Đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội mới nhất 2024 - MONACO

.

Hà Nội, với tốc độ đô thị hóa chóng mặt và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, đang chứng kiến thị trường xây dựng nhà phần thô sôi động. MONACO, với vị thế là đơn vị thi công nhà ở hàng đầu hiện nay, tự hào cung cấp đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội chi tiết, tối ưu thời gian và chi phí cho gia chủ.

1. Đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội chi tiết 2024

Nhu cầu xây nhà phần thô tại Hà Nội đang tăng cao một cách chóng mặt. Từ những gia đình trẻ muốn sở hữu căn nhà riêng, các cặp vợ chồng muốn nâng cấp nhà cửa, cho đến các nhà đầu tư bất động sản, nhu cầu xây dựng phần thô tại Hà Nội đều rất đa dạng.

Việc xây dựng nhà phần thô mang đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư như tiết kiệm chi phí, chủ động lựa chọn vật liệu, giám sát chất lượng công trình, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của từng người. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này, thị trường xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội cần có những giải pháp để đảm bảo chất lượng, minh bạch hóa giá cả và nâng cao sự chuyên nghiệp.

Dưới đây là báo giá xây nhà phần thô tại Hà Nội do MONACO cung cấp:

Đơn giá phần thô nhà phố

Đơn giá phần thô nhà biệt thự

Nhà phố kiến trúc hiện đại

3.350.000đ - 3.600.000đ/m2

Nhà biệt thự kiến trúc hiện đại

3.7.000đ - 3.900.000đ/m2

Nhà phố kiến trúc cổ điển

3.5.000đ - 3.800.000đ/m2

Nhà biệt thự kiến trúc cổ điển

3.800.000đ - 4.000.000đ/m2

Lưu ý, đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ MONACO để biết được mức giá chính xác nhất.

Hình ảnh CEO Vũ Tiến Thành giám sát công trình.
Hình ảnh CEO Vũ Tiến Thành giám sát công trình.
MONACO cung cấp đơn giá thi công nhà phần thô tại Hà Nội đầy đủ, chính xác
MONACO cung cấp đơn giá thi công nhà phần thô tại Hà Nội đầy đủ, chính xác. 

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ xây nhà phần thô Hà Nội tại MONACO?

Khi được hỏi về đơn vị thi công nhà ở chuyên nghiệp tại Hà Nội, công ty xây nhà trọn gói MONACO luôn là cái tên được đông đảo khách hàng đề xuất, quý mến và tin tưởng. Phóng viên chúng tôi đã có cơ hội được trò chuyện cùng anh Vũ Tiến Thành - CEO của MONACO. Anh Thành đã bộc bạch rằng: “MONACO vốn đi lên từ một team xây dựng, tập trung những anh em thân thiết của tôi. Để có được như ngày hôm nay, tôi và toàn thể các anh chị kiến trúc sư cùng đội ngũ công nhân đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Có những hôm chúng tôi mất ngủ, chỉ mong làm sao dự án hoàn thành và không làm khách hàng thất vọng.”

Với tôn chỉ đặt khách hàng lên hàng đầu, trong suốt 10 năm qua MONACO đã xây dựng được lòng tin đối với các gia chủ cũng như các chủ đầu tư.

Với triết lý kinh doanh tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, sáng tạo và tiên phong của CEO Vũ Tiến Thành, MONACO hiện đang là đối tác cho các dự án sửa chữa cải tạo, thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư Time City, Vinhomes, Ocean Park, Royal City, Imperia Sky Garden,...; thiết kế nhà phố biệt thự tại địa bàn Hà Nội; Hay các dự án hoàn thiện nhà liền kề cho các khu đô thị mới và các khu phức hợp thương mại dịch vụ.

Ngoài đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội minh bạch, tiết kiệm, bạn còn nhận được một số lợi ích sau khi sử dụng dịch vụ tại MONACO:

- Báo giá cụ thể, chi phí chính xác đến 99%, ít có thay đổi trừ một số trường hợp bất khả kháng.

- Nhận mẫu nhà, MONACO sẽ lên bản vẽ sơ bộ ngay lập tức.

- Bố trí kết cấu, hệ thống điện đèn phù hợp với phong thủy của gia chủ.

- Quá trình thi công nhanh chóng, giá thi công hợp lý.

- Sử dụng các vật liệu thi công chất lượng, đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho cả gia đình bạn.

- Nghiệm thu phần nào, thanh toán phần đó.

- Bảo hành công trình, hỗ trợ nhiệt tình sau khi hoàn thành.

Thi công nhà phần thô chuyên nghiệp tại Hà Nội MONACO.
Thi công nhà phần thô chuyên nghiệp tại Hà Nội MONACO.

Như vậy, trên đây là đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Hà Nội và một số thông tin liên quan đến MONACO - đơn vị thi công nhà ở chuyên nghiệp hiện nay. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ MONACO để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của MONACO, quý khách vui lòng liên hệ qua:

- VP Hà Nội: 15B Lô 15 - KĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

- Số điện thoại: 0915.539.111

- Email: Noithatmonaco@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích