Ống luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi - Sản phẩm dẫn đầu ngành vật tư cơ điện M&E

.

Thương hiệu ống luồn dây điện G.I trơn EMT - Cát Vạn Lợi (CVL) là sản phẩm đã có mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, đặc biệt sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, có giá thành cạnh tranh so với hàng ngoại nhập trên thị trường M&E.

Doanh nghiệp có quy trình sản xuất hiện đại

Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp có độ uy tín cao trong ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc công ty cho biết, để có thể cung cấp vật tư cơ điện cho từng dự án, công trình, thì doanh nghiệp phải có một quy trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn khắt khe theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà, công trình - QCVN 16:2023/BXD. Nhờ vậy mà tất cả các loại ống G.I mang thương hiệu CVL, trong đó có ống thép luồn dây điện EMT, được làm từ vật liệu thép nguyên chất 99,9% kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại tại nhà máy Cát Vạn Lợi. Vì vậy, ống luôn đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn UL 797/ ANSI C80.3. Ống EMT là loại không ren răng và có thành ống mỏng nhất, cùng với giá thành rẻ hơn so với các loại ống còn lại.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi.
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi.

Bên cạnh đó, sử dụng ống thép luồn dây điện EMT - CVL sẽ giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu điện từ. Ống còn có khả năng chống cháy cao, không tạo ra khói độc trong trường hợp không may có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ tính năng ưu việt, ống luồn dây điện G.I trơn EMT được tin dùng tại các công trình, tòa nhà lớn (văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư…).

Kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt

Theo quy định, tất cả các chủng loại vật tư xây dựng phải có giấy chứng nhận, hợp chuẩn và hợp quy khi nghiệm thu công trình. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua ống luồn dây điện G.I từ nhà sản xuất Cát Vạn Lợi.

Cũng theo đó, giấy chứng nhận Quacert là một công cụ để đánh giá năng lực sản xuất của doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã đăng ký và trải qua quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, dưới sự giám sát nghiệm thu của Quacert, từ khâu vật tư thép đầu vào, quy trình sản xuất, đến đóng hàng.

Sau một quá trình dài kiểm định chuyên sâu, nhà máy sản xuất ống luồn dây điện G.I trơn EMT Cát Vạn Lợi đã được Quacert cấp giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Underwriters Laboratory - US (UL 797) và tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ American National Standards Institute (ANSI C80.3) đối với sản phẩm ống thép luồn dây điện EMT.

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện.
Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện.

Khẳng định thương hiệu Việt - Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu

Trong mảng sản xuất, Cát Vạn Lợi tự chủ đến 90% nguyên vật liệu để sản xuất tại nhà máy. Do vậy sản phẩm ống thép luồn dây điện và các sản phẩm vật tư cơ điện của doanh nghiệp đều có giá thành phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của nhà thầu, giúp tiết kiệm thời gian giao hàng, đảm bảo tiến độ thi công so với sử dụng hàng nhập khẩu.

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết thêm, để có thể cạnh tranh sòng phẳng so với các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, các sản phẩm ống luồn dây điện G.I do Cát Vạn Lợi sản xuất được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, nhằm đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, các sản phẩm đã được các nhà thầu cơ điện lựa chọn sử dụng tại các công trình, dự án, nhà máy nhiệt điện trọng điểm như: Nhà máy nhiệt điện Thái Bình - Thái Bình 1&2, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn - Thanh Hóa, Tuyến đường sắt đô thị Metro (Bến Thành - Suối Tiên), Nhà máy nhiệt điện Ô Môn - Cần Thơ, Nhà máy nhiệt điện Vân Phong - Khánh Hòa,...

Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô-tô TP. Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 - 5555 49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

 

;
;
.
.
.
.
.