Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín của Công ty luật LEGALAM

.

Thành lập doanh nghiệp là bước đầu tiên để đặt nền móng cho việc phát triển kinh doanh, cũng như mở rộng quy mô sau này. Để doanh nghiệp đi vào hoạt động đòi hỏi phải trải qua nhiều quy trình và thủ tục pháp lý. Công ty luật LEGALAM là đơn vị uy tín hàng đầu mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói đáng tin cậy.

Quy trình và thủ tục thành lập công ty

Giai đoạn 1: Chuẩn bị những thông tin cần thiết để lập hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Để thành lập doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp và các thành viên nên chuẩn bị và thống nhất các thông tin mà doanh nghiệp muốn thành lập bao gồm: Loại hình công ty, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở chính, người đại diện theo pháp luật, vốn điều lệ và tỷ lệ vốn góp.

Giai đoạn 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty/doanh nghiệp

Sau khi chuẩn bị xong các thông tin cần thiết, doanh nghiệp tiến hành soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ theo quy định.

Giai đoạn 3: Nộp hồ sơ thành lập công ty và đăng bố cáo

Khi hoàn thành bước soạn thảo, bạn tiến hành nộp hồ sơ online tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp kèm theo thanh toán khoản lệ phí hoặc nộp trực tiếp sở kế hoạch và đầu tư. Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được cấp giấy phép kinh doanh, nếu hồ sơ không hợp lệ sẽ có thông báo hướng dẫn sửa đổi.

Giai đoạn 4: Thủ tục sau khi hoàn thành đăng ký thành lập công ty

Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu, doanh nghiệp sẽ thực hiện những công việc sau:

- Khắc con dấu.

- Treo bảng hiệu tại địa chỉ là trụ sở công ty.

- Đăng ký chữ ký số.

- Đăng ký tài khoản ngân hàng.

- Kê khai và nộp thuế môn bài.

- Mua và phát hành hóa đơn điện tử.

- Xin Giấy phép đủ điều kiện đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói mang nhiều ưu điểm nổi bật nên được sử dụng phổ biến hiện nay. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ không mất thời gian tự tìm hiểu các quy định pháp luật liên quan về thủ tục, hồ sơ, quy trình thực hiện,... Các công việc luôn được công ty cung cấp dịch vụ thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Các chi phí thành lập doanh nghiệp cũng được tối ưu cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói, bạn sẽ được các luật sư giỏi chuyên môn tư vấn, giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc về vấn vấn đề pháp lý. Đội ngũ chuyên viên của các công ty cung cấp dịch vụ xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, chính xác, hạn chế tối đa mọi sai sót có thể xảy ra. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói giúp tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và chi phí.

Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín

Công ty luật LEGALAM luôn là địa chỉ đáng tin cậy mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng những dịch vụ chính xác, an toàn và hiệu quả. Công ty luật LEGALAM quy tụ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Các chuyên viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói nhanh chóng, đúng quy định của pháp luật.

Công ty luật LEGALAM sẽ hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp tất cả các vấn đề phát sinh khi thành lập và trong suốt quá trình hoạt động doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên của công ty luôn cập nhật những quy định mới nhất để tránh những rủi ro về pháp lý cho khách hàng. Chi phí cho các dịch vụ thành lập công ty của LEGALAM luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Đến với LEGALAM, khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Công ty luật LEGALAM tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty trọn gói chuyên nghiệp. LEGALAM luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu quan tâm đến dịch vụ của công ty, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

Công ty luật LEGALAM

Tầng 4, Tháp A Tòa nhà Keangnam, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84 936 061 359

Email: congtyluatlegalam@gmail.com

Website: https://legalam.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.