Thanh Ngân Food - đối tác cung cấp rong sụn của người dân Đà Nẵng và Ninh Thuận

.

Thanh Ngân Food là 1 đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các nguyên liệu với 6 năm kinh nghiệm đã được người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Trong đó, rong sụn là 1 trong những mặt hàng được ưa chuộng bậc nhất nhận được nhiều phản hồi mang tính tích cực rất cao từ khách hàng.

 

Tại sao Thanh Ngân Food lại chọn Đà Nẵng và Ninh Thuận làm nguồn nhập nguyên liệu

Việc chọn Đà Nẵng và Ninh Thuận là nguồn nhập nguyên liệu rong sụn cần phải trải qua quá trình nghiên cứu thị trường, nguồn nguyên liệu từ nhiều nơi khác nhau.

Thanh Ngân Food đã cử những nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu về rong sụn, đến các tỉnh ven biển tìm hiểu về nguồn nguyên liệu tại đây.

Và qua suốt thời gian dài xem xét và đánh giá thì Thanh Ngân food đã nhận thấy rong sụn ở Đà Nẵng và Ninh Thuận là chất lượng nhất.

Rong sụn ở đây đảm bảo cả về hình thức bên ngoài lẫn hàm lượng dinh dưỡng bên trong nên sẽ giúp cho chúng ta có những trải nghiệm tốt nhất.

 

Thanh Ngân Food với quy trình sản xuất rong sụn hiện đại

Để có thể cung cấp được những túi rong sụn ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Thanh Ngân Food đã áp dụng quy trình chế biến hết sức nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Đảm bảo người tiêu dùng nhận được những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Sản phẩm thô sau khi mang về sẽ có đội ngũ kiểm tra lại 1 lần nữa, sau đó sẽ chuyển qua khâu làm sạch bằng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Tiếp đến sẽ là công đoạn kiểm tra lại, loại bỏ những sợi không đạt, phân loại và cuối cùng là khâu đóng gói và gửi đến tay khách hàng.

 

Thanh Ngân Food là địa chỉ uy tín mua rong sụn

Với thâm niên 6 năm trong ngành, Thanh Ngân Food tự tin là nơi cung cấp rong sụn an toàn bậc nhất hiện nay.  Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, công nhân lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng luôn luôn chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ với Thanh Ngân Food:

- Địa chỉ: 36/15 Tân Trụ, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0587838586

- Email: cskh.thanhnganfood@gmail.com

- Website: https://thanhnganfood.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/thanhnganfood1

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@thanhngan.food

 

;
;
.
.
.
.
.