Giá vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu khuyến mãi mới nhất

.

Giá vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu là điều mà hầu như rất nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng Hội An đều quan tâm. Đây là điểm đến du lịch nổi tiếng mà du khách nhất định sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ trong chuyến vi vu về với Hội An. Dù thuộc địa phận Hội An, Quảng Nam, nhưng Rừng Dừa Bảy Mẫu là điểm tham quan du lịch độc đáo đậm chất miền Tây sông nước. Đến với Rừng Dừa Bảy Mẫu, bạn sẽ có phút giây thư giãn, vui chơi thả ga cùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

Giới thiệu chung về rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng Dừa Bảy Mẫu hay còn gọi là rừng dừa Cẩm Thanh. Theo người dân trong vùng, rừng dừa đã xuất hiện cách đây khoảng 200 năm, gắn bó mật thiết với đời sống và văn hóa địa phương.

- Địa chỉ Rừng Dừa Bảy Mẫu

Rừng Dừa Bảy Mẫu thuộc địa phận xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Cách trung tâm phố cổ chỉ khoảng 3km, tuyến đường dễ đi. Do đó, đây là điểm du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu nổi tiếng, mới mẻ, thu hút đông đảo du khách kết hợp ghé thăm khi có dịp về với phố cổ.

Rừng Dừa Bảy Mẫu là điểm tham quan du lịch độc đáo, đậm chất miền Tây sông nước.
Rừng Dừa Bảy Mẫu là điểm tham quan du lịch độc đáo, đậm chất miền Tây sông nước.

Tên gọi Rừng Dừa Bảy Mẫu xuất phát từ diện tích vốn có của khu rừng ban đầu là đúng 7ha. Về sau, nhờ mưa thuận gió hòa, rừng dừa sinh sôi phát triển, diện tích lên đến hơn 100ha. Nhưng người dân địa phương vẫn giữ nguyên tên gọi cho đến ngày nay. Ngay giữa vùng đất miền Trung, Rừng Dừa Bảy Mẫu mang đến không gian du lịch đậm chất miền Tây sông nước, độc đáo, hiếm có.

- Rừng dừa Bảy Mẫu có gì “HOT”?

Từ trên cao nhìn xuống, hình ảnh Rừng Dừa Bảy Mẫu hiện lên tựa rừng dừa ở miền Tây. Nếu không biết trước, có thể rất nhiều người sẽ nhầm lẫn rừng dừa xanh ngát bao bọc hai bên bờ sông trải dài từ sông Cửa Đại này là địa điểm du lịch ở miền Tây.

Sau khi chìm đắm trong không gian cổ kính, bình yên của phố cổ Hội An. Khám phá Rừng Dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được sống trong những trải nghiệm vui tươi, tràn đầy sức sống. Phục vụ nhu cầu của du khách, Rừng Dừa Bảy Mẫu ngày nay phát triển nhiều dịch vụ du lịch.

Rừng Dừa Bảy Mẫu ngày nay phát triển nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn.
Rừng Dừa Bảy Mẫu ngày nay phát triển nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn.

Từ chụp ảnh check-in tại rừng dừa. Cho đến dạo chơi trên những chiếc thuyền thúng, thả hồn vào không gian rừng cây, sông nước mênh mông, yên bình. Hay “xả stress” với vô số hoạt động, trò chơi lý thú. Đảm bảo, bạn sẽ có những phút giây “chữa lành” trong khung cảnh tuyệt đẹp, và mang về vô số bức ảnh “so deep”.

Chỉ dẫn đường đi đến Rừng Dừa Bảy Mẫu

Đường đến Rừng Dừa Bảy Mẫu dễ đi và dễ tìm. Du khách có thể lựa chọn một trong hai phương án sau để di chuyển như sau.

- Đi theo đường bộ: Xuất phát từ trung tâm phố cổ, chạy xe về hướng cầu Cửa Đại. Sau đó qua cầu rồi tiếp tục đi thẳng đêm một đoạn khoảng gần 2km, bạn sẽ thấy rừng dừa xanh ngát xuất hiện từ xa.

Hoặc xuất phát từ Hội An, đi theo đường Trần Phú. Đến khi gặp ngã tư thì rẽ trái. Tiếp theo, chạy theo đường Nguyễn Du, rồi rẽ vào đường Trần Nhân Tông. Đi tiếp cho đến khi gặp rừng dừa.

- Đi theo đường sông: Nếu muốn có trải nghiệm mới mẻ hơn, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến rừng dừa theo đường sông. Du khách đến bến Bạch Đằng, thuê thuyền xuôi theo dòng sông Hoài đến với Rừng Dừa Bảy Mẫu. Khoảng cách di chuyển khoảng 5km. Bạn sẽ vừa được dạo chơi, ngắm cảnh, vừa chụp ảnh check-in ngay trên thuyền.

Rừng Dừa Bảy Mẫu – Giờ mở cửa và giá vé tham quan mới nhất

Trước khi có kế hoạch vi vu đến rừng dừa, hãy tham khảo giờ mở cửa, giá vé tham quan “update” mới nhất để có sự chuẩn bị chu đáo nhé!

