In tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu tại Hà Nội - Công ty in Hoa Long

.

In tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu đem lại nhiều lợi ích trong kinh doanh và cũng giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước tùy thích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. In Hoa Long chính là công ty in ấn Hà Nội uy tín, chất lượng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng cần đặt in tem nhãn sản phẩm lấy ngay theo yêu cầu.

In Hoa Long - Công ty in ấn Hà Nội giá rẻ theo yêu cầu gọi 0903 400 469
In Hoa Long - Công ty in ấn Hà Nội giá rẻ theo yêu cầu.

Những chất liệu sử dụng để in tem nhãn sản phẩm

Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu khi cần in tem nhãn sản phẩm. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến nhất gồm:

- Chất liệu giấy: Hầu hết tất cả các loại giấy phổ biến hiện nay như: Giấy Couche, giấy Kraft, giấy Ivory đều có thể sử dụng để in tem nhãn, in sticker. Để sản phẩm in ra có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, định lượng giấy sử dụng nên từ 100gsm - 200gsm và cán màng phủ ở lớp trên cùng.

- Chất liệu decal nhựa: Với chất liệu này bạn có hai lựa chọn phổ biến được nhiều thương hiệu sử dụng nhất khi làm tem nhãn sản phẩm, sticker bằng decal nhựa là nhựa trong suốt hoặc nhựa sữa. Cả hai loại này đều có độ bền vượt trội, chống chịu tốt các tác động của môi trường. Giá thành in tem nhãn sản phẩm bằng decal nhựa cao hơn khá nhiều so với chất liệu giấy nên khách hàng cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Mẫu in tem nhãn decal tại công ty in Hoa Long - làm tem nhanh.
Mẫu in tem nhãn decal tại công ty in Hoa Long.

Các kiểu dáng và kích thước phổ biến của tem nhãn decal dán

Có rất nhiều kích thước và kiểu dáng khi in tem nhãn sản phẩm, một số kích thước, kiểu dáng được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến hiện nay như:

- In tem sản phẩm hình tròn: Kích thước đường kính 3,5cm; 4cm, 4,5cm; 5cm, 5,5cm; 6cm; 6,5cm;...

- In tem nhãn dán hình chữ nhật: Kích thước 3 x 5cm; 5 x 8cm; 7 x 10cm; 8 x 12cm;...

- Làm tem nhãn sản phẩm hình vuông: Kích thước 3 x 3cm; 3,5 x 3,5cm; 4 x 4 cm; 4,5 x 4,5cm; 5 x 5cm;...

- In tem nhãn sản phẩm hình elip: Kích thước 0,8 x 1,3 cm; 1 x 1,5 cm; 1 x 2 cm;...

Các kiểu dáng kích thước tem nhãn.
Các kiểu dáng kích thước tem nhãn.

Những lợi ích khi in tem nhãn dán sản phẩm theo yêu cầu

Các lợi ích mà doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa sẽ nhận được khi đặt in tem nhãn sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu có thể kể đến như:

- Chủ động in kích thước tem nhãn vừa vặn, cân đối với sản phẩm đang kinh doanh.

- In số lượng đủ dùng giúp tối ưu chi phí sản xuất.

- Thiết kế nhiều mẫu mã độc đáo, đậm chất riêng của thương hiệu, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

- Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xưởng in trực tiếp tại công ty Hoa Long.
Xưởng in trực tiếp tại công ty Hoa Long.

Lý do nên lựa chọn in Hoa Long là địa chỉ in tem nhãn sản phẩm tại Hà Nội

In Hoa Long là công ty in ấn Hà Nội cung cấp các dịch vụ in tem nhãn sản phẩm, logo, sticker dán theo yêu cầu, các sản phẩm in ấn tại công ty luôn được đông đảo khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội tin tưởng sử dụng bởi những lý do sau:

- Tem nhãn được in ấn bằng thiết bị, công nghệ hiện đại, sản phẩm tem nhãn dán khi in xong có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, thông tin rõ  ràng, sắc nét.

- Khách hàng sử dụng dịch vụ in tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu tại In Hoa Long được tư vấn, thiết kế mẫu và hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi hoàn thiện hoàn toàn miễn phí.

- Trước khi in theo số lượng khách yêu cầu, sản phẩm sẽ được in test mẫu để kiểm tra chất lượng thông tin, hình ảnh, màu sắc nhằm đảm bảo sản phẩm cuối cùng không có bất kỳ sai sót nào.

- Mức giá cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn, toàn bộ quá trình sản xuất in tem nhãn sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được thực ngay tại xưởng, không qua trung gian nên giá được tính theo giá gốc. Ngoài ra khách hàng còn được ưu đãi lớn với % chiết khấu cao khi đặt in số lượng lớn.

- Giao hàng tận nơi, sau khi in và hoàn thiện sản phẩm sẽ được đóng gói và giao đến tận nơi cho khách hàng. Riêng đối với những đơn hàng ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí phí ship.

Công ty cổ phần In Hoa Long

Add: Lô D10-15, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://inhoalong.vn/

Hotline: 024.3999.2227 – 0903.400.469

Email: baogia.inhoalong@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.