Dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh tiết kiệm - Nhật Minh Express

.

Ngày nay không chỉ có dịch vụ vận chuyển hàng nội địa phát triển mà cả dịch vụ chuyển phát quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu đó thì cũng có khá nhiều đơn vị chuyển phát nhanh được thành lập. Trong đó, Nhật Minh Express cũng tự tin là một đơn vị vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm.

Giới thiệu về Nhật Minh Express

Nhật Minh Express tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và tiết kiệm Nhật Minh Express đã ngày càng nỗ lực mang đến giá trị thiết thực nhất.

Đồng thời công ty cũng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để tạo động lực đổi mới, hoàn thiện dịch vụ. Chẳng những vậy cũng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. Được biết, hiện tại Nhật Minh Express đang cung cấp giải pháp logistics trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhật Minh Express cũng dần trở thành một đơn vị có chỗ đứng tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế công ty hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất. Đến với Nhật Minh Express chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Úc

Để có thể vận chuyển hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Úc nhanh nhất thì người gửi cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Mặt hàng được gửi

Một số mặt hàng được gửi bao gồm:

- Văn phòng phẩm: các loại hợp đồng, CCCD, hộ khẩu, bản sao chứng thực,...

- Hàng tiêu dùng: Quần áo, giày dép, balo, túi xách, kệ, đồ dùng nhà bếp,... lưu ý là không có logo.

- Thực phẩm: trái cây sấy khô, bánh kẹo, hải sản phơi khô, sản phẩm đông lạnh, bột khô, bánh tráng, gia vị nhà bếp,...

- Mỹ phẩm: bao gồm các mặt hàng trang điểm, dầu gội, xà phòng, tinh dầu, dầu gió,... lưu ý không chứa chất dễ gây nổ và có thể tích thực đúng theo quy định.

- Dược phẩm: thuốc tây, thuốc Nam, thuốc Bắc, thuốc lá,... Với mặt hàng này cần có toa của bác sĩ hoặc giấy cho phép nhập khẩu. Đồng thời phải còn nguyên tem mác.

- Mặt hàng gia công xuất khẩu: gạo, hạt điều, tiêu hạt, gỗ, nhựa, thép công nghiệp,...

Mặt hàng không được gửi

Bên cạnh đó thì cũng có một số mặt hàng không được phép gửi đi. Chẳng hạn như:

- Động vật hoang dã, quý hiếm còn sống

- Chất kích thích có hại cho sức khỏe như thuốc phiện, ma túy đá, bạch phiến,...

- Những sản phẩm dễ gây cháy nổ

- Thực phẩm hư hỏng, có mùi

- Vũ khí quân sự, chất phóng xạ

- Kim loại đá quý, vàng, bạc

- Một số sản phẩm nằm trong danh sách cấm vận chuyển được kiểm soát bởi Việt Nam và Úc.

Thủ tục gửi hàng đi Úc

Những thủ tục gửi hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Úc cũng khá đơn giản. Khi gửi hàng mọi người đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm:

- Thông tin cá nhân họ tên, số điện thoại của người gửi. Nếu muốn hỗ trợ nhận hàng tại nhà thì cần cung cấp địa chỉ lấy hàng cụ thể.

- Thông tin chi tiết về những hàng hóa cần gửi

- Thông tin về người nhận ở Úc: họ tên, địa chỉ, số điện thoại

- Ghi chú nếu là hàng dễ vỡ để đảm bảo an toàn

- Chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ xác minh, xác nhận xuất xứ, giấy tờ kiểm định. Biên nhận đã đóng thuế cùng một số giấy tờ yêu cầu khác.

Nhật Minh Express - Công ty chuyển phát nhanh đáng tin cậy

Mặc dù hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nhưng Nhật Minh Express tự tin là đơn vị đáng tin cậy nhất không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc. Công ty sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ vận chuyển hoàn hảo, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, Nhật Minh Express còn cam kết là đơn vị gửi đồ đi Úc giá rẻ nhất do là đại lý cấp 1 của UPS, DHL,...

Các sản phẩm trước khi vận chuyển cũng sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn. Trong suốt quá trình vận chuyển sẽ cẩn thận tuyệt đối không làm hư hại đến hàng hóa. Chẳng những vậy còn có bảo hiểm hàng hóa theo như quy định. Đơn vị cũng có những chính sách giao hàng tận nơi và bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Sẵn sàng lắng nghe những phản hồi góp ý của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Úc thì hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp tận tình nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NHẬT MINH EXPRESS

Địa chỉ:  71/2/21 Nguyễn Bặc, phường 3, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937603702

Website: nhatminhexpress.com

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.