6 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin

.

Từ việc thiết kế nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ đến các dòng sản phẩm công suất lớn phù hợp với không gian rộng, điều hòa Daikin luôn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn.

Không chỉ vậy, với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió theo ý muốn, tạo ra một môi trường sống tối ưu cho cảm giác thoải mái tối đa.

Lý do nên chọn mua điều hòa Daikin

Kiểu dáng thiết kế

Nhìn chung, máy lạnh Daikin trên thị trường có dáng thiết kế trang nhã với tông màu trắng chủ đạo. Nhiều người cho rằng máy lạnh Daikin thường có xu hướng phong cách cổ điển, ít có sự thay đổi nhiều. Mặc dù vậy, sản phẩm của Daikin vẫn toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Chức năng làm lạnh

 

Với công nghệ Comfortable Airflow, máy lạnh Daikin cung cấp khả năng đảo gió mạnh mẽ theo nhiều nhiều chiều khác nhau, nhờ vậy mà toàn bộ không gian trong phòng mát lạnh đồng đều.

Đồng thời, các dòng máy hiện đại có tính năng đó là mắt thần thông minh (Intelligent Eye) có tác dụng tự cảm biến khi có người trong phòng nhằm điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp (tăng hoặc giảm 2 độ), giúp người dùng sử dụng có cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại thêm tiện ích tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, chức năng Coanda ở điều hòa Daikin còn giúp luồng gió hướng lên trần nhà, nhằm đem luồng không khí đi xa hơn 10 mét, làm lạnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái tối đa.

Tính năng kháng khuẩn và khử mùi

Daikin luôn mang đến cho người dùng Việt Nam các sản phẩm máy điều hòa chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nói đến công nghệ hiện nay như kháng khuẩn, chức năng khử mùi các dòng máy điều hòa hiện đại, nhiều người đánh giá cao tính năng phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan hãng Daikin.

Công nghệ hãng Daikin có khả năng hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ, tiêu diệt vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Khi có ánh sáng mặt trời, chất xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, tạo điều kiện môi trường không khí trong lành. Lưu ý, người dùng cũng nên làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng/lần.

Khả năng tiết kiệm điện

Đối với nhiều gia đình trước khi chọn mua máy lạnh thường rất chú ý đến khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm đó. Bởi vậy, họ thường quan tâm rằng máy điều hòa Daikin sử dụng có tốt không, đặc biệt có tiết kiệm điện không?

 

Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, Daikin cũng sản xuất dòng máy điều hòa áp dụng công nghệ biến tần Inverter, giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với máy điều hòa thông thường.

Các tiện ích khác

Các tiện ích của máy lạnh Daikin giúp góp phần giữ gìn sức khỏe của người dùng luôn được đảm bảo:

- Chế độ vận hành vào ban đêm (Night/Sleep): Sau khoảng thời gian cố định, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên sau 30 phút hoặc 1 tiếng, nhiệt độ tăng 1-2 độ và duy trì mức nhiệt độ đó cho nơi lắp, giúp nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt các thành viên gia đình, tránh tình trạng rét vào ban đêm.

- Hẹn giờ bật/tắt: Người dùng có thể linh hoạt với tiện ích cài đặt thời gian khởi động hoặc tắt máy lạnh vào bất cứ khi nào trong khoảng thời gian 24 giờ trong ngày.

- Chế độ chẩn đoán thông minh: Một số dòng máy lạnh Daikin hiện đại ngày nay có chức năng có thể tự động chẩn đoán lỗi và hiển thị trên remote, kèm theo tín hiệu nhấp nháy. Chức năng này giúp khách hàng nhận biết và sửa chữa kịp thời.

- Chế độ làm khô: Tiện ích này rất phù hợp những nơi luôn có độ ẩm cao hoặc những ngày mưa. Để sử dụng chức năng này, người dùng nhấn vào biểu tượng giọt nước trên Remote.

Hoạt động và độ bền

Đa số người tiêu dùng khi sử dụng máy lạnh Daikin đều đánh giá sản phẩm có chất lượng ổn định, độ bền cao. Máy nén dạng Swing cho sự hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa.

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt đặt bên trong được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt chống lại mưa axit và hơi muối, và lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống rỉ sét.

Mua máy điều hòa Daikin giá rẻ tại kho ở đâu?

Đối với sản phẩm máy lạnh thì tốt nhất người tiêu dùng nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng uy tín, đặc biệt nên chọn nơi có hệ thống bảo hành chuyên nghiệp để an tâm sử dụng máy.

 

Với hệ thống bán hàng tiện lợi, EEW được xem là địa chỉ mua sắm tin cậy.

Với dòng máy điều hòa, Điện Máy EEW cung cấp nhiều sản phẩm của  các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, máy điều hòa của hãng Daikin luôn là sản phẩm nằm trong top bán chạy của năm.

Để được mua máy điều hòa Daikin giá rẻ chính hãng. Vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

ĐIỆN MÁY TẠI KHO EEW

Địa chỉ mua hàng: 368 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0935.676.329

Website: https://bandienmaytaikho.com

Mail: bandienmaytaikho@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.