Chi phí trồng răng giá bao nhiêu? Đâu là phương pháp tối ưu hiện nay?

.

Nếu như trước kia, người bị mất răng thường rất đau đầu để tìm phương án khắc phục, đặc biệt là phục hình răng thẩm mỹ thì ngày nay, với sự phát triển của Y học và công nghệ, con người có nhiều sự lựa chọn hơn để có thể tìm ra cho mình một giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Tùy vào phương pháp mà người bệnh lựa chọn mà mức chi phí sẽ có sự giao động khác nhau, vậy chi phí trồng răng giá bao nhiêu cho những phương pháp làm răng hiện nay?

Trồng răng giá bao nhiêu và những yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí trồng răng

Việc thực hiện răng sứ thẩm mỹ để thay thế cho răng đã bị tổn thương hay khiếm khuyết được xem là khá phổ biến hiện nay. Trong số những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ có thể kể đến là răng giả tháo lắp, cầu mão sứ hoặc làm răng theo phương pháp implant. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn phương pháp nào đi chăng nữa cũng cần chú ý một số yếu tố sau có thể làm ảnh hưởng đến quá trình trồng răng cũng như trồng răng giá bao nhiêu.

Trồng răng giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người khi quyết định thực hiện phục hình răng
Trồng răng giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người khi quyết định thực hiện phục hình răng

Tình trạng của răng: Thực tế, khi thực hiện phục hình răng, tức răng của bạn đã ít nhiều gặp khuyết điểm hoặc tổn thương. Cũng chính vì thế, tùy vào tình trạng răng của mỗi người mà bác sĩ sẽ có có những chỉ định khác nhau. Trường hợp người gặp tình trạng bệnh lý về răng miệng như nha chu, sâu răng, viêm tủy… thì cần phải được chữa trị dứt điểm mới có thể thực hiện trồng răng thẩm mỹ, do đó thời gian điều trị và phục hình răng cũng sẽ kéo dài.

Ngoài ra, trường hợp người bị tiêu xương hay mất răng quá lâu cũng có thể sẽ phải áp dụng phương pháp cấy ghép xương nếu muốn áp dụng phục hình răng bằng implant.

Sức khoẻ của người bệnh: Với những người mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp hay những bệnh lý cần được theo dõi định kỳ cũng cần phải cẩn trọng khi thực hiện làm răng thẩm mỹ.

Phương pháp phục hình mà người bệnh lựa chọn: Tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà chi phí trồng răng sẽ khác nhau. Nếu trường hợp người bệnh lựa chọn phương pháp trồng răng truyền thống như bắc mão sứ thì chi phí sẽ thấp hơn so với việc lựa chọn các phương pháp cắm ghép implant.

Trồng răng implant mất bao lâu

Hiện Implant được xem là phương pháp làm răng thẩm mỹ nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Cũng chính vì thế mà thông tin xoay quanh phương pháp này cũng khá nhiều. Thông thường, chúng ta vẫn hay nghe nói rằng, việc thực hiện cắm ghép implant từ lúc đặt trụ cho đến khi có thể sử dụng như một chiếc răng thật sẽ trải qua thời gian khá dài (từ 3 – 6 tháng). Vậy đây có thực sự là thời gian chuẩn cho các trường hợp cắm ghép implant?

Trồng răng implant mất bao lâu tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng răng của từng người
Trồng răng implant mất bao lâu tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng răng của từng người.

Theo các chuyên gia về răng hàm mặt, thời gian thực hiện cắm ghép implant nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc nhiều vào tinh trạng răng miệng của mỗi người, ngoài ra, việc lựa chọn trụ cắm cũng sẽ ít nhiều có ảnh hưởng đến thời gian trồng răng implant mất bao lâu. Do đó, để biết chính xác thời gian hoàn thiện một ca cắm ghép implant, người bệnh thường sẽ được bác sĩ thực hiện chỉ định kiểm tra tình trạng răng miệng, chụp X-quang phần xương hàm, từ đó có những chuẩn đoán sơ bộ về thời gian thực hiện. Thông thường, với người có tình trạng sức khoẻ tốt, thời gian để trụ răng tương thích với khung xương có thể sẽ chỉ kéo dài khoảng 2 tháng. Thời gian chờ đợi trụ implant tích hợp với xương hàm trong khoang miệng, bác sĩ sẽ có thể chỉ định lắp răng tạm cho người bệnh để tiện nhai nuốt, sinh hoạt.

Sau khi cấy trụ, bạn sẽ phải chờ khoảng 6- 14 tuần để trụ implant tích hợp vào xương hàm. Trong thời gian chờ, bác sĩ sẽ gắn răng tạm lên trên trụ implant để đảm bảo khả năng ăn nhai và sinh hoạt.

Trồng răng implant an toàn tại Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Có thể nói, khi quyết định thực hiện phục hình răng sứ, ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn tìm kiếm một trung tâm uy tín, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài. Tại Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Saì Gòn, chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trụ và phục hình răng cho khách hàng.

Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với gần 20 năm hoạt động trong ngành.
Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với gần 20 năm hoạt động trong ngành.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới, cùng với đó hệ thống trang thiết bị hiện đại, chế độ hậu mãi tốt, luôn cam kết đảm bảo quyền lợi và sự hài long của khách hàng làm tôn chỉ cho sự phát triển, Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, tổng đài 1800 6836 luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Với hơn 16 chi nhánh khắp các tỉnh thành phố

Địa chỉ: 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6836

website: https://benhvienranghammatsg.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.