Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn triển khai thành công 1.000 ca công nghệ ReLEx SMILE

.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tự hào là thành viên thứ 9 của Hệ thống Chuyên khoa Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam cung cấp danh mục khám và điều trị tật khúc xạ và bệnh lý về mắt toàn diện cho cộng đồng, trong đó, phẫu thuật khúc xạ là thế mạnh của Bệnh viện.

Năm 2023, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng  triển khai thành công công nghệ ReLEx SMILE.Tính đến từ lúc triển khai, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tự hào triển khai thành công 1.000 ca phẫu thuật thành công, đánh đấu tầm cao mới trong phẫu thuật khúc xạ.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn chào mừng 1000 ca ReLEx SMILE thành công tại Bệnh viện.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn chào mừng 1.000 ca ReLEx SMILE thành công tại Bệnh viện.

MC Thanh Tình, một trong những khách hàng đầu tiên phẫu thuật công nghệ ReLEx SMILE chia sẻ: “Tình chọn phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE vì mong muốn dành nhiều sự tuyệt vời cho đôi mắt. Và điều Tình yêu thích phương pháp này đó là phẫu thuật nhanh chóng và có thể làm việc như bình thường sau một vài ngày nghỉ ngơi. Tình luôn nghĩ rằng việc xoá cận sẽ rất đau và khó chịu tuy nhiên chỉ hơi đau và mỏi xíu thôi. Sau phẫu thuật Tình cảm thấy cuộc sống mình như bước sang trang mới, mình tự tin hơn khi dẫn chương trình và trình diễn trên sân khấu. Có hôm quên là mình hết cận, cứ quen tay tháo lens ra mà chợt nhớ ra mình đâu còn phải đeo nữa đâu.”

Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường trao đổi với MC Thanh Tình trước phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện.
Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường trao đổi với MC Thanh Tình trước phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện.

Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường - Chuyên gia phẫu thuật khúc xạ Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn chia sẻ: "Với cột mốc 1.000 ca phẫu thuật khúc xạ  RELEX SMILE đầu tiên triển khai thành công tại Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn, đối với cá nhân tôi, đây là sự  nỗ lực hoàn thiện về chuyên môn, chất lượng chăm sóc bệnh nhân của cán bộ nhân viên y tế. Chúng tôi vui mừng vì bệnh viện nhận được sự tin tưởng quý khách hàng trao gửi niềm tin sáng, khỏe trong chưa đầy 2 năm hoạt động.”

Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn là đơn vị trang bị Hệ thống Visumax 500 phẫu thuật khúc xạ hiện đại tại Đà Nẵng.
Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn là đơn vị trang bị Hệ thống Visumax 500 phẫu thuật khúc xạ hiện đại tại Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết liên hệ tại bệnh viện:

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn

Địa chỉ: 357 Lê Văn Hiến, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0789 812 999

Website: matsaigonsonghan.com

 

;
;
.
.
.
.
.