Khám phá trọn vẹn Đà Nẵng – Hội An cùng DANAGO

.

DANAGO – Thương hiệu lữ hành hàng đầu miền Trung vừa tổ chức tour du lịch tham quan Đà Nẵng thành công hoàn hảo cho 87 du khách Trung Quốc thuộc Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina.

Ngay sau chuyến đi, đoàn du khách đã có phản hồi rất tích cực dành cho đơn vị DANAGO cũng như nhận xét về điểm đến là “phù hợp và hấp dẫn” đối với tour du lịch Đà Nẵng.

 Đoàn Goertek Vina Check-in tại Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO
Đoàn Goertek Vina Check-in tại Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO

Trải nghiệm tham quan Đà Nẵng – Hội An cùng DANAGO

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã phối hợp tổ chức tour tham quan Đà Nẵng - Hội An cho Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina với 87 du khách Trung Quốc.

Địa điểm đầu tiên đoàn Goertek Vina đặt chân đến là Rừng Dừa Bảy Mẫu. Tại đây, các du khách Trung Quốc lần đầu được trải nghiệm chèo và giữ thăng bằng trên thuyền thúng.

Ngồi trên thuyền thúng, du khách bắt đầu hành trình len lỏi qua những con kênh nhỏ, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và hít thở không khí trong lành.

Hướng dẫn viên tiếng Trung của DANAGO chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hệ sinh thái và cuộc sống của người dân địa phương.

Tiếp theo, đoàn du khách được dạo bước tại phố cổ Hội An. Với những ngôi nhà gỗ cổ kính và những chiếc đèn lồng rực rỡ, Hội An mang lại cho du khách Trung Quốc những cảm xúc đặc biệt.

Buổi tối, Hội An trở nên lung linh hơn với hàng ngàn chiếc đèn lồng đủ màu sắc thắp sáng khắp nơi. Các du khách được tham gia thả đèn hoa đăng trên sông Hoài, một trải nghiệm tuyệt vời mang lại sự bình yên và may mắn.

Du khách Trung Quốc thích thú với trải nghiệm chèo thuyền thúng.
Du khách Trung Quốc thích thú với trải nghiệm chèo thuyền thúng.

Địa điểm tiếp theo trong hành trình chính là Bà Nà Hills - nơi được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” của miền Trung. Tại đây, các thành viên đã được trải nghiệm cáp treo Bà Nà. Nhiều du khách tỏ ra thích thú khi được ngắm nhìn toàn cảnh rừng núi từ trên cao.

Bên cạnh đó, khu làng Pháp với kiến trúc châu Âu cổ kính mang lại cho đoàn trải nghiệm như đang lạc vào một ngôi làng ở miền Nam nước Pháp. Những con đường lát đá, những tòa nhà với mái ngói đỏ tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng.

Không những vậy, đoàn du khách còn được tham quan Cầu Vàng - điểm nhấn của hành trình. Đây là nơi được các du khách Trung Quốc dừng chân nhiều nhất để ghi lại những khoảnh khắc đẹp làm kỉ niệm.

Du khách Trung Quốc ấn tượng bởi sự nhiệt tình của hướng dẫn viên DANAGO.
Du khách Trung Quốc ấn tượng bởi sự nhiệt tình của hướng dẫn viên DANAGO.

DANAGO mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và trọn vẹn

Sau chuyến đi, đoàn du khách Trung Quốc của Goertek Vina đều tỏ ra hài lòng với chất lượng phục vụ của DANAGO. Từ khâu tổ chức, ăn uống, nghỉ ngơi, tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp.

Nổi bật hơn cả, nhờ vào kinh nghiệm, nhiệt tình và độ thông thạo ngôn ngữ tiếng Trung; vì vậy mà du khách Trung Quốc đánh giá cao nữ hướng dẫn viên Huyền Trang từ DANAGO.

Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, cho biết: “DANAGO luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để thiết kế các tour phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của DANAGO đều được đào tạo kỹ lưỡng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. DANAGO cũng không ngừng cải tiến dịch vụ và tìm kiếm những điểm đến mới lạ để mang lại sự mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng”.

Một trong những yếu tố khiến khách hàng đánh giá cao DANAGO nằm ở việc sắp xếp lịch trình và tổ chức chuyên nghiệp. Mọi hoạt động đều được sắp xếp khoa học, đảm bảo du khách có đủ thời gian tham quan và tận hưởng mỗi địa điểm.

Đồng thời, những hiểu biết sâu rộng về địa danh và văn hóa địa phương của DANAGO đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đoàn du khách Goertek Vina.

Hội An để lại ấn tượng lớn trong lòng du khách Trung Quốc. Ảnh: DANAGO
Hội An để lại ấn tượng lớn trong lòng du khách Trung Quốc. Ảnh: DANAGO

Từ những chi tiết nhỏ nhặt như nước uống, khăn lạnh cho đến Mũ, Dù, Quạt, Túi nôn… đến sự hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh, tất cả đều được DANAGO xử lý một cách chu đáo và tận tâm.

Không chỉ chú trọng đến khâu tham quan, DANAGO còn đảm bảo du khách được tận hưởng những bữa ăn ngon từ ẩm thực, nghỉ ngơi thoải mái.

Các bữa ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, với những món ăn đặc sản địa phương như: mì quảng, cao lầu, bánh tráng cuốn thịt heo… mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Đánh giá về chuyến đi lần này, Đại diện Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina đã bày tỏ vô cùng hài lòng, các dịch vụ của DANAGO đều xuất sắc.

Chuyến đi không chỉ mang lại sự thư giãn, trải nghiệm mới mà còn giúp gắn kết tinh thần tập thể, tạo nên những mối quan hệ gắn bó hơn giữa các thành viên trong Công ty Goertek Vina. Đây cũng là giá trị mà DANAGO luôn hướng tới.

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín và chất lượng, DANAGO – một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Độc giả có thể liên hệ với DANAGO theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây:

Thông tin công ty

Hãng lữ hành: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND.

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: https://dng.vn & http://danago.vn

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

 

;
;
.
.
.
.
.