Phòng khám nam khoa ở Đà Nẵng thăm khám ngoài giờ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

.

Trong những năm qua, tỷ lệ nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa không ngừng gia tăng do tâm lý chủ quan không thăm khám cùng với những rào cản tâm lý, công việc bận rộn. Các bệnh lý nam khoa nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và chức năng sinh sản của nam giới. Việc thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ uy tín dành cho phái mạnh

Do tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa gia tăng, nhưng vì tính chất công việc quá bận rộn nên nhu cầu muốn tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ uy tín chất lượng tại Đà Nẵng đang được nhiều nam giới quan tâm.

Nam giới đang sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung - Tây nguyên (Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kon Tum… có thể thực hiện khám nam khoa dễ dàng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng (Địa chỉ: 180 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Để tạo dựng được uy tín lâu dài, và trở thành điểm đến thăm khám nam khoa đáng tin cậy dành cho phái mạnh, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phát huy tốt nhất những điều cần có, nhằm đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh, giúp người bệnh thoát khỏi những khó khăn, cản trở mà bệnh lý đã gây ra.

Trong những năm qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng và thương hiệu mà một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín Đà Nẵng cần có.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực tiễn, làm chủ kỹ thuật hiện đại

Phòng khám nam khoa Quốc tế Đà Nẵng quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và giới tính cho nam giới. Hầu hết các bác sĩ đều có tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao, làm chủ các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, ứng dụng vào việc chữa trị cho bệnh nhân, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp chữa bệnh đa dạng, hiệu quả toàn diện

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã áp dụng thành công các phương pháp và kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, hiện đại an toàn cho sức khỏe người bệnh, ít gây đau đớn và biến chứng, ngăn ngừa tái phát, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của phái mạnh. Có thể kể đến:

- Thủ thuật cắt bao quy đầu thế hệ mới có thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không gây đau đớn, giúp hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

- Phương pháp sóng cao tần CRS điều trị viêm đường tiết niệu và các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.

- Phương pháp quang động ALA - PDT điều trị sùi mào gà.

- Liệu pháp tăng cường miễn dịch DHA điều trị bệnh lậu...

- Điều trị một số triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nhằm giúp cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ, qua đó giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bài bản

Mọi quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đều được diễn ra một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Mô hình phòng khám "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" đảm bảo sự riêng tư, và kín đáo. Môi trường hiện đại, sạch sẽ với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, tạo cho người bệnh sự thoải mái, tinh thần ổn định hơn, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thành công.

Những hạng mục khám nam khoa cơ bản như: khám cơ quan sinh dục ngoài, siêu âm tinh hoàn 2 bên, siêu âm tuyến tiền liệt, xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch đồ… Kết quả khám và xét nghiệm sẽ được trả sau 30-45 phút, người bệnh không phải chờ lâu, thực hiện tư vấn và điều trị ra về trong ngày. 

Chi phí khám chữa bệnh bình dân và minh bạch theo quy định

Tất cả các mức chi phí khám nam khoa tại phòng khám Nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú đều được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Sở Y Tế. Phòng khám thu phí công khai, in hóa đơn rõ ràng.

Tiết kiệm đến 30% chi phí phẫu thuật điều trị các bệnh nam khoa như: tiểu phẫu cắt bao quy đầu (chữa dài - hẹp bao quy đầu), điều trị bệnh lậu bằng công nghệ gene DHA, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở nam giới.…GIẢM 30% chi phí điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng gói khám nam khoa 188k/ 6 hạng mục thăm khám. Nam giới hãy nhanh tay đăng ký và đặt lịch hẹn trước với bác sĩ qua đường dây nóng 0376.767.167 để được nhận ưu đãi duy nhất dịp này.

Với những ưu thế nổi bật trong việc đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế tận tâm dựa trên nhu cầu thực tế của bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh mà hầu hết những ai đã từng khám chữa tại đây đều có những phản hồi tích cực.

Thời gian thăm khám linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng mở cửa làm việc từ 7h30 sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Điều này giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện để đến thăm khám.

Sự ra đời của phòng khám nam khoa ngoài giờ chất lượng tại Đà Nẵng - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng 180 Trần Phú sẽ giúp nam giới giải quyết được những rào cản về tâm lý, và bất cập về thời gian. Với môi trường thăm khám riêng tư, thông tin bảo mật, bác sĩ thấu hiểu tâm lý người bệnh, nam giới sẽ không còn cảm thấy e ngại hay xấu hổ khi thăm khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Liên hệ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

- Địa chỉ: 180 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 - 20 giờ từ thứ 2 đến Chủ nhật (kể cả lễ, Tết)

- Website: https://dakhoaquoctedanang.com/

- Hotline: 037.6767.167 - Tư vấn miễn phí 24/24

 

;
;
.
.
.
.
.