Tư duy đầu tư khác biệt - Gen Z tạo làn sóng mới trên thị trường chứng khoán

.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, chứng khoán Việt Nam cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc cùng làn sóng nhà đầu tư mới tham gia đầy sôi nổi. Người trẻ ý thức được những lợi thế của mình trong lĩnh vực đầu tư khi có nhiều thời gian để học hỏi, trau dồi tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, lợi thế về công nghệ cũng giúp các nhà đầu tư có nhiều kênh thông tin để tiếp cận và tìm hiểu về thị trường chứng khoán.

Gen Z gia nhập đường đua chứng khoán.
Gen Z gia nhập đường đua chứng khoán.

Gen Z sống trong thời đại số hóa, khi mà internet phổ biến và các ứng dụng công nghệ đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy Gen Z có tác động to lớn đến mô hình kinh tế hiện nay, có lợi thế hơn trong việc tiếp cận nhiều hình thức đầu tư.

Có rất nhiều mô hình và các kênh đầu tư khác nhau nhưng đầu tư Chứng khoán đang dần đi sâu vào cuộc sống của Gen Z và được thế hệ này quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, Chứng khoán Phú Hưng (PHS) đã xây dựng và phát triển ứng dụng eKYC với độ chính xác và bảo mật cao giúp cho việc mở tài khoản - đầu tư ngay trở nên dễ dàng hơn. Việc này giúp khách hàng tiếp cận kênh đầu tư chứng khoán nhanh hơn, tiện lợi hơn, đặc biệt là với khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ, tự giao dịch và sử dụng điện thoại thông minh thường xuyên, đúng với chiến lược chuyển đổi số mà Chứng khoán Phú Hưng đang theo đuổi.

Tuy nhiên Gen Z cũng cần kiên nhẫn học hỏi kiến thức, tìm hiểu về nguyên tắc đầu tư của các kênh, ứng dụng đầu tư, thường xuyên theo dõi biến động của thị trường trước khi quyết định rót tiền vào bất cứ hoạt động mua bán nào.

Chứng khoán Phú Hưng tự hào là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài vững mạnh và có tầm ảnh hưởng lớn về mặt thương hiệu tại Việt Nam. PHS luôn sát cánh đồng hành của các nhà đầu tư thế hệ mới nỗ lực mang đến cho các nhà đầu đa dạng các sản phẩm dịch vụ đầu tư tài chính chuyên nghiệp, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng.

Để sở hữu tài khoản giao dịch nhanh chóng tại PHS, nhà đầu tư đăng ký tại:

Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD

Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay

Và PHS tin rằng, PHS chính là một lựa chọn giúp những người trẻ tuổi từng bước xây dựng cuộc sống ổn định về tài chính đầu tư phù hợp với phong cách sống của Gen Z. Giúp các nhà đầu tư trẻ đưa ra các quyết định tài chính có kiến thức và sáng suốt hơn.

;
;
.
.
.
.
.