Công ty tổ chức sự kiện Á Châu 15 năm một chặng đường

.

Ra đời năm 2008, công ty tổ chức sự kiện Á Châu (Á Châu Event), đã dần trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành tổ chức sự kiện ở Việt Nam. Từ những bước chân còn non trẻ, công ty đã không ngừng phấn đấu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và độc đáo. Đi qua hành trình 15 năm, Á Châu Event đã kiến tạo nên những thành công và giá trị nhất định.

Câu chuyện khởi nghiệp đầy cam go, thách thức

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được thành lập bởi CEO Phạm Minh Đức và những đồng nghiệp có chung niềm đam mê. Quay về thời điểm 2008, Mr Đức lúc này đang làm trong ngành giải trí và Mr Hiếu đang làm trong lĩnh vực sự kiện với gần 10 năm kinh nghiệm ở vai trò đạo diễn, cả hai cùng chung ý tưởng và khát vọng thành công với kinh nghiệm sẵn có của mình nên quyết định cùng nhau thành lập nên một Á Châu cho riêng mình. Không lâu sau đó, thiết kế dàn dựng Trúc Nguyễn gia nhập, đưa các sự kiện của Á Châu Event lên một tầm cao mới, đầy tính mới mẻ và sáng tạo.

Những ngày đầu khi mới bước chân vào nghề, công ty tổ chức sự kiện Á Châu cũng gặp muôn vàn khó khăn khi nhân lực và cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Các sự kiện của công ty cũng ở mức quy mô nhỏ và còn thiếu sự chuyên nghiệp. Từ nhà tổ chức sự kiện đến khách hàng đều chưa nhận thức được rõ ràng những giá trị mà các sự kiện mang lại. Do đó, mọi người đều coi đó chỉ như một phần vui chơi giải trí, truyền thông chứ không phải một công cụ trong chiến lược kinh doanh để chú trọng phát triển.

Tới lúc, Á Châu Event đang trên đà phát triển, củng cố sự non trẻ của công ty thì dịch Covid bùng nổ, kéo theo đó là sự ảnh hưởng nặng nề đến mặt tài chính. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu cũng đứng trước nguy cơ cắt giảm nhân sự, thậm chí là có thể sẽ phải giải thể.

Nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả sau 15 năm

Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp, Mr Đức cùng các cộng sự đã không ngừng nỗ lực. Gồng mình qua đợt dịch Covid kéo dài. Tiếp đó không ngừng nâng cao kinh nghiệm, kỹ thuật, kỹ năng và sau 15 năm, Á Châu Event đã trở thành công ty có tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hiện nay, Á Châu đã và đang trở thành đối tác cung cấp nhân sự và các thiết bị sự kiện, trở thành đối tác truyền thông uy tín của nhiều doanh nghiệp, cá nhân lớn trong cả nước.

Việc tổ chức sự kiện hay quản lý sự kiện là quá trình lên kế hoạch chuẩn bị, thực hiện và đảm bảo sự kiện diễn ra thành công. Tổ chức sự kiện bao gồm các công việc như: lên ý tưởng, kịch bản, thiết kế, thi công, sản xuất và vận hành sự kiện.

Hoạt động tổ chức sự kiện mang nhiều mục đích và ý nghĩa cho cá nhân, xã hội, doanh nghiệp, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao, chính trị… thông qua các hình thức như hội nghị, hội thảo, roadshow, triển lãm, hội chợ, hòa nhạc, hoạt động xã hội… Với mục đích truyền tải những thông điệp mà người làm sự kiện mong muốn người tham gia nhận thức được. 

Tới nay, công ty Á Châu Event sở hữu 100% nguồn nhân lực trong ngành sự kiện, làm việc trực tiếp không qua bên trung gian. Các trang thiết bị được nhập khẩu từ Tây Ban Nha cùng các công nghệ tiên tiến khác giúp Á Châu Event tạo nên những tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng và được lòng công chúng.

Công ty cung cấp trọn gói các dịch vụ như: khai trương, khởi công, khánh thành, động thổ, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, sinh nhật công ty… Bên cạnh đó, Á Châu Event còn cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện như: màn hình Led, sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, bàn ghế sự kiện, màn khói… Ngoài ra, công ty còn cho thuê nhân sự sự kiện như: người mẫu, PG, MC, nhóm nhảy, nghệ sĩ nổi tiếng, ban nhạc, nhóm múa, khách vip dự event, chính khách…

Bước đột phá trong công nghệ đưa Á Châu Event đến gần hơn với khách hàng

Với 15 năm kinh nghiệm, Á Châu Event luôn dẫn đầu trong các xu hướng tổ chức sự kiện với những công nghệ biểu diễn đột phá. Không chỉ có nguồn nhân lực nhiều năm kinh nghiệm, Á Châu Event mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo bởi các công nghệ vô cùng hiện đại.

- Công nghệ Hologram: Tạo ra hình ảnh 3 chiều giúp người xem có thể nhìn thấy vật thể ở nhiều góc độ khác nhau, tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút.

- Công nghệ Kinetic: Là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật chiếu sáng và công nghệ chuyển động linh hoạt, giúp tạo hình khối và biến đổi màu sắc theo nhạc, mang đến không khí sôi động, mãn nhãn cho sự kiện.

- Công nghệ 3D Mapping: Tạo nên bức tranh đa chiều cùng hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy, xây dựng một sân khấu đầy mê hoặc khán giả.

- Công nghệ thủy lực: Góp phần thay đổi hình dạng, mở ra các chiều không gian cho tiết mục biểu diễn.

- Công nghệ Drone và không gian: Là sự kết hợp mang đến các cảnh quay từ trên cao, di kèm hiệu ứng hình ảnh độc đáo, tạo nên khung cảnh chuyên nghiệp, hoành tráng.

Ngoài ra, Á Châu Event còn mang đến một hệ thống loa hiện đại từ Tây Ban Nha mang đến âm thanh trung thực. Kết hợp theo đó là màn hình LED có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét. Từ đó tạo nên không gian âm nhạc cực kỳ hoàn hảo, khuấy động mọi giác quan.

Bằng những kinh nghiệm tích lũy có được, Á Châu Event luôn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hãy để Á Châu Event đồng hành cùng các doanh nghiệp và tạo ra những kỷ niệm đặc biệt nhất.

LIÊN HỆ CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU – Á CHÂU EVENT

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ Á Châu Event theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

Tổ chức sự kiện trọn gói: 093 885 9998

Thuê nhân sự – Thiết bị: 093 961 9998

VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

VP giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh: 231/59/8 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Email: achausukien@gmail.com

Website: https://sukienachau.com

Thiết bị: https://sukienachau.com/thiet-bi/

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Quý khách hàng có thể gọi cho chúc tôi bất kể thời gian nào trong ngày.

;
;
.
.
.
.
.