Viettel là đơn vị đầu tiên của Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng Euro 2024

.

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội) đã tổ chức sự kiện công bố bản quyền phát sóng Euro 2024 thuộc về nền tảng TV360. Theo đó, nền tảng TV360 sẽ độc quyền khai thác, phát sóng và truyền thông giải đấu Giải Vô địch Bóng đá châu Âu (UEFA Euro 2024) trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

UEFA EURO diễn ra 4 năm/lần, là giải đấu cấp độ châu lục lớn nhất thế giới và là giải bóng đá lớn nhất năm 2024; quy tụ những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới. Vòng chung kết UEFA EURO trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết EURO 2020 tiếp cận tới 5,2 tỷ người xem. Do đó, đây cũng là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà Đài trên thế giới.

Năm nay, lần đầu tiên nền tảng TV360 có thể mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu trọn vẹn ngay từ vòng loại. Đây là khát khao từ thực tế trong những năm trước, người dân Việt Nam phải xem diễn biến giải đấu từ vòng loại đến chung kết UEFA EURO qua các nền tảng khác nhau khiến trải nghiệm không còn được sống động. Vậy nên, khi nền tảng TV360 sở hữu, phát sóng bản quyền phát sóng Euro 2024 sẽ giúp người dân có thể tiếp cận, trải nghiệm giải đấu được tốt hơn.

Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom phát biểu tại sự kiện.
Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom phát biểu tại sự kiện.

Đợt này, Viettel triển khai ưu đãi data 4G/5G tốc độ cao trên ứng dụng TV360 cho khách hàng có thể thoải mái xem mà không lo mất phí, tốn lưu lượng data, cũng không cần wifi.

Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ, TV360 được ra đời từ khát vọng xây dựng một ứng dụng truyền hình giải trí của người Việt mang tính dẫn dắt. Việc chiếm thị phần số 1 trong cả 2 lĩnh vực viễn thông và truyền hình số cho thấy Viettel đã và đang tiên phong, làm chủ nền tảng hạ tầng số sẵn sàng phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

Ngay bây giờ, người hâm mộ có thể tải app TV360 ngay tại đây: http://tv360.vn/app để sẵn sàng cho các trận đấu đỉnh cao cũng như thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng.

;
;
.
.
.
.
.