Top 6 mẫu túi đeo chéo nam đẹp và địa chỉ mua tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

.

Túi đeo chéo nam được xem là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các bạn trẻ hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho bộ trang phục đi kèm mà còn tiện lợi mỗi khi đựng các vật dụng cá nhân. Vậy nên chọn túi đeo chéo nam nào? Địa chỉ mua túi nam chéo đẹp uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ở đâu? Hãy  tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn túi đeo chéo nam hàng hiệu, túi đeo chéo nam chính hãng hoặc túi đeo chéo nam cao cấp nào thì dưới đây sẽ là 6 lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. Túi đeo chéo nam có khóa số size lớn - Wepower VMC1232 đen

Túi đeo chéo nam có khóa số size lớn Wepower VMC1232 được xem là mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động với kiểu dáng hình hộp vuông đeo trước ngực. Ngăn đựng rộng rãi của túi đeo chéo nam đẹp giúp bạn dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân như quần áo, điện thoại, ví tiền, đồng hồ… Hệ thống khóa số bảo vệ các đồ dùng an toàn mỗi lúc đi chơi, đi du lịch…

Wepower là thương hiệu túi đeo chéo và balo nam hàng đầu với tính năng chống nước cao cấp, khóa kéo cực êm, dễ sử dụng. Các sản phẩm túi chéo của Wepower luôn được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn khi mỗi năm bộ sưu tập của hãng luôn được bổ sung thêm các mẫu hottrend mới nhất được cả thế giới quan tâm. Trong đó Wepower VMC1232 là một trong những túi đeo chéo nam bán chạy nhất.

2. Túi chéo nam dây bản to big size -  Wepower VMC3001 xanh

Túi đeo chéo dây bản to big size Wepower VMC3001 xanh nổi bật với kích thước 31x18x10cm đựng được nhiều đồ. Chất liệu vải chống thấm nước cao cấp giúp bảo vệ phụ kiện thời trang luôn được sạch sẽ và khô thoáng mỗi lúc đi chơi, đi dã ngoại hay du lịch.

Kiểu dáng hình hộp bo tròn của túi xách nam đeo chéo không kén vóc dáng người đeo. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thời trang và tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho phái nam. Đặc biệt nếu biết kết hợp màu sắc quần áo, phối thêm các phụ kiện đi kèm và túi đeo chéo hàng hiệu Wepower VMC3001 thì bạn sẽ trở nên ấn tượng, thu hút trong lòng phái nữ.

3. Túi đeo nam nhiều ngăn - Wepower VMC1100-28 đen

Không kém cạnh các mẫu túi xách nam trên, túi đeo chéo nam nhiều ngăn Wepower VMC1100-28 đen là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp giữa thời trang và tính năng. Sản phẩm được thiết kế thông minh, nhiều ngăn và vô cùng nhỏ gọn khi đeo. Từ các đường nét, khóa kéo đến chất liệu vải đều được trau chuốt vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Có thể nói đây là mẫu túi đeo chéo du lịch nam tiện lợi được đông đảo bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Đặc biệt, nếu bạn là người đam mê phong cách trẻ trung, thường xuyên mặc những chiếc áo thun, quần jean năng động thì chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu Wepower VMC1100-28 đen cũng là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Phụ kiện túi xách nam đeo chéo đẹp này sẽ tôn lên phong cách thời trang sành điệu đầy cuốn hút cho bạn.

4. Túi đeo chéo chống thấm nước - VMC2113 xanh

Túi đeo chéo chống thấm nước VMC2113 xanh thương hiệu Vietmadeco là một phụ kiện hoàn hảo cho những người thích sự tiện lợi và phong cách. Màu xanh tươi mới của túi đeo chéo trước ngực này mang đến sự trẻ trung, năng động cho phái nam. Sản phẩm không bị thấm nước, phai màu trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn là người đam mê các mẫu túi đeo chéo đẹp, túi đeo nam đẹp mang phong cách thời trang sành điệu thì chiếc túi xách nam cao cấp Wepower VMC2113 là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

5. Túi đeo chéo nam cao cấp - Wepower VMC1138 xám

Ưu điểm vượt trội của túi đeo chéo cao cấp Wepower VMC1138 xám là chất liệu vải tổng hợp chống thấm nước và màu xám trẻ trung không kén outfit thời trang. Bạn hoàn toàn có thể phối với chiếc quần đùi kaki, áo thun năng động hoặc chiếc áo sơ-mi, quần tây lịch lãm. Thiết kế 2 dạng là túi đeo chéo nam và balo đeo chéo nam sành điệu mang đến phong cách thời trang ấn tượng cho bạn khi sử dụng.

6. Túi đeo chéo thời trang - Wepower 1100-38 xanh

Ngoài những mẫu túi đeo nam thời trang trên thì túi đeo chéo Wepower 1100-38 xanh cũng trở thành tâm điểm được nhiều bạn nam săn đón và lựa chọn. Thiết kế túi vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn có ý định mua túi đeo chéo nam thời trang, mới lạ thì mẫu túi đeo chéo cao cấp Wepower 1100-38 xanh này là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Địa chỉ shop túi đeo chéo nam đẹp cao cấp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Vietmadeco là một trong những thương hiệu bán túi đeo nam, túi đeo chéo nam hàng hiệu cao cấp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu túi chéo, balo, giày dép, vali, phụ kiện thời trang và đồ chơi đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều phong cách thời trang “sành điệu” cho nam. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm túi xách nam thì có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

- Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

- Hotline: 0982129655

- Website: https://vietmadeco.vn/tui-deo-cheo-nam/

- Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon Mall, lotte Mart, Mega Market và các chuỗi hệ thống nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trên đây là tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam đẹp và địa chỉ shop bán túi đeo chéo nam uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

;
;
.
.
.
.
.