Thành thạo viết tiếng Anh trong 3 tháng nhờ Grammarly Premium

.

Tiếng Anh được xem là công cụ giao tiếp toàn cầu, là "chìa khóa" để con người tiếp cận với khối lượng tri thức đồ sộ của nền văn minh thế giới. Vì vậy, viết tiếng Anh thành thạo trở thành cầu nối giao tiếp giúp người học trao gửi thông tin tới toàn cầu.

Nhờ sự phát triển của công nghệ, hàng loạt app công cụ ra đời hỗ trợ người học thành thạo kỹ năng viết tiếng Anh. Với Grammarly Premium, chỉ cần thực hiện phương pháp học tập đúng đắn, người học sẽ dễ dàng làm chủ kỹ năng viết tiếng Anh chỉ trong 3 tháng.

Bắt đầu bằng việc xác định mục tiêu học tập đúng với nhu cầu

Mỗi người học đến với tiếng Anh đều có nhu cầu riêng của mình. Có người học tiếng Anh sai phương pháp từ đầu nên không nắm được tư duy dựng câu, triển khai ý, có người mới đi làm chưa làm quen với văn phong tiếng Anh phù hợp với môi trường doanh nghiệp, có người chưa biết trình bày email, văn bản bằng tiếng Anh như thế nào,... Bởi vậy, việc đầu tiên người học viết tiếng Anh cần làm chính là xác định đúng mục tiêu học tập.

Chị Trần Thị Hằng hiện đang học thạc sĩ tại Trường Đại học Hà Nội về kinh tế chia sẻ: “Mình có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp. Nhưng trong quá tình học cần viết luận, viết đề tài nghiên cứu, vốn từ của mình chưa phù hợp, câu văn chưa chặt chẽ. Nhờ chức năng cài đặt mục tiêu trên Grammarly Premium, mình chọn Academic và giờ mình có thể viết thành thạo các bài luận dễ dàng”.

Khi sở mua khoản Grammarly Premium, người học có 6 mục tiêu để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân gồm: Academic - Business - General - Email - Casual - Creative, phù hợp với tất cả các đối tượng đang cần rèn luyện khả năng viết tiếng Anh.

Dành 1 tháng chỉ học từ vựng

Lời khuyên rằng hãy dành một tháng tập trung vào nâng cao kho từ vựng. Từ vựng phong phú giúp bạn dễ dàng tìm từ để biểu đạt suy nghĩ của mình trong mọi lĩnh vực. Để giao tiếp, bạn cần 3.000 từ thông dụng, nhưng để viết tiếng Anh bạn cần 12.000 từ. Bởi vậy, hãy dùng Grammarly Premium để học các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, từ vựng phù hợp với từng môi trường giao tiếp, để từ đó nâng cao vốn từ vựng của bản thân.

Hãy tập viết những ý tưởng trong đầu mình và sử dụng Grammarly Premium kiểm tra các từ ngữ đã phù hợp chưa, từ đó nâng cao kho từ vựng của bản thân. Bạn cũng có thể dùng tính năng này kết hợp với các mini game đố từ đồng nghĩa, lặp từ nhiều lần, sử dụng từ ngay sau khi học,... sẽ giúp người học mở rộng vốn từ ngữ đáng kể sau 1 tháng.

Học cách diễn đạt câu văn hoàn chỉnh

Khi đã có vốn từ vựng nhất định, việc tiếp theo bạn cần làm là ghép nối từ ngữ để biến chúng thành một câu văn hoàn chỉnh. Đây cũng là công việc khó nhất khi vận dụng tất cả kiến thưc về thì - cấu trúc câu - từ ghép nối. Và ngay cả khi bạn đã hoàn thành một câu đúng, khi ghép thành đoạn văn cũng cần chỉnh sửa ít nhiều.

Gợi ý cho bạn tính năng chỉnh sửa trên Grammarly Premium, bạn sẽ được hỗ trợ sửa nguyên một câu (một đoạn) hoàn chỉnh, nhờ đó giải quyết lỗi lớn nhất của việc viết tiếng Anh là lỗi diễn giải viết tiếng Anh theo văn nói tiếng Việt. Sau đó, người học dần rút kinh nghiệm khi viết các câu tương tự sau này.

Điều chỉnh ngữ điệu của câu văn phù hợp

Đặng Minh Tiến - sinh viên trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Lúc trước giáo viên chỉ chấm điểm ngữ pháp là chủ yếu, còn làm sao để viết hay hơn thì giáo viên ít giải thích. Nhưng bây giờ với Grammarly Premium, từng đoạn văn mà em viết, em đều được biết được làm sao để nó hay hơn. Grammarly giúp em sửa ngữ pháp, từ vựng, viết lại câu, đặc biệt là có chọn văn phong theo ngữ cảnh”.

Hiện Tiến đã quen với cách viết chuyên nghiệp hơn, phù hợp với ngữ cảnh hơn, những câu tiếng Anh như nằm sẵn trong đầu, việc tư duy viết dễ dàng được triển khai và cách thể hiện câu cũng hay hơn trước.

Và hãy bắt đầu ngay bây giờ

Mỗi người học sẽ phù hợp với một lộ trình ôn tập kỹ năng viết tiếng Anh khác nhau. Để tiết kiệm thời gian và công sức, người học hoàn toàn có thể chủ động tìm đến giải pháp về công nghệ, sử dụng các ứng dụng để cải thiện kỹ năng viết quan trọng này.

Grammarly được thành lập vào năm 2009 có trụ sở tại San Francisco. Grammarly được cấp phép bởi hơn 600 trường đại học và tập đoàn. Hiện Grammarly là một công cụ phổ quát phù hợp cho tất cả mọi người. Để sở hữu tài khoản Grammarly Premium giá tốt nhất, tham khảo ngay Lucidgen.com - đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp dịch vụ công nghệ. Đại diện Lucid Gen khẳng định: “Lucid Gen đặt trọng tâm tâm huyết của mình vào thành công của khách hàng, mang tới người học giải pháp học tập tiết kiệm nhất. Lucid Gen bảo hành tài khoản trong thời hạn sử dụng, xử lý ngay lập tức khi bạn có vấn đề về tài khoản.”

Thông tin liên hệ:

Lucid Gen

Email: contact@lucidgen.com

Địa chỉ: 27 đường số 6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://lucidgen.com

 

;
;
.
.
.
.
.