- Thời gian hoạt động của khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu

Rừng Dừa Bảy Mẫu mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm Lễ, Tết.

Giờ mở cửa: Từ 7 giờ – 17 giờ hằng ngày. Khoảng thời gian này có thể thay đổi vào dịp Lễ, Tết.

Khám phá Rừng Dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được sống trong không gian trong lành, xanh mát
Khám phá Rừng Dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được sống trong không gian trong lành, xanh mát.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu là vào mùa khô ở Quảng Nam. Mùa khô kéo dài từ tháng 3 đến tháng 10.

Đây là khoảng thời gian khí hậu khô ráo, ít mưa. Ban ngày nắng nhiều, thích hợp cho các hoạt động dạo chơi trên sông nước. Hay chụp ảnh check-in, tham gia các trò chơi trải nghiệm...

Vào mùa mưa, từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, các hoạt động tại khu du lịch vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, nếu khám phá rừng dừa vào khoảng thời gian tiết trời se lạnh, thường có mưa rải rác, hãy cập nhật trước thông tin thời tiết. 

- Giá vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu mới nhất

Vé Rừng dừa Bảy Mẫu mở bán các ngày trong tuần từ 7h - 17h hàng ngày, các dịch vụ tham quan, trải nghiệm, vui chơi giải trí theo mức giá cụ thể như sau: 

Giá vé khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu cập nhật mới nhất.
Giá vé khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu cập nhật mới nhất.

Nếu chỉ tham quan và chụp ảnh, không tham gia bất cứ hoạt động nào, bạn chỉ cần mua vé vào cổng. Giá vé vào cổng khu du lịch rừng dừa:

- Đối với người lớn: 30.000 đồng

- Đối với trẻ em từ 1 – 1.4m: 15.000 đồng

- Đối với trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Giá vé đi thuyền thúng: Mua vé đi thuyền thúng, bạn sẽ được thong dong dạo chơi, len lỏi qua rừng dừa và các con rạch nhỏ. Vào mùa hè oi ả, lạc vào rừng dừa, bạn như chìm đắm trong không gian mát lạnh, trong lành, cực kỳ thư thái và dễ chịu. Giá đi thuyền thúng như sau:

- Đối với người lớn: 200.000 đồng/thúng/2 khách.

- Trẻ em từ 1-1.4 mét có thể ngồi chung với người lớn.

Giá vé này bao gồm vé vào cổng, đi thuyền thúng, xem các màn trình diễn ở rừng dừa. Giá vé chưa bao gồm phương tiện di chuyển đến rừng dừa, chi phí ăn uống, hướng dẫn viên du lịch.

Nếu đặt vé theo đoàn, du khách nên gọi trực tiếp đến hotline 0985.402.302 gặp Mr Hùng sẽ nhận được các gói ưu đãi, giảm giá đặc biệt. Lưu ý gọi trước khi đến để nhận khuyến mãi giảm giá so với giá niêm yết.

Giá vé Rừng Dừa Bảy Mẫu có gì “HOT”, hấp dẫn du khách?

Rất nhiều trải nghiệm có một không hai đang chờ đón bạn tại rừng dừa. Có dịp tham quan khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu, đừng bỏ qua những hoạt động sau đây nhé!

- Dạo chơi rừng dừa trên thuyền thúng

Trải nghiệm không gian du lịch miền Tây sông nước ngay tại miền Trung? Điều tưởng chừng khó tin này lại hoàn toàn có thể hiện thực hóa khi bạn đến với khu du lịch sinh thái rừng dừa.

Đến đây, hoạt động đầu tiên mà du khách được trải nghiệm là đi thuyền thúng tròn, nhỏ xinh bằng tre. Len lỏi theo các con sông, kênh rạch để dạo chơi, ngắm cảnh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng dừa xanh mát, rợp bóng hai bên bờ sông. Vui đùa với sóng nước, để làn gió mát dịu làm thư giãn tâm hồn.

Thỉnh thoảng, các cô chú lái thuyền thúng còn biểu diễn vài vòng xoay, mang đến cảm giác phiêu du, phấn khích cho du khách.

- Thưởng thức biểu diễn múa thuyền thúng

Một trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn du khách tại rừng dừa, đó là thưởng thức những màn biểu diễn múa thúng của người dân địa phương.

Đây được xem là trải nghiệm thú vị, đáng mong chờ nhất tại Rừng Dừa Bảy Mẫu. Những người chèo thuyền bằng kinh nghiệm, sức khỏe và sự dẻo dai của mình, sẽ trổ tài trình diễn những động tác nhún để chiếc thúng quay vòng vòng. Trên tay họ, mái chèo cũng được khua một cách điêu luyện.

Thuyền thúng khi xoay vòng tròn sẽ tạo thành những đợt sóng đẹp mắt.
Thuyền thúng khi xoay vòng tròn sẽ tạo thành những đợt sóng đẹp mắt.

