Kim Niệu Đan là gì? Nguồn gốc, tác dụng của Kim Niệu Đan

.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng và quan tâm. Và giữa vô vàn các phương pháp điều trị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Kim Niệu Đan nổi lên như một phương tiện đặc biệt. Sản phẩm là sự kết hợp giữa kiến thức y học truyền thống và công nghệ hiện đại tạo nên bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe nam giới.

Thông tin tổng quan về Kim Niệu Đan

Kim Niệu Đan là giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương. Sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng.

Đề tài nghiên cứu uy tín, độc quyền

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Sự kết hợp các thành phần hoàn hảo

1. Chiết xuất hoạt chất Lycorin từ Náng Hoa Trắng: Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến lên đến 35,4%, bên cạnh đó là công dụng chống viêm và làm giảm kích thước khối u hạt lên đến 25,4%.

2. Chiết xuất Cọ lùn: Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

3. Chiết xuất Tầm Ma: Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

4. Chiết xuất Hạt Bí: Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

Hiệu quả nhanh, toàn diện

Kim Niệu Đan mang lại hiệu quả nhanh và toàn diện nhờ sự kết hợp của các hoạt chất quý hiếm từ thảo dược. Mỗi viên nang được sản xuất với quy trình chiết xuất nghiêm ngặt và hiện đại, đảm bảo liều lượng hoạt chất ổn định và đồng nhất.

Sản phẩm được nghiên cứu giúp giảm nhanh các triệu chứng bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt,…. do phì đại lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới. Đồng thời hỗ trợ giảm kích thước khối u phì đại tiền liệt tuyến, hạn chế tái phát và phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới trung và cao tuổi.

An toàn và lành tính

Kim Niệu Đan là một giải pháp an toàn cho người sử dụng nhờ quy trình loại bỏ tạp chất có hại, chỉ giữ lại các thành phần có lợi. Nhờ đó giúp giảm nguy cơ tác dụng phụ và dị ứng, đảm bảo sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn lành tính cho nhiều người dùng.

Mua Kim Niệu Đan chính hãng tại Dược phẩm Lĩnh Nam

Hiện sản phẩm Kim Niệu Đan đang được phân phối độc quyền bởi Dược phẩm Lĩnh Nam - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị luôn cam kết mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng đồng hành vì sức khỏe cộng đồng.

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: duoclinhnam.com, tại đây có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giá bán, cách sử dụng, đối tượng nên dùng,… Hoặc liên hệ hotline: 0985.22.08.09 để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về u xơ, phì đại tuyến tiền liệt thì hãy thử Kim Niệu Đan ngay hôm nay. Với hàng ngàn đánh giá tích cực từ người sử dụng, đây chính là trợ thủ đắc lực nâng cao sức khỏe của bạn.

Lưu ý:

Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

 

;
;
.
.
.
.
.