TOP 5 kiểu tóc layer trẻ trung dành cho mọi khuôn mặt bạn nữ

.

Tóc layer là kiểu tóc thịnh hành hiện nay và được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Với những lớp tóc được cắt tỉa khéo léo, tóc layer giúp tạo được độ phồng tự nhiên, khiến tóc dày dặn và thu hút hơn. Vậy kiểu tóc nào phù hợp cho mọi khuôn mặt bạn nữ? Hãy cùng Lamia tham khảo 5+ kiểu tóc layer hot nhất hiện nay.

Tóc tỉa layer nữ Hàn Quốc

Tóc tỉa layer Hàn Quốc là mẫu tóc đầu tiên trong danh sách này. Đây là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp riêng biệt với độ dài, ngắn xen kẽ nhau. Tiếp theo đó, phần đuôi tóc sẽ được cắt nhọn và bầu. Điều này tạo nên cảm giác năng động và trẻ trung cho chủ sở hữu.

Kiểu tóc layer Hàn Quốc được mệnh danh là “mẫu tóc quốc dân” khi nó có thể cân được tất cả khuôn mặt nữ. Từ mặt tròn, mặt dài, mặt có nhiều góc cạnh… đều trông hoàn hảo khi thay đổi với kiểu tóc này.

Đặc biệt hơn, kiểu tóc này phù hợp với nhiều chị em có lọn tóc bị hư tổn, tóc ít. Bởi khi cắt nó sẽ tạo được độ bồng bệnh. Đây chính là vũ khí hack tuổi cực đỉnh là bạn không nên bỏ qua đấy.

Kiểu tóc layer mullet nữ

Nói đến tóc layer thì mullet nữ là kiểu tóc không thể bỏ qua. Với kiểu tóc này, hai bên tóc sẽ được cắt tỉa ôm sát mặt và đuôi tóc được cắt tỉa rất đặc biệt. Sở hữu kiểu tóc mullet nữ, bạn sẽ trông thật cá tính và khác biệt. Đây chính là điểm ấn tượng và thu hút của kiểu tóc layer mullet.

Với kiểu tóc mullet, các bạn nữ không cần lo ngại về vấn đề kén chọn. Nhiều người còn hài hước cho rằng kiểu tóc này sinh ra với mục đích là che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Mà đúng thật là như vậy, dù sở hữu gương mặt vuông, tròn hay góc cạnh đều là chuyện nhỏ với tóc layer mullet.

Tóc layer uốn xoăn

Là một sự kết hợp hoàn hảo của tóc layer và uốn xoăn nhẹ. Nói đây là sự kết hợp hoàn hảo bởi tầng lớp tóc layer khi được uốn xoăn nhẹ không chỉ tạo nên độ phồng mà còn giúp cân đối được khuôn mặt, tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính.  Đây là lý do tại sao nhiều chị em lại ưa chuộng kiểu tóc này như vậy.

Để tăng thêm vẻ ấn tượng và thu hút bạn có thể lựa chọn màu nhuộm tóc thích hợp với màu da của mình. Nếu đang có ý định thay đổi phong cách và “F5” lại kiểu tóc thì layer uốn xoăn là gợi ý không tồi để tham khảo đấy.

Kiểu tóc tỉa layer mái thưa

Kiểu tóc tỉa layer kết hợp mái thưa là vũ khí “ăn gian” tuổi cực đỉnh. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần layer ôm sát vào mặt cùng với đó là tóc mái thưa dày ở trên và thưa dần phía sau. Kiểu tóc này tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, lôi cuốn. Chắc chắn rằng khi sở hữu mái tóc này bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu tóc này rất phù hợp với những bạn có phong cách nhẹ nhàng, thướt tha. Hơn nữa nó còn được yêu thích khi có thể dễ dàng phối được với nhiều trang phục: hẹn hò, công sở, năng động…

Để tạo thêm điểm nhấn bạn có thể kết hợp với màu tóc nâu tây, xám khói… Với gợi ý này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Tóc layer duỗi thẳng

Kiểu tóc cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua được đánh giá là phù hợp với nhiều khuôn mặt bạn nữ đó là tóc layer duỗi thẳng. Kiểu tóc này tương đối đơn giản nhưng lại được phái đẹp vô cùng yêu thích.

Theo đó, nhà tạo mẫu tóc sẽ tiến hành cắt ngắn vừa phải đuôi tóc bị khô xơ sau đó sẽ tiến hành duỗi thẳng. Thêm đó là cúp nhẹ để tôn lên đường nét hài hòa của khuôn mặt. Mẫu tóc này rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh, hiện đại. Bởi theo họ càng đơn giản càng đẹp và quý phái.

Ngoài ra, có một ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này đó là không cần phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc quá nhiều như tóc xoăn hay uốn. Chính vì vậy đây là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho những cô nàng sành điệu, hiện đại.

Trên đây là top 5 kiểu tóc layer trẻ trung dành cho mọi khuôn mặt bạn nữ đáng để thử nhất. Và còn rất nhiều kiểu tóc layer đẹp khác được Lamia tổng hợp và tìm hiểu. Bạn có thể truy cập để lấy thêm thông tin lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý. Đừng quên tại Lamia còn có bộ sưu tập áo dài, vest nữ, đầm cá tính cho bạn tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Lamia Hà Nội

Mã số thuế: 0108633449

Địa chỉ đăng ký: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.436.090

Email: support@lamia.com.vn

Website: https://lamia.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.