Hoà Bình Events Group sát cánh cùng tỉnh Thái Bình tổ chức thành công sự kiện hoành tráng nhất 2024

.

Ngày 30-6 vừa qua, Quảng trường Thái Bình rực rỡ sắc màu trong lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã (30-6-1954 – 30-6-2024) và 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình (30-6-2004 – 30-6-2024).

Sự kiện hoành tráng nhất của tỉnh Thái Bình 2024 khép lại đầy ấn tượng

Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã (30-6-1954 – 30-6-2024), 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình (30-6-2004 – 30-6-2024) là một dấu mốc lịch sử trọng đại, đánh dấu những thành tựu to lớn của thành phố. Nhằm tổ chức thành công sự kiện trọng đại này vào năm 2024, các sở, ngành liên quan và lãnh đạo thành phố Thái Bình đã khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị. Từ những buổi họp đầu tiên, các chỉ đạo sát sao, cụ thể đã được các lãnh đạo đưa ra với quyết tâm cao nhất, hướng đến một lễ kỷ niệm thành công, góp phần tôn vinh lịch sử hào hùng và những thành tựu phát triển của thị xã, thành phố Thái Bình trong suốt những năm qua.

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng, phát triển thành phố Thái Bình diễn ra hoành tráng.
Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng, phát triển thành phố Thái Bình diễn ra hoành tráng.

Tại sự kiện có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, đoàn thể của Trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành phố Đồng bằng sông Hồng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành phố qua các thời kỳ; Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động,.. cùng với hàng ngàn người dân, du khách thập phương đến với thành phố Thái Bình.

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật "Khát vọng tuổi 20" càng thêm rực rỡ với sự góp mặt của dàn sao đình đám: ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Anh Tú (Quán quân The Masked Singer 2023), ca sĩ AMEE,... cùng màn trình diễn Drone show (máy bay không người lái) đầu tiên tại Thái Bình, đã mang đến một “bữa tiệc” nghe - nhìn mãn nhãn, khơi dậy niềm tự hào và khát vọng phát triển của thành phố.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Khát vọng tuổi 20” quy tụ dàn sao “khủng”.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Khát vọng tuổi 20” quy tụ dàn sao “khủng”.

Hòa Bình Events Group - Sát cánh cùng thành công của sự kiện

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng, phát triển thành phố Thái Bình được giới truyền thông đánh giá cao về ý nghĩa và chất lượng, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân và du khách. Sự kiện không chỉ là minh chứng cho sự phát triển phồn thịnh của thành phố mà còn khẳng định tinh thần tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang và những thành tựu đạt được.

Sự kiện nhận được đánh giá cao từ người dân và du khách.
Sự kiện nhận được đánh giá cao từ người dân và du khách.

Hòa Bình Events Group - đơn vị tổ chức sự kiện với 16 năm kinh nghiệm, đã vinh dự được lựa chọn đồng hành cùng tỉnh Thái Bình trong sự kiện hoành tráng nhất 2024. Ngay khi nhận được yêu cầu, đội ngũ chuyên nghiệp của Hòa Bình Events đã nhanh chóng lên kế hoạch chi tiết, triển khai các hạng mục một cách hiệu quả, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất.

Đồng thời, với kinh nghiệm tổ chức thành công sự kiện nghệ thuật lớn nhất tỉnh Thái Bình "Thai Binh Homecoming Day" 2023, Hòa Bình Events Group đã nắm bắt tốt yêu cầu, đưa ra ý tưởng thiết kế sân khấu, visual độc đáo, phù hợp với tinh thần của chương trình, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của lãnh đạo tỉnh và thành phố.

Sự thành công của chương trình Lễ kỷ niệm là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín, chuyên nghiệp của dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Hòa Bình Events Group, khẳng định vị thế và năng lực của đơn vị trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

HÒA BÌNH EVENTS GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

- Hotline/Zalo/Viber/Whatsapp: 0939 311 911 - 0913 311 911

- Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội

- Các chi nhánh:

+ Đà Nẵng: 217 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ TP. Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

+ Các chi nhánh khác: Hoà Bình, Thái Lan, Singapore

- Website: www.hoabinh-group.com

- Facebook: facebook.com/hoabinhgroupofficial

 

;
;
.
.
.
.
.