Thuê máy photocopy Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai chất lượng, giá rẻ

.

Nhu cầu thuê máy photocopy Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai hiện giờ là rất lớn. Bởi đây là 2 thành phố tập trung nhiều doanh nghiệp, cơ quan hành chính của khu vực Đông Nam Bộ. Linh Dương Photocopy chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và một số tỉnh thành lân cận.

Lợi ích khi thuê máy photocopy

Khi thuê máy photocopy TP. Hồ Chí Minh hay tại bất kỳ tỉnh thành nào khác, khách hàng chính là bên hưởng lợi về mặt chi phí, chính sách hỗ trợ trong quá trình triển khai.

Dễ dàng lựa chọn chủng loại máy theo nhu cầu sử dụng

Chủng loại máy photocopy tại thị trường Việt Nam hiện nay rất phong phú. Nếu như mua mới, không nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra chi phí lớn để mua cùng lúc 2 - 3 chiếc máy.

Khách hàng có thể cùng lúc thuê nhiều loại máy photocopy.
Khách hàng có thể cùng lúc thuê nhiều loại máy photocopy.

Tuy vậy nếu đi thuê, bạn lại dễ dàng thuê cùng lúc nhiều máy photocopy. Giá thành thuê mỗi tháng của từng chiếc máy chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Như vậy, khách hàng có thể đánh giá chuẩn xác khả năng hoạt động của mẫu chiếc máy. Để rồi từ đó chọn ra mẫu máy phù hợp nhất.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Giá bán của một dàn máy in công nghiệp sử dụng tại phần lớn văn phòng, cơ quan hành chính hiện nay không phải là rẻ. Nếu mua loại máy in màu nhập khẩu, khách hàng thậm chí phải đầu tư cả trăm triệu đồng. Số tiền này không phải là khá lớn với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Vì thế thay vì đầu tư sắm mới, khách hàng nên lựa chọn thuê để phần nào giảm bớt chi phí, phân bổ ngân sách vào những danh mục đầu tư khác. Giá thuê áp dụng tại Linh Dương Photocopy chỉ từ 600K/tháng, tùy theo từng mẫu máy cụ thể.

Không cần lo bảo trì, thay mực

Trường hợp mua máy mới sử dụng, khách hàng vẫn phải đầu tư chút chi phí cho việc bảo trì, thay mới linh kiện trong trường hợp cần thiết,... Thế nhưng nếu chọn dịch vụ thuê máy, những công việc này lại đều do bên cho thuê đảm nhận.

Bên cho thuê có nhiệm vụ thực hiện bảo trì, khắc phục sự cố cho khách hàng.
Bên cho thuê có nhiệm vụ thực hiện bảo trì, khắc phục sự cố cho khách hàng.

Như vậy, khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ khoản phí phát sinh nào, ngoại trừ tiền thuê máy cố định theo tháng. 

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cho thuê máy photocopy TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai uy tín

Tiếp theo, khách hàng hãy tham khảo qua một vài kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cho thuê máy photocopy Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh dưới đây.

Chọn đơn vị có trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Đồng Nai

Khách hàng có nhu cầu thuê máy photocopy tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai nên ưu tiên lựa chọn đơn vị có trụ sở hoạt động tại 2 thành phố này. Như vậy, quá trình triển khai vận chuyển và lắp đặt sẽ diễn ra nhanh hơn.

Mặt khác trong trường hợp tình sửa chữa, thay mực, khách hàng cũng không phải chờ đợi lâu.

Chọn loại máy có chức năng phù hợp theo nhu cầu sử dụng

Chức năng tích hợp trên máy photocopy ngày một đa dạng. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê máy hàng tháng. Tuy nhiên nếu không cần sử dụng đến quá nhiều chức năng, bạn chỉ cần lựa chọn loại máy hỗ trợ một số tiện ích cơ bản.

Trường hợp cần photocopy màu, chia sẻ tài liệu nội bộ,... Khách hàng có thể chọn loại máy photocopy thế hệ mới, trang bị nhiều chức năng, hỗ trợ chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

Tham khảo giá cả trước khi thuê

Giá thuê máy photocopy nói chung áp dụng tại hầu hết các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai hiện giờ không quá chênh lệch. Tuy vậy, khách hàng vẫn nên tham khảo qua bảng giá và đối chiếu từng đơn vị với nhau.

Linh Dương Photocopy - chuyên cho thuê các loại máy photocopy giá rẻ

Linh Dương Photocopy hiện có trụ sở hoạt động tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp, cơ quan hành chính lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Giá thuê máy photocopy TP. Hồ Chí Minh hiện chỉ từ 600K/tháng.
Giá thuê máy photocopy TP. Hồ Chí Minh hiện chỉ từ 600K/tháng.

Với số lượng máy photocopy lớn, đơn vị chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cung ứng dịch vụ đến nhiều khách hàng đồng thời. Giá thuê áp dụng tại Linh Dương Photocopy chỉ từ 600K/tháng.

Với dịch vụ thuê máy photocopy TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai của Linh Dương Photocopy, khách hàng sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp, báo giá chi tiết. Vậy nếu cần thuê bất kỳ mẫu máy photocopy nào, quý khách hãy liên hệ đến hotline 098 311 44 03 hoặc 093 811 44 03.

;
;
.
.
.
.
.