Cứ tưởng chừng như cả người và thúng sẽ ngã lộn nhào xuống sông. Nhưng bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, các nghệ nhân múa thuyền thúng vẫn hoàn trành màn trình diễn trong sự cổ vũ, hô hào náo nhiệt của du khách.

Nếu muốn thử cảm giác mạnh, du khách có thể cùng ngồi trên chiếc thúng đó khi người biểu diễn đang xoay thúng. Đây là một trò chơi mang đến sự phấn khích, cảm giác mạnh, nhưng chỉ thích hợp với những ai có sức khỏe tốt và không bị say sóng.

- Chụp ảnh check-in

Với những tín đồ “sống ảo”, nhất định không thể bỏ qua cơ hội sở hữu những tấm hình check-in “chất lượng cao” trong không gian sông nước nên thơ. Hãy chuẩn bị cho mình những set đồ điệu đà, tiểu thư... để tha hồ tạo dáng nhé!

- Tham gia các trò chơi dân gian độc đáo

Bên cạnh những màn múa thuyền thúng thú vị, khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho du khách trải nghiệm. Như: Ngắm nhìn người dân địa phương thả lưới, đánh bắt cá. Tìm hiểu cách quăng chài, câu cá. Hay thử chèo thuyền, hóa thân thành ngư dân đi câu. Hay Tắm ao, đi dạo trên cầu kheo.

Nếu đi cùng hội nhóm, du khách có thể tham gia các trò chơi dân gian tập thể tại khu du lịch sinh thái như: Kéo co, đi xe đạp thăng bằng, bịt mắt đập niêu…

- Trải nghiệm làm đồ lưu niệm thủ công

Giữa rừng dừa mênh mông, khách du lịch, đặc biệt là các em nhỏ sẽ thích thú khi được tặng những món quà lưu niệm thủ công làm từ lá dừa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm làm đồ lưu niệm nếu muốn.

Người dân địa phương sẽ nhiệt tình hướng dẫn du khách tự tay làm những món đồ nhỏ xinh, độc đáo từ lá dừa tươi. Như: Nhẫn, đồng hồ. Hay con cào cào, mũ lá dừa... Đây là những món quà lưu niệm ý nghĩa mà bạn có thể mang về tặng bạn bè, người thân.

- Thưởng thức ẩm thực địa phương

Sau khi vui chơi thỏa thích, chắc hẳn chiếc bụng đói của bạn đã bắt đầu soi réo rắt. Đến khu du lịch rừng dừa, nhất định hãy thưởng thức những món ngon nổi tiếng sau: Cá đuối, cá chim, cá lóc nướng. Hay Cá lóc nấu canh chua, cá kho tộ… Gỏi hoa chuối, Chè dừa nước, Bánh dừa nướng, Mỳ Quảng, cao lầu Hội An...

“Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu

Cuối cùng, để có một chuyến đi an toàn, trọn vẹn nhất, hãy dành thời gian lưu lại một số kinh nghiệm nho nhỏ sau đây:

- Khi ngồi thuyền thúng, du khách nên cẩn thận, không nên vui đùa quá mức để đảm bảo an toàn.

- Không mang quá nhiều tư trang hay tranh sức, tiền bạc, đồng hồ có giá trị lớn… Điều này nhằm tránh trường hợp các món đồ giá trị lớn bị rơi xuống sông. 

- Du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu, có rất nhiều hoạt động ngoài trời chờ đón du khách tham gia. Bạn nên mặc trang phục rộng rãi, mềm mại, thấm hút mồ hôi. Đi giày đế bằng, giày thể thao... để thoải mái di chuyển, tham gia các trải nghiệm.

- Sáng sớm hoặc thời khắc hoàng hôn là lúc ánh sáng đẹp nhất cho du khách “sống ảo”. Hai thời điểm này, thời tiết cũng dễ chịu nhất cho bạn vui chơi, ngắm cảnh.

- Bôi kem chống nắng và chuẩn bị thêm mũ, nón, áo khoác… khi đi dạo trên thuyền vào những ngày nắng gắt.

- Mang theo nước uống, trái cây, chút đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trong quá trình tham quan, vui chơi. 

- Nên đặt phòng khách sạn, vé tàu xe, máy bay sớm nếu có ý định du lịch Hội An, khám phá Rừng Dừa Bảy Mẫu. Như vậy, bạn sẽ tránh được tình trạng “cháy” phòng. Hay giá vé máy bay, tàu xe quá đắt đỏ vào mùa cao điểm. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu, cùng những trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi đến với khu du lịch sinh thái này. Du khách nào chưa có dịp đến với rừng dừa, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé và trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây nhé!

KHU DI TÍCH LỊCH SỬ VĂN HOÁ RỪNG DỪA BẢY MẪU

- Địa chỉ: Võng Nhi, Cẩm Thanh, Hội An

- Hotline: 0985.402.302

- Website: https://rungduabaymau.vn/

- Mail: khudulichrungduabaymau@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.