VIKOR - Đơn vị chuyên may đồng phục nhà hàng chất lượng cao

.

Hiện nay, các chủ nhà hàng và quản lý đang cực kỳ chú trọng đến thiết kế đồng phục nhà hàng, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong mắt khách hàng. Những bộ đồng phục này không chỉ đơn giản chỉ là để nhân viên mặc mà chúng còn giúp thể hiện phong cách chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu cho nhà hàng. Nhắc đến điều này, chúng ta không thể bỏ qua cái tên VIKOR - một đơn vị chuyên cung cấp những mẫu đồng phục cho nhà hàng uy tín và chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá thương hiệu may đo này qua bài viết dưới đây.

1. VIKOR - Đơn vị may đồng phục nhà hàng uy tín, chất lượng

VIKOR là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và may đồng phục nhà hàng chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ đơn thuần là một đơn vị cung cấp đồng phục giúp các nhà hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, VIKOR còn mang đến một phong cách thời trang đặc biệt. Từ form dáng đến chất liệu, các sản phẩm của VIKOR tự tin rằng người mặc sẽ có cảm giác thoải mái khi hoạt động và làm việc suốt cả ngày.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tích lũy khi hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, công ty đồng phục VIKOR vẫn đang hoạt động cực kỳ sôi nổi trên thị trường hiện nay. Cùng với việc sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, VIKOR luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Khi lựa chọn VIKOR là đơn vị cung cấp đồng phục cho nhà hàng của bạn, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu tư vấn, thiết kế đồng phục cho đến sản xuất và bàn giao sản phẩm.

Đơn vị chuyên may đồng phục nhà hàng uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.
Đơn vị chuyên may đồng phục nhà hàng uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, vì sử dụng công nghệ may đo 3D hiện đại và trang thiết bị máy móc tiên tiến, VIKOR luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng đồng phục cũng như tiến độ hoàn thành đơn hàng. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ VIKOR, các chủ nhà hàng có thể dễ dàng custom đồng phục nhân viên sao cho phù hợp với hình ảnh mà nhà hàng muốn truyền tải. VIKOR sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu một cách tốt nhất. Chính vì vậy, khi hợp tác cùng VIKOR, các chủ nhà hàng có thể yên tâm tin tưởng và sẽ có trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

2. Các mẫu đồng phục nhà hàng hiện đang bán chạy tại VIKOR

Đến với VIKOR, vấn đề tạo dấu ấn đặc biệt cho nhà hàng của bạn sẽ được giải quyết hiệu quả thông qua những bộ đồng phục sang trọng. Dưới đây là một số mẫu đồng phục nhà hàng đang bán chạy tại VIKOR mà bạn có thể tham khảo:

- Mẫu đồng phục cho nhà hàng Việt: Cùng với việc lắng nghe yêu cầu của khách hàng, VIKOR sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng không gian kiến trúc cũng như phong cách của nhà hàng để có thể tạo nên những bộ đồng phục phù hợp nhất. Những bộ đồng phục cho nhà hàng Việt của VIKOR luôn thể hiện được nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Hơn nữa, chúng còn đảm bảo sự sang trọng và chuyên nghiệp cho nhà hàng của bạn.

Đồng phục nhà hàng Việt tại VIKOR.
Đồng phục nhà hàng Việt tại VIKOR.

- Đồng phục cho nhà hàng Nhật: Với form dáng thoải mái và rộng rãi, những bộ đồng phục theo phong cách Nhật tại VIKOR có thể dễ dàng đáp ứng tính chất công việc cho nhân viên của bạn. Kiểu dáng của bộ đồng phục này thuộc kiểu yukata/kimono, được VIKOR phối màu sắc và họa tiết đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

Đồng phục nhà hàng Nhật tại VIKOR.
Đồng phục nhà hàng Nhật tại VIKOR.

- Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng: Những bộ đồng phục cho nhân viên phục vụ nhà hàng này tại VIKOR rất được mọi người ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại. VIKOR sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, bền màu, có độ co giãn nhẹ và không nhăn. Cùng với đó, công ty luôn kiểm chất lượng vải kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đồng phục phục vụ nhà hàng tại VIKOR.
Đồng phục phục vụ nhà hàng tại VIKOR.

Bài viết trên đây gửi đến bạn những thông tin giới thiệu sơ lược về công ty cung cấp dịch vụ sản xuất đồng phục nhà hàng uy tín - VIKOR. Cùng với đó là một số mẫu đồng phục cho nhà hàng đẹp mắt và bán chạy của VIKOR. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm đối tác cung cấp đồng phục cho nhà hàng của mình thông qua bài viết.

;
;
.
.
.
.
.