Hệ thống chuỗi khách sạn được vận hành bởi Haviland House - Nơi chất lượng làm nên thương hiệu

.

Bằng năng lực và chuyên môn của mình, Haviland House đã thành công khi mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng thông qua chuỗi khách sạn được vận hành bài bản. Từ những tiện nghi hiện đại cho đến các dịch vụ chu đáo và thân thiện, phản ánh tinh thần không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của Haviland House.

Giới thiệu về Haviland House

Haviland House là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, vận hành và phát triển các dự án BĐS có dòng tiền uy tín hàng đầu tại khu vực miền trung. Chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015, đến nay, Haviland House đã có cho mình hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động. Thành công phát triển với 3 lĩnh vực chính:

- Tư vấn và phát triển các dự án bất động sản có dòng tiền

- Quản lý vận hành chuỗi khách sạn, căn hộ, chung cư, văn phòng, tòa nhà phức hợp

- Kinh doanh và môi giới cho thuê

Tính đến thời điểm hiện tại, ở lĩnh vực quản lý vận hành kinh doanh khách sạn, Haviland House đã thành công khi vận hành chuyên sâu 12+ khách sạn và triển khai cố vấn thiết lập, vận hành kinh doanh kênh OTAs cho hơn 15 chủ đầu tư. Mang đến những sản phẩm đáp ứng trải nghiệm gần với hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Sự đa dạng và phong phú trong hệ thống chuỗi khách sạn vận hành bởi Haviland House

Bằng kinh nghiệm cùng nền móng phát triển vững chắc và đội ngũ nhân sự trẻ có chuyên môn cao của mình. Thông qua kết quả kinh doanh nổi bật Haviland đã thành công chinh phục các chủ đầu tư khó tính nhất, trong đó có thể kể đến một số cái tên khách sạn nổi bật được vận hành bởi thương hiệu Haviland như:

- Seahorse Tropical

- Seahorse Signature

- Seahorse Han Market

- MK Hotel & Apartment

- Star City Riverside

- Gold Hotel By

- Seacolor Beachstay Danang

- Shi House

- Sea Forest

- Quốc Cường Center

- Isabelle Luxury Landmark 81

- …..

Với phương châm “Theo chân khách hàng đến tim khách hàng”, Haviland House không chỉ cung cấp một loạt các loại phòng từ tiêu chuẩn đến hạng sang trang bị dịch vụ đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống khách sạn được vận hành bởi Haviland luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những trải nghiệm lưu trú độc đáo có 1-0-2 mà họ mang lại.

Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội và các kênh OTA khách sạn, cùng sự tin tưởng của chủ đầu tư, Haviland gây dựng cho mình quỹ phòng khách sạn với con số 550+ và hơn 200 căn hộ dịch vụ ngắn ngày trên thành phố Đà Nẵng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Những lợi ích mà Haviland House mang lại trong lĩnh vực phát triển vận hành chuỗi khách sạn

Thị trường kinh doanh khách sạn tại các thành phố trọng điểm du lịch ngày càng được chú trọng và quan tâm hơn bao giờ hết. Với sự phát triển mạnh mẽ, bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là một trong những kênh đầu tư có tiềm năng và thu hút nhiều chủ đầu tư tham gia. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư khách sạn nào cũng có đủ kinh nghiệm và nguồn lực cũng như hiểu rõ những lợi ích mà OTAs mang lại. Chính vì vậy, sự hiện diện của các đơn vị quản lý và khai thác khách sạn uy tín như Haviland là điều không thể thiếu. Dưới đây một số lợi ích mà chủ khách sạn có thể nhận được khi hợp tác với 𝐇𝐚𝐯𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞:

- Tối ưu chi phí vận hành: Phân tích nhu cầu khách hàng, tối ưu quy trình vận hành và chi phí vận hành từ đó tối ưu lợi nhuận mỗi tháng.

- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: luôn sáng tạo và đề cao các trải nghiệm của khách hàng theo phương châm “theo chân khách hàng đến tim khách hàng”.

- Hoạt động Marketing hiệu quả: Không chỉ nổi bật trên các trang mạng xã hội, marketing được tập trung trên các nền tảng OTAs bằng việc đẩy và duy trì điểm đánh giá, đẩy bậc thứ hạng của cơ sở giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

- Đội ngũ nhân sự vận hành Haviland năng động, am hiểu thị trường và có chuyên môn cao. Quy trình vận hành theo chuẩn quốc tế, tiết kiệm được thời gian, công sức của chủ đầu tư

Haviland có thế mạnh trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện và linh động theo từng dự án trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn tại khu vực miền Trung. Công ty không chỉ hướng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm giá trị cho khách hàng nghỉ dưỡng, mà còn tạo ra lợi ích kinh doanh bền vững cho các đối tác và chủ đầu tư. Sau đây là những lợi ích “then chốt” khi sử dụng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà - khách sạn của Haviland:

- Cam kết đạt trên 75% công suất phòng, kể cả mùa thấp điểm

- Chương trình chăm sóc khách hàng đa dạng, phong phú

- Chi phí - doanh thu rõ ràng minh bạch - chủ đầu tư có thể dễ dàng kiểm soát cũng như cân đối chi phí một cách có kế hoạch

- Đảm bảo điểm đánh giá các kênh OTA trên 9,0 và điểm các trang mạng xã hội trên 4,6

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 29 Yên Bái, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 1900 23 23 43

Email: dichvukhachhang@havilandhouse.com

Website: havilandhouse.com

Facebook: fb.com/havilandhouse

 

;
;
.
.
.
.
.