải nghiệm hương vị cafe tốt nhất.

Như vậy, qua bài viết trên, Winci đã giới thiệu đến bạn thiết kế và tính năng của máy pha cà phê tự động hiện đại. Hy vọng rằng thông tin này hữu ích đối với bạn và nếu bạn đang phân vân lựa chọn loại máy pha cà phê tự động nào cho phù hợp với bản thân thì qua bài viết này Winci mong rằng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

;
;
.
.
.
.
.