LalaHome Organic - Dòng mỹ phẩm lành tính với nguyên liệu đạt chứng nhận Ecocert Cosmos

.

Lala là từ viết tắt cho sứ mệnh “lành từ lá”- mong muốn đồng hành cùng phái đẹp Việt đem những điều tinh khôi nhất để chăm sóc bản thân và gia đình. LalaHome Organic được phụ nữ Việt tin dùng với nguồn gốc nguyên liệu từ nhiên có chứng nhận Ecocert Cosmos.

An tâm với tiêu chuẩn khắt khe nhờ chứng nhận Ecocert Cosmos

LalaHome Organic không còn xa lạ với nhiều phụ nữ Việt và trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều gia đình. Tại Việt Nam, LalaHome Organic được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ thảo dược truyền thống đạt chuẩn Ecocert Cosmos, đem đến hiệu quả và an tâm nhờ tiêu chuẩn khắt khe từ nguyên liệu, công thức đến quy trình sản xuất.

ECOCERT là tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín và lớn nhất thế giới. ECOCERT được biết đến là chứng nhận uy tín nhất cho các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên.

Chứng nhận Ecocert Cosmos là bảo chứng tin cậy khẳng định độ an toàn của nguyên liệu với tiêu chuẩn khắt khe về nguồn gốc hữu cơ, không có nguồn gốc biến đổi gen và chứa các chất kích thích, tăng trưởng.

Ngoài nguồn nguyên liệu uy tín, nhiều phụ nữ đưa ra lý do chọn LalaHome Organic còn bởi quy trình sản xuất , đóng gói, bảo quản... đều được thực hiện bởi nhà máy chuẩn GMP có quy trình khắt khe, được kiểm định kỹ càng và kiểm soát thường xuyên.

Ngay cả bao bì, các sản phẩm của LalaHome Organic cũng sử dụng các vật liệu dễ phân hủy. Có thể thấy rõ qua sắc xanh dịu mắt và mộc mạc của bao bì.

Nâng tầm so với mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm thiên nhiên đạt chứng nhận Ecocert Cosmos hay còn gọi là mỹ phẩm hữu cơ mang lại hiệu quả và sự an toàn hơn.

LalaHome Organic -  Lành và tốt cho “sức, sắc và môi trường”

Theo xu hướng sống “xanh” và tiêu chuẩn khắt khe với chứng nhận Ecocert Cosmos, LalaHome Organic dần khẳng định vị thế đối với các gia đình Việt và được nhiều phái đẹp Việt lựa chọn để gửi gắm yêu thương đến gia đình.

Các nguyên liệu của LalaHome Organic đều từ nguồn thảo dược tại Việt Nam phổ biến phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng và đạt tiêu chuẩn về an toàn. Có thể kể đến các nguyên liệu phổ biến như mướp đắng rừng, tía tô, trà xanh… hiệu quả cao và lành tính cho sức khỏe và sắc đẹp.

Trong đó, trà xanh là nguyên liệu chủ đạo được LalaHome Organic tiên phong ứng dụng. Trà xanh là nguyên liệu phổ biến tại Việt Nam, với khí hậu cận nhiệt đới, trà xanh phát triển tốt cho hàm lượng dược chất cao. Trà xanh trở thành thành phần xương sống cốt lõi trong các sản phẩm của LalaHome Organic. Phụ trách thương hiệu của LalaHome Organic cho biết, trà xanh chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, kiềm dầu, hỗ trợ mọc tóc… nên được ứng dụng là thành phần chính trong các sản phẩm của LalaHome Organic. Đa phần các sản phẩm của LalaHome Organic đều không chất tẩy rửa sulfate và không paraben, đảm bảo cho tốt và lành.

Nhờ quy trình sản xuất đạt chuẩn, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Ecocert Cosmos, thương hiệu LalaHome Organic góp phần bảo vệ môi trường nhờ việc không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và các hóa chất độc hại, hướng tới phong cách sống Xanh, Lành, Sạch.

Điểm danh những sản phẩm LalaHome Organic được phái đẹp yêu thích nhất.

LalaHome Organic khá đang dạng các sản phẩm cho gia đình. Phụ trách thương hiệu LalaHome Organic cho biết hiện tại nhãn hàng có 3 nhóm sản phẩm chủ đạo được khách hàng tin dùng gồm nhóm chăm sóc tóc, chăm sóc da và chăm sóc gia đình. Trong đó nhóm sản phẩm chăm sóc tóc và dung dịch vệ sinh nam, nữ được chị em đánh giá cao và có tỷ lệ mua lại cao.

Dầu gội hữu cơ Lalahome Organic chứa chiết xuất trà xanh, bồ kết, khổ qua. Dầu xả chứa Chiết xuất trà xanh, hương nhu, quả bơ. Bộ đôi dầu gội và dầu xả của LalaHome khác biệt các sản phẩm trên thị trường nhờ bảo vệ tóc và đặc biệt sau dùng một thời gian da đầu khỏe, ít gàu, tóc được dưỡng tốt, giảm tình trạng khô, gãy và rụng rất nhiều.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LalaHome Organic là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ LalaHome Organic là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất.

Ngoài thành phần chủ đạo là trà xanh, dung dịch vệ sinh phụ nữ và nam giới của LalaHome Organic còn chứa khổ qua rừng đem lại hiệu quả tối ưu và an toàn, đặc biệt là trong việc khử mùi và ngăn ngừa nấm ngứa.

Với chứng nhận Ecocert Cosmos và những giá trị tốt đẹp mà LalaHome Organic mang lại cho sức khỏe, sắc đẹp và môi trường, LalaHome Organic trở thành thương hiệu uy tín và trở thành lựa chọn của phái đẹp trên cả nước.

Trong xu hướng sống “Xanh, Lành, Sạch”, LalaHome Organic dần trở thành bạn đồng hành bền vững của nhiều phụ nữ Việt.

LalaHome Organic - “Lành từ lá” đồng hành cùng phái đẹp Việt chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe gia đình.

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc gia đình đầu tiên ứng dụng trà xanh tại Việt Nam, với nguyên liệu đạt tiêu chuẩn Ecocert Cosmos do Công ty Cổ phần Dược phẩm BearPhar phân phối

Website: https://nhalalaorganic.vn/

Hotline: 1800 6912

 

;
;
.
.
.
.
.