Có nên mua iPhone 11 Pro Max vào thời điểm này

.

iPhone 11 Pro Max đã được trình làng từ tháng 10/2019. Tại thời điểm ra mắt, thiết bị đã làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại cao cấp. Giờ đây dòng iPhone 15 thế hệ mới nhất đã ra mắt, liệu iPhone 11 Pro Max, thậm chí là iPhone 11 Pro Max cũ có còn đáng để lựa chọn không? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Ưu điểm

Để xem thiết bị có còn đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm của chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max cũ.

Thiết kế tinh tế, màn hình rộng

iPhone 11 Pro Max có ngoại hình bo cong, hiện không còn là trend thiết kế nhưng với khung thép và 2 mặt kính cùng khả năng hoàn thiện tỉ mỉ giúp mang đến một thiết bị smartphone cao cấp sang trọng.

iPhone 11 Pro Max với 4 màu sắc: vàng, đen, xanh và trắng.
iPhone 11 Pro Max với 4 màu sắc: vàng, đen, xanh và trắng.

Ngoại hình cũng không phải là trở ngại lớn bởi bạn có thể dùng ốp lưng có viên vuông sẽ giúp chiếc điện thoại của bản trở nên hợp thời trang hơn.

Hiệu năng mượt mà, cập nhật lâu dài

Hiệu năng của iPhone 11 Pro Max tuy không so sánh được với iPhone 12 Pro Max cũ nhưng vẫn cho hiệu suất hoạt động mượt mà và ổn định.

Cùng với đó, máy được cài sẵn hệ điều hành iOS mượt mà, giao diện đơn giản để sử dụng. Và hiện tại, máy còn được cập nhật lâu dài không những chỉ được lên iOS 17 mà còn hứa hẹn lên các bản cập nhật tiếp theo.

Bộ 3 camera chất lượng

Với bộ 3 camera đủ mọi tính năng chụp ảnh, quay phim và các cảm biến chỉ dừng lại ở mức 12MP nhưng với thuật toán AI hiện đại, iPhone 11 Pro Max vẫn cho ra những vẫn là điểm sáng trong việc nhiếp ảnh và sáng tạo nội dung.

Cả camera trước và sau đều hỗ trợ quay phim siêu nét với 4K ở các tốc độ khung hình 24, 30 và 60 fps. Hiện tại rất nhiều người làm sáng tạo nội dung vẫn sử dụng iPhone 11 Pro Max để thực hiện những video triệu view của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Bảo mật cao, an tâm không lo mất cắp

Bản chất của iOS là hệ điều hành đóng nên có tính bảo mật vô cùng cao, đi kèm với tính năng mở khóa Face ID nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo mật cao, an tâm không lo mất cắp.
Bảo mật cao, an tâm không lo mất cắp.

iPhone 11 Pro Max cũng được tích hợp tính năng tìm kiếm điện thoại nếu không máy bị bỏ quên hay bị đánh cắp. Kể cả khi đối tượng tắt máy nhưng Apple vẫn hỗ trợ người dùng tìm ra tung tích của thiết bị.

Âm thanh Dolby Audio sống động

Nổi tiếng là coi trọng sự trải nghiệm của người dùng, Apple tích hợp cho iPhone 11 Pro Max hai loa ngoài giúp tạo hiệu ứng âm thanh stereo chất lượng cao được tích hợp công nghệ Dolby Audio.

Giá bán hợp lý

Tại thời điểm ra mắt, iPhone 11 Pro Max có giá khởi điểm từ 27,9 triệu đồng. Và thật bất ngờ hiện tại giá bán của sản phẩm đã giảm rất sâu thậm chí chỉ còn bằng khoảng hơn ⅓ giám bán ban đầu dành cho các mẫu iPhone 11 Pro Max cũ.

iPhone 11 Pro Max.
iPhone 11 Pro Max.

Nhược điểm iPhone 11 Pro Max

Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max vẫn tồn đọng khá nhiều nhược điểm. Và nếu chấp nhận được những nhược điểm sau, thì iPhone 11 Pro Max là thiết bị hoàn hảo dành cho bạn.

Ngoại hình bo cong đã cũ

Hiện tại khi mà các mẫu điện thoại cần có cạnh viền phẳng vuông vức mới đúng trend thì iPhone 11 Pro Max đã không còn phù hợp.

Sạc pin không quá nhanh

Khi so sánh tốc độ sạc với các sản phẩm Android mới trong cùng tầm giá iPhone 11 Pro Max cũ thì, sạc 18W của thiết bị chậm hơn nhiều.

Sạc 18W không quá nhanh.
Sạc 18W không quá nhanh.

Màn hình không có tần số quét cao

Mặc dù, iOS nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, nhưng việc không có tần số quét cao cũng khiến cho trải nghiệm của người dùng bị hạn chế.

Màn hình iPhone 11 không có tần số quét cao.
Màn hình iPhone 11 không có tần số quét cao.

Có nên mua iPhone 11 Pro Max vào thời điểm này?

Tuy ngoại hình không còn HOT nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn có những điểm đáng giá. Nếu bạn là người yêu thích iPhone, quen sử dụng iOS mượt mà và ổn định, cần bảo mật thông tin tốt thì iPhone 11 Pro Max vẫn phù hợp với bạn.

Hay đơn giản, bạn là người yêu thích chụp ảnh, quay phim, làm sáng tạo nội dung thì iPhone 11 Pro Max vẫn đáp ứng tốt nhu cầu.

Với những ai cần trải nghiệm sự mới mẻ như màn hình tần số quét cao, tốc độ sạc nhanh ấn tượng, thì iPhone 11 Pro Max có lẽ đã không còn phù hợp.

Nếu bạn là người không quan trọng thiết kế bên ngoài, tốc độ sạc và có thể trải nghiệm màn hình 60Hz mà không thấy chậm thì iPhone 11 Pro Max vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. 

;
;
.
.
.
.
.