Sofa cổ điển Dũng Phát - Nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng khách

.

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng ở thời đại hiện nay. Trong đó những mẫu sofa cổ điển luôn chiếm được sự yêu mến của khách hàng. Với những đường nét tinh tế, hoa văn tinh xảo toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Hiện Dũng Phát đang cung cấp ra thị trường bộ sưu tập sofa phòng khách cổ điển “mãn nhãn” thu hút khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Vì sao sofa cổ điển được khách hàng ưa chuộng?

Sofa cổ điển là dòng ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống. Các đường nét quý tộc trên sản phẩm kết hợp hoàn hảo với sự tiên tiến, tinh tế nên tạo được nét đẹp sang trọng cho đa số phòng khách.

Không chỉ đặc trưng cho thiết kế, những dòng ghế sofa cổ điển còn được làm bằng các chất liệu cao cấp đem lại cảm giác đẳng cấp ngay từ lần đầu tiếp xúc. Một điểm khác của sản phẩm này chiếm được thiện cảm của người dùng đó là màu sắc ấn tượng, thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng bề thế.

Với những chủ nhân đang sở hữu một căn biệt thự hay nhà có phong cách cổ điển, phong cách châu Âu nếu như bỏ qua bộ sofa cổ điển thì quả là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Nó chính là yếu tố giúp không gian phòng khách đẳng cấp đồng thời tạo nên sự đồng điệu, thư thái và nhẹ nhàng cho gia đình bạn.

Các mẫu ghế sofa cổ điển tại Dũng Phát

Sofa cổ điển tại Dũng Phát hiện đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một món nội thất, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp và giá trị nghệ thuật, tạo nên sự ấn tượng và sự khác biệt cho không gian sống của mỗi người.

Một số loại sofa cổ điển tại Dũng Phát đó là:

Sofa vải tân cổ điển

Với chất liệu vải cao cấp không bị xù lông, sợi vải mềm mịn kết hợp nệm mút D40 tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn tạo điểm nhấn phong phú và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Sofa góc tân cổ điển

Với thiết kế hình chữ L không có cồng kềnh như những bộ sofa khác, giúp tiết kiệm được không gian mà vẫn tạo nên được sự sang trọng cho ngôi nhà. Điều đáng nói là sản phẩm có thiết kế thêm những họa tiết và hoa văn tinh tế. Có thể thấy được tay nghề và sự tâm huyết của những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại Dũng Phát.

Sofa da cổ điển

Chất liệu da luôn tạo nên được sự đẳng cấp khi nó được ứng dụng cho sản xuất ghế sofa thì càng làm tăng thêm sự cuốn hút của nó. Các sản phẩm ghế sofa da mang đến không gian phong cách hiện đại, thời thượng và trẻ trung. Ngoài ra chúng không bao giờ bị lỗi thời nên gia chủ yên tâm sở hữu và tự hào về chúng.

Dũng Phát - Nơi an tâm mua sofa cổ điển uy tín, giá tốt

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì Dũng Phát còn có những chính sách đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cụ thể:

Chính sách bán hàng

- Công ty cam kết sofa 100% chính hãng, chất lượng vượt trội với độ bền bỉ cao. Dũng Phát hướng đến mục tiêu phát triển bền vững vì vậy nói không với các sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng thương hiệu.

- Đội ngũ tư vấn của Dũng Phát luôn hết mình hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sofa cổ điển phù hợp với không gian nội thất của bạn.

- Dũng Phát đảm bảo cung cấp giá cả cạnh tranh và hợp lý trên thị trường, đảm bảo sự công bằng và minh bạch hoàn toàn. Đặc biệt giá thành rẻ hơn thị trường 10% đến 40%. Đồng thời được vận chuyển phí phí sofa về tận nhà, lắp đặt tận nơi đảm bảo thẩm mỹ cao.

Chính sách hậu mãi

- Dũng Phát cung cấp chính sách bảo hành dài hạn cho cả sản phẩm và dịch vụ lắp đặt. Tất cả đều sẽ được thông báo và cam kết rõ ràng trước khi khách hàng mua sofa.

- Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng Dũng Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm, giúp họ giải đáp mọi thắc mắc và các vấn đề sự cố về sản phẩm.

- Tư vấn sử dụng và bảo quản đúng, vệ sinh đúng cách: Đội ngũ kỹ thuật viên của Dũng Phát sẵn sàng hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và đúng cách.

Còn chần chờ gì nữa hay nâng tầm không gian bạn với bộ sofa cổ điển chất lượng cao tại Dũng Phát ngay nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NỘI THẤT SOFA DŨNG PHÁT

Xưởng SX: 31/2B Phan Văn Hớn, ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

CS1: 771 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

CS2: 84 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

CS3: 90A  ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

Hotline : 0967.36.76.86 – 0903.678.665

Email: sofadungphat@gmail.com

Website: https://sofadungphat.net/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích