Cách chọn mua ghế công thái học chính hãng BCHAIR phù hợp với từng đối tượng

.

Đối với dân văn phòng, những người làm công việc có tính chất phải ngồi nhiều đang có thì chiếc ghế công thái học được xem như “vị cứu tinh” giúp họ hạn chế các “trục trặc về xương sống, sức khỏe... Tuy nhiên, loại ghế này có rất nhiều loại và kích cỡ khác nhau phù hợp cho từng đối tượng. Để chọn được một chiếc ghế công thái học chính hãng, phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Ghế công thái học hay còn gọi là ghế Ergonomic, là một trong những sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Ghế có cấu tạo với phần lưng bằng lưới kèm đai đỡ thắt lưng có thể điều chỉnh tư thế giúp chúng ta không bị mỏi lưng, mỏi cổ. Đồng thời còn giảm áp lực lên vùng hông, cải thiện lưu thông máu,… khi phải ngồi liên tục hàng giờ liền.

Do đó, để phát huy tối đa hiệu quả của ghế, người dùng nên chọn mẫu ghế chất lượng, chuẩn size theo dáng người của bản thân. BCHAIR sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua ghế công thái học phù hợp với bạn nhất.

Cách chọn mua ghế công thái học chính hãng BCHAIR phù hợp

Thị trường hiện có hơn 100 mẫu ghế công thái học với nhiều kiểu dáng, phân khúc khác nhau khiến cho người tiêu dùng không khỏi phân vân. Vậy nên để chọn được chiếc ghế thích hợp, bạn cần chú ý đến các điều sau:

Xác định chính xác nhu cầu sử dụng ghế công thái học

Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với thể trạng của mình. Thông thường các mẫu ghế công thái sẽ phù hợp với nhóm người có chiều cao từ 1.55 – 1.75m, cân nặng từ 45 – 75kg. Nếu bạn không nằm trong khung tiêu chuẩn này hãy tham khảo những mẫu ghế có sai số khác.

Nếu là người phải làm việc liên tục trong thời gian từ 5 – 8 tiếng/ngày, bạn nên chọn những mẫu ghế công thái học có thiết kế tựa lưng đơn, mảnh. Còn nếu đang gặp các vấn đề về cột sống, thoái hóa đốt sống, đĩa đệm hoặc người có cân nặng trên 80kg và phải ngồi từ 8 - 12 tiếng thì nên ưu tiên mẫu ghế có thiết kế lưng đôi để hỗ trợ thắt lưng tốt hơn.

Ngoài ra, trước khi chọn ghế bạn cũng nên cân nhắc về góc làm việc. Hãy xem xem mẫu bàn làm việc của mình có chiều cao bao nhiêu. Thông thường thì phạm vi bàn làm việc từ 75-80cm

Cân nhắc ngân sách trước khi chọn mẫu ghế công thái học

Ghế công thái học có giá không hề rẻ, thường cũng vài triệu, cao thì lên tới vài chục triệu, thậm chí hơn. Sở dĩ có sự chênh lệch là một phần vì tên tuổi thương hiệu, phần còn lại là chất liệu và độ hoàn thiện. Các dòng ghế đắt tiền chắc chắn sẽ được làm từ chất liệu cao cấp, thiết bị công nghệ hiện đại. Đi cùng với đó là rất nhiều tính năng hoặc tính năng độc quyền, khác biệt.

Bạn có thể phân biệt dễ dàng các dòng ghế này bằng mắt thường. Đối với dòng ghế giá rẻ đa phần khung sẽ được cấu tạo bằng nhựa. Các dòng trung cấp, cao cấp phần khung và các vị trí nâng đỡ, tựa lưng thường được thiết kế bằng kim loại. Vậy nên nếu ghế mang mác công thái học mà giá rẻ thì hiển nhiên không có hàng tốt.

Chú ý đến các tính năng và chi tiết của ghế công thái học

Ở một chiếc ghế công thái học đúng chuẩn,các bộ phận đều điều chỉnh được như: phần tựa đầu, hỗ trợ thẳng lưng, chỉnh tựa tay, điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, góc ngửa, xoay hoặc nghiêng,… Nói chung khi ngồi lên một chiếc ghế, nếu nó hội tụ đủ các tính năng và mọi thứ tùy chỉnh dễ dàng thì phần trăm cao đó là ghế công thái học chính hãng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các chi tiết phần ngồi trên ghế. Bởi các phần này có nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ cơ thể nên cần độ bền chắc và cân bằng cao. Nếu cảm thấy lỏng hay không êm, chắc thì không nên chọn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp ghế công thái học chính hãng, uy tín

Cuối cùng trong cách chọn mua ghế công thái học chính hãng BCHAIR phù hợp, đó là bạn hãy tìm đến các nhà phân phối chính thức của các thương hiệu được nhiều người yêu thích. Vừa đảm bảo hàng đúng chuẩn, có nguồn gốc vừa có các chính sách bảo hành rõ ràng

Thử và cảm nhận trực tiếp cũng là một điều nên làm. Không chỉ để xem kiểu dáng có hợp không mà còn để kiểm tra xe có thoải mái, phù hợp với dáng người không. Thử các khớp tùy chỉnh có linh hoạt như mong muốn,… như vậy sẽ yên tâm hơn nhiều.

BCHAIR - Địa chỉ mua ghế công thái học chính hãng đáng tin cậy

BChair cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu trong ngành ghế công thái học. Với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và chính sách bảo hành và hậu mãi uy tín, BChair đã tạo dựng được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Khi lựa chọn BChair, khách hàng không chỉ nhận được một sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện.

Ngoài các sản phẩm ghế công thái học, Bchair còn cung cấp ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng, ghế chống gù, bàn nâng hạ chiều cao, bàn chống gù. Khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với Bchair để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Thông tin liên hệ BCHAIR:

- Chi nhánh Hà Nội: Số 136 Trung Hòa, Cầu Giấy.

- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 2A đường Song Hành, Trung Mỹ Tây, quận 12.

- Hotline: 0988 62 69 62

- Website: Bchair.vn

- Email: Bchair.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.