Bếp hầm công nghiệp - thiết bị nấu nướng tiết kiệm thời gian

.

Bếp hầm công nghiệp được gia công 100% chất liệu inox 304 cao cấp cùng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sở hữu cấu tạo chính gồm họng bếp, van đánh lửa, kiềng gang và ống dẫn gas an toàn đối với bếp hầm gas hoặc bề mặt kính cường lực, thanh điều chỉnh thông minh đối với bếp hầm điện từ tiện dụng. Từ đó giúp các đầu bếp dễ dàng chế biến các món canh, món hầm nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh đồng thời dễ dàng lau chùi khi sử dụng, giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ - sáng bóng.

Bếp hầm công nghiệp 3 họng đa năng tại Bepcongnghiepinox.com.vn.
Bếp hầm công nghiệp 3 họng đa năng tại Bepcongnghiepinox.com.vn.

Lợi ích của bếp hầm công nghiệp?

Bếp hầm công nghiệp, thường được sử dụng để chế biến các món canh, món soup, các món ninh hầm với số lượng lớn. Nhờ ưu điểm có độ chắc chắn cao, cùng thiết kế lửa nhỏ nên rất tiết kiệm nhiên liệu

Một số ưu điểm nổi bật của bếp hầm công nghiệp mang lại:

- Tiết kiệm thời gian chế biến, nâng cao năng suất nấu nướng. Với thiết kế họng bếp hiện đại, người dùng dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ, rút ngắn thời gian chế biến. Chỉ mất khoảng 20 phút cho các món canh, súp hay món hầm,... thay vì mất đến 1 giờ đồng hồ nếu nấu bằng bếp thông thường.

- Sử dụng chất liệu inox 304, bếp hầm có khả năng chống gỉ sét, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt nên tuổi thọ bếp hầm công nghiệp rất cao. Giúp tiết kiệm được chi phí thay thế - sửa chữa thiết bị bếp công nghiệp sau này tối ưu.

- Nhờ được gia công 100% inox, nên bếp hầm công nghiệp được vệ sinh đơn giản, nhanh chóng sau khi sử dụng, mang đến bề mặt bếp sáng bóng, nhẵn mịn - chuyên nghiệp có tính thẩm mỹ cao.

Các loại bếp hầm công nghiệp inox được yêu thích nhất hiện nay

Hầm đơn công nghiệp

Sản phẩm bếp hầm đơn công nghiệp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, gồm những chi tiết - bộ phận được thiết kế gọn gàng, chuẩn xác cùng đường nét góc cạnh đầy tinh tế. Từ đó, bếp hầm đơn công nghiệp không chỉ giúp tiết kiệm không gian bếp hiệu quả, tạo sự thuận tiện cho các đầu bếp di chuyển mà còn góp phần mang đến gian bếp chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao.

Hầm đôi công nghiệp

Với cấu tạo 2 họng đốt đối xứng, đầy tiện lợi cùng giá thành hợp lý và có tuổi thọ bền bỉ hơn 20 năm, hầm đôi công nghiệp là sự lựa chọn được rất nhiều chủ nhà hàng, khách sạn, quán ăn tin dùng.

Các mẫu bếp hầm công nghiệp tại Bepcongnghiepinox.com.vn sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

- Hệ thống đánh lửa thông minh cho phép đầu bếp dễ dàng điều chỉnh nhiệt lượng của bếp, phù hợp với tính chất của từng nguyên liệu, món ăn.

- Khả năng tương thích với nhiều không gian bếp khác nhau, phù hợp với các gian bếp có quy mô vừa và nhỏ.

- Nhờ được làm chất liệu inox tốt nhất - inox 304 kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại trực tiếp tại xưởng của Bepcongnghiepinox.com.vn nên bếp hầm công nghiệp vừa có chất lượng đảm bảo vừa có giá thành cạnh tranh.

Mẫu bếp hầm 2 họng có gáy bán chạy nhất hiện nay.
Mẫu bếp hầm 2 họng có gáy bán chạy nhất hiện nay.

Hầm 3 họng

Bếp hầm 3 họng là giải pháp hoàn hảo cho các gian bếp công nghiệp hoạt động với quy mô lớn, giúp quá trình nấu nướng diễn ra thuận lợi hơn nhờ cơ chế vận hành thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu chế biến, giúp các đầu bếp rút ngắn thời gian phục vụ hiệu quả.

Hướng dẫn lựa chọn bếp hầm công nghiệp

- Lựa chọn bếp hầm công nghiệp được trang bị đầy đủ các chức năng và tính năng phù hợp với quy mô cũng như mục tiêu chế biến các món ăn của nhà hàng. Đặc biệt, thiết bị bếp hầm phải có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giúp đầu bếp dễ dàng tăng/giảm lửa khi nấu nướng.

- Ưu tiên chọn mua các mẫu bếp hầm được làm từ inox, vì chất liệu không bị ăn mòn, biến chất trong môi trường nóng ẩm của bếp ăn.

- Xem xét diện tích trước khi đặt mua bếp hầm công nghiệp, nhằm đảm bảo không gian bếp rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sắp xếp các thiết bị & dụng cụ nấu nướng, tránh tình trạng lộn xộn hay va chạm trong quá trình chế biến món ăn.

Mẫu bếp hầm đơn nhỏ gọn, tiện dụng, tiết kiệm không gian.
Mẫu bếp hầm đơn nhỏ gọn, tiện dụng, tiết kiệm không gian.

Địa chỉ thi công bếp hầm công nghiệp uy tín chất lượng

Bếp công nghiệp inox Anh Huy Trương là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & phân phối thiết bị bếp inox công nghiệp. Anh Huy Trương được biết kế rộng rãi với tư cách là nhà thiết kế và sản xuất thiết bị bếp công nghiệp inox cao cấp như bếp Á, bếp hầm, tủ nấu cơm, bếp điện từ,... với chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Đặt mua bếp hầm công nghiệp giá rẻ, chất lượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng - tiết kiệm.
Đặt mua bếp hầm công nghiệp giá rẻ, chất lượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng - tiết kiệm.

“Luôn luôn lắng nghe” là phương châm hoạt động của chúng tôi nhằm thấu hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Bepcongnghiepinox.com.vn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng bếp hầm công nghiệp chất lượng với chi phí cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0907.197.421 - 035.2700.127 (Ms.Đầy) để được hỗ trợ cụ thể. 

;
;
.
.
.
.
.