Vũ Huy Hùng - Tấm gương kiên trì vượt khó của doanh nhân thế hệ mới

.

Với doanh nhân Vũ Huy Hùng, khởi nghiệp là cách để anh tự thử thách bản thân và chứng minh năng lực của mình, hiện thực hóa những hoài bão ấp ủ bấy lâu.

Làn sóng khởi nghiệp ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Nhiều người sau khi tốt nghiệp đại học không chọn con đường xin việc theo kiểu làm công ăn lương mà quyết định tự xây dựng sự nghiệp riêng cho mình. Hành trình đó không hề dễ dàng, mà phải qua vô số chông gai, thử thách. Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân Vũ Huy Hùng chính là một minh chứng sinh động.

Không có con đường đi đến thành công nào trải đầy hoa hồng

Làn sóng khởi nghiệp (Start-up) đang ngày được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Họ không đi theo con đường làm công ăn lương kiểu truyền thống, mà mạnh dạn dấn thân vào hành trình khởi nghiệp.

Sự lựa chọn ấy mang đến những thuận lợi và cả khó khăn nhất định. Theo đó, ở mỗi một độ tuổi khi khởi nghiệp sẽ phải đối diện với những vấn đề khác nhau. Đặc biệt, với người trẻ khởi nghiệp, bên cạnh lợi thế nhất định thì song hành với đó còn là những chông gai buộc họ phải đương đầu.

Với anh Vũ Huy Hùng, cựu sinh viên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, anh đã nếm trải không ít chông gai, thử thách trên con đường xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Vốn có nền tảng kiến thức chuyên ngành kinh doanh khi còn ngồi trên giảng đường đại học – Ngôi trường top đầu Việt Nam, nơi đào tạo nhiều thế hệ doanh nhân xuất sắc, thành công, Vũ Huy Hùng xác định sẽ phát triển sự nghiệp theo hướng kinh doanh sau khi tốt nghiệp.

Emma Beauty – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng do doanh nhân Vũ Huy Hùng sáng lập.
Emma Beauty – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng do doanh nhân Vũ Huy Hùng sáng lập.

“Vạn sự khởi đầu nan” – Với một người trẻ khởi nghiệp như Vũ Huy Hùng, anh phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Người trẻ khởi nghiệp có điều gì khác biệt, đổi mới, sáng tạo hơn? Hãy nghe chàng cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân kể về hành trình khởi nghiệp với ngành thời trang, thẩm mỹ của mình.

Anh Vũ Huy Hùng chia sẻ: “Gian nan, thử thách là không kể hết trong suốt những năm tôi khởi nghiệp. Từ cách tiếp cận, thu hút khách hàng, đến xoay vốn, tìm cộng sự phù hợp. Ngần ấy năm, tôi luôn nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân mình đang đi đúng hướng.

Năm 2015, tôi bắt đầu đặt nền móng cho sự nghiệp kinh doanh của mình với việc mở Emma Beauty đầu tiên tại Hòa Bình.

Sau nhiều năm phát triển kinh doanh, tháng 1 năm 2023, tôi chính thức thành lập Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Emma Lion”.

Emma Lion ngày nay là cái tên quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp. Emma Lion chia thành Emma Beauty – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và chuỗi cửa hàng Emma Shop – Chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang bao gồm quần áo, giày dép, túi xách và nhiều sản phẩm thời trang khác. Thương hiệu hướng đến tệp khách hàng trẻ, ứng dụng công nghệ số, marketing online để quảng bá sản phẩm, đẩy mạnh tương tác, bán hàng trên các kênh trực tuyến và sàn thương mại điện tử

Sau một khoảng thời gian hình thành, phát triển, Emma Lion từng bước mở rộng. Hiện tại, Emma có 5 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hòa Bình, Nghệ An.

Emma Shop chuyên kinh doanh, phân phối các mặt hàng thời trang thiết kế.
Emma Shop chuyên kinh doanh, phân phối các mặt hàng thời trang thiết kế.

Các cửa hàng chính hãng thuộc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Emma Lion:

- Số 26-28 khu phố Thanh Bình - Hàng Trạm - Yên Thủy - tỉnh Hòa Bình

- Xóm 4 - Diễn Liên - Diễn Châu – tỉnh Nghệ An

- Số 05-B2-R3 Royal City, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- T363 tầng 3 Aeon Mall, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, thành phố Hải Phòng

- Số 305 Hùng Vương, Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Fanpage của 2 chuỗi cửa hàng Emma Shop, Emma Beauty.
Fanpage của 2 chuỗi cửa hàng Emma Shop, Emma Beauty.

Cứ đi là sẽ đến!

Đó là điều mà doanh nhân Vũ Huy Hùng luôn tâm niệm. Động lực để doanh nhân 9x từng bước xây dựng sự nghiệp, không chùn chân, nản lòng chính là ý chí, lòng quyết tâm.

Là một thanh niên 9x bản lĩnh, ham học hỏi và luôn mong muốn phát triển bản thân, mặc dù đã và đang thành công với Emma Lion, anh vẫn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh khác.

Hiện tại, doanh nhân Vũ Huy Hùng đang ấp ủ dự định mở thêm chuỗi cửa hàng cà phê. Đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới mà anh chưa từng thử sức trước đây.

Tuy nhiên, với niềm đam mê, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trong hoạt động kinh doanh với vai trò là “thuyền trưởng”, người quản lý, doanh nhân Vũ Huy Hùng quyết tâm xây dựng chuỗi cửa hàng cà phê theo phong cách riêng. Những tiệm cà phê này hứa hẹn mang bản sắc riêng, độc đáo và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các “thượng đế”.

Với sự nỗ lực bền bỉ, doanh nhân 9x Vũ Huy Hùng xứng đáng với danh hiệu: Doanh nhân tiêu biểu thế hệ mới. Đó là những người lãnh đạo trẻ tuổi, được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc, thường xuyên cập nhật các xu hướng, thị hiếu của khách hàng. Những đứa con tinh thần - Công ty Emma Lion và chuỗi cửa hàng cà phê sắp “trình làng” của doanh nhân Vũ Huy Hùng chính là minh chứng rõ ràng cho những thành tựu trong hành trình từ cử nhân Kinh tế Quốc dân đến Doanh nhân thành đạt của anh.

Doanh nhân Vũ Huy Hùng

Thông tin liên hệ:

Facebook: Vũ Huy Hùng (Brian)

Phone: 0844362999

Email: infor@emmalion.com

 

;
;
.
.
.
.
.