Đơn vị cho thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng, uy tín

.

Bạn đang có kế hoạch đi dã ngoại, cắm trại? Bạn đang muốn tìm nơi cho thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng. Hicamping cung cấp đa dạng các loại lều trại với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp.

Thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh mang lợi ích gì?

Vì sao khi dã ngoại, du lịch bụi, cắm trại bạn nên sắm lều trại. Dưới đây là những lợi ích mà lều trại mang đến mà không phải ai cũng biết.

Đảm bảo cho mọi người sự riêng tư và yên tĩnh

Hiện nay, lều cắm trại có rất nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu hầu hết của mọi người. Bạn có thể chọn lều 2 người, 4 người, 6 người thậm chí là 10 người. Tùy theo số lượng người cho chuyến đi mà bạn cần chọn lều có kích cỡ phù hợp. Các mẫu lều đều được làm từ chất liệu chất lượng đảm bảo sự riêng tư cho người bên trong. Sau một ngày vui chơi, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi và ngủ trong lều.

Đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ ngơi.
Đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ ngơi.

Giúp tránh gió, nắng, bụi bẩn

Đặc thù của hoạt động dã ngoại, cắm trại đó là sẽ ngủ bên ngoài. Lều trại chính là nơi giúp che nắng, gió để bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần e ngại thời tiết.

Tránh được côn trùng bên ngoài

Thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi mà không cần sợ côn trùng. Những chiếc lều này đều được làm từ chất liệu bền bỉ, kín đáo nên côn trùng sẽ khó lọt vào.

Xem ngay: https://leutrai.vn/danh-muc/cho-thue-leu-cam-trai/

Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn khi đi cắm trại

Dã ngoại, cắm trại thường đi kèm nhiều hoạt động có thể làm bạn mệt, mất sức. Lúc này bạn cần nơi để nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. Giữa núi rừng hay trên bãi biển, chỉ cần cắm trại là đã có thể nghỉ ngơi ngay.

Những kiểu lều trại phổ biến trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, các đơn vị cho thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến rất nhiều loại với kiểu dáng khác nhau. Tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như thời tiết mà bạn có thể chọn lựa một trong các mẫu dưới đây.

Lều trại có mái cong

Mẫu lều trại này được nhiều người chọn khi đi phượt vì nó khá tiện lợi. Hơn nữa, dựng lều này khá dễ và nhanh và giữ ẩm khá tốt. Tuy nhiên, lều có không gian khá nhỏ chỉ phù hợp cho khoảng 1 đến 2 người.

Lều mái cong được nhiều người yêu thích.
Lều mái cong được nhiều người yêu thích.

Lều trại hình chữ A

Đây là kiểu lều nhìn bên ngoài có dạng hình chữ A phù hợp cho chuyến dã ngoại. Điểm nổi bật của loại lều này là dễ lắp đặt và giữ ấm tốt. Chính vì thế, ngay cả khi bạn cắm trại vào mùa đông thì cũng có thể chọn lựa dễ dàng.

Lều trại kiểu Mông Cổ

Loại lều này có hình dạng như các lều của người Mông Cổ với chóp nhọn. Ưu điểm của lều này là phần dưới rộng tạo cho người dùng cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, việc dựng lều khá mất thời gian và hơi khó khăn vì phải làm phần khung vững.

Lều Mông Cổ độc đáo.
Lều Mông Cổ độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lều chuyên dụng hoặc lều cho gia đình. Những mẫu lều này đều có ưu điểm riêng phù hợp với từng đối tượng. Lều chuyên dụng thường được những phượt thủ lựa chọn vì dễ mang đi dễ lắp đặt. Trong khi đó lều gia đình thì có phần lớn hơn về kích cỡ và phức tạp hơn khi sử dụng.

HiCamping - Cho thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Để sở hữu lều trại chất lượng đảm bảo chuyến đi có những trải nghiệm trọn vẹn thì việc thuê lều tại nơi uy tín khá quan trọng. Đây là đơn vị được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Tại đây cho thuê đa dạng các dạng lều như cho 2 người, 4 người đến lều cho 12 người. Đặc biệt, đơn vị còn cho thuê combo lều cao cấp và nhiều phụ kiện dã ngoại như đèn, bàn ghế, loa,... Đặc biệt, bạn còn có thể thuê thuyền sup, thuyền hơi nếu như muốn trải nghiệm hoạt động mới mẻ này.

Chọn địa chỉ thuê lều trại uy tín.
Chọn địa chỉ thuê lều trại uy tín.

Những cam kết mang lại cho khách hàng khi thuê lều trại

HiCamping luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi khách hàng trong chuyến dã ngoại, vui chơi sắp tới. Khi chọn chúng tôi, quý khách hàng sẽ yên tâm bởi vì:

- Đảm bảo thủ tục cho thuê lều trại nhanh chóng mà không cần phải làm tin bằng nhiều giấy tờ cá nhân.

- Các loại lều tại đây đều được làm từ chất liệu chất lượng với 2 lớp và khung xương chắc chắn.

- Lều không chỉ giúp chống nắng gió, côn trùng mà còn cả mưa.

- Cam kết bàn giao lều sạch sẽ đầy đủ các bộ phận và phụ kiện đi kèm như đã giao dịch.

- Được hướng dẫn tỉ mỉ cách sử dụng, lắp đặt trước khi nhận lều.

- Đội ngũ nhân viên am hiểu lều trại, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ cho mọi khách hàng.

- Mức giá cho thuê lều trại cạnh tranh, minh bạch và rõ ràng.

Nơi cho thuê lều trại giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh tuy khá nhiều nhưng để tìm đơn vị uy tín thì không quá khó. Hy vọng sau khi tìm hiểu, mỗi người sẽ biết được đâu là nơi uy tín mang đến lều trại chất lượng. Đừng quên liên hệ ngay để được tư vấn chọn lều và báo giá cụ thể.

Thông tin liên hệ HiCamping

- Hicamping  - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ T&T SÀI GÒN

- Mã số thuế: 0314779450

- Điện thoại: 0394.757.440 – 0906.414.150

- Website: https://leutrai.vn/

- Địa Chỉ: 94/333 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.