Khám phá nhà mẫu của dự án The Privia Khang Điền

.

Khu nhà mẫu The Privia Khang Điền đã chính thức mở cửa để quý khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm thực tế những căn hộ đẳng cấp sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Xem căn hộ mẫu The Privia Khang Điền ở đâu?

The Privia Khang Điền Bình Tân là một khu phức hợp có tổng diện tích 1.83 hecta, gồm 3 block chung cư, đưa vào thị trường hơn 1.043 căn hộ và shophouse.

Hiện tại bạn có thể đến trải nghiệm không gian căn hộ mẫu theo thông tin sau:

- Địa chỉ căn hộ mẫu The Privia Khang Điền tại: Số 208 Nam Kỳ  Khởi Nghĩa phường 6 - quận 3 - TP. Hồ Chí Minh.

- Thời gian tham quan nhà mẫu từ thứ Hai đến Chủ nhật trong khoảng 8 giờ 30 đến 19 giờ hằng ngày.

The Privia hứa hẹn mang đến sự đa dạng và hoàn hảo trong từng thiết kế căn hộ, để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Khang Điền Group cam kết liên tục cải tiến, không ngừng sáng tạo để áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới. Việc đầu tư vào nhà mẫu những công nghệ thông minh mới nhất sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có.

Ưu điểm của căn hộ The Privia Khang Điền

Phòng khách tại các căn hộ The Privia mở ra một không gian rộng lớn, thoải mái và tươi mới. Được trang bị ban công để đón ánh nắng và làn gió tự nhiên, đây là nơi lý tưởng cho gia đình tận hưởng không khí ấm cúng, hòa mình trong view đẹp của thành phố và khu vực nội khu.

Phòng bếp tại các căn hộ The Privia được thiết kế rộng rãi, không gian  luôn đảm bảo sự thoáng mát, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Hệ thống tủ bếp và máy hút mùi cao cấp và bền bỉ.

Phòng ngủ trong các căn hộ The Privia không chỉ đảm bảo hướng view tốt mà còn được trang bị sàn gỗ, tạo nên không gian thoải mái và ấm áp cho cư dân. Thiết kế thông minh giúp mỗi phòng ngủ đều là không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Phòng vệ sinh trong các căn hộ The Privia không chỉ được trang bị đầy đủ nội thất mà còn có sàn lát gạch chống trượt, tạo điều kiện an toàn cho cư dân. Phòng vệ sinh được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, với sự bố trí tinh tế và sang trọng, đồng điệu với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng tại gia.

Sản phẩm và chính sách thanh toán của Privia Khang Điền

The Privia cung cấp cho thị trường bất động sản 1.045 căn hộ, được thiết kế đa dạng các loại sản phẩm gồm:

- Căn hộ Studio

- Căn hộ 1 phòng ngủ ( 50-66m2)

- Căn hộ 2 phòng ngủ ( 69-92m2 )

- Căn hộ 3 phòng ngủ ( 94-127m2 )

- Shophouse

Dự án The Privia Bình Tân được chia ra nhiều hình thức thanh toán cùng các chương trình chiết khấu ưu đãi, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy vào tình hình tài chính của mình.

Song song đó, với sự kết hợp với bên Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay 70%, và quý khách hàng khi lựa chọn đầu tư tại The Privia Khang Điền sẽ được hưởng chương trình ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà.

Quý khách hàng và nhà đầu tư cần thêm thông tin cập nhật có thể liên hệ với Khang Điền theo các thông tin bên dưới.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

- Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.