SupremeTech với chuyến 'Company trip 2024' thành công cùng DANAGO

.

SupremeTech – công ty phần mềm có trụ sở tại Đà Nẵng, vừa có chuyến “company trip 2024” với gần 150 thành viên đi tour du lịch 2 ngày 1 đêm tham quan Núi Thần Tài và Bà Nà Hills.

Chuyến đi diễn ra từ ngày 27 đến ngày 28-7-2024 đã để lại nhiều cảm xúc vui tươi và gắn kết cho gần 150 thành viên, với đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO.

Gần 150 thành viên SupremeTech cùng chụp hình tại Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO
Gần 150 thành viên SupremeTech cùng chụp hình tại Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO

Du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm trọn vẹn cùng DANAGO

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO được Công ty TNHH SupremeTech ủy nhiệm tổ chức tour tham quan Đà Nẵng với điểm đến là núi Thần Tài và Bà Nà Hills.

Trong suốt chuyến đi, Đoàn khách của SupremeTech đã được ghé thăm, trải nghiệm nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng như: Núi Thần Tài, Bà Nà Hills và dự tiệc gala dinner trên đỉnh Bà Nà núi chúa.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo từ đội ngũ nhân sự DANAGO, mọi khâu tổ chức đều diễn ra suôn sẻ, mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho những du khách.

Đoàn khách SupremeTech check-in tại Núi Thần Tài. Ảnh: DANAGO
Đoàn khách SupremeTech check-in tại Núi Thần Tài. Ảnh: DANAGO

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Khu du lịch Núi Thần Tài, nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Tại đây, du khách được trải nghiệm tắm suối khoáng nóng. Hướng dẫn viên của DANAGO đã giới thiệu chi tiết về lợi ích của tắm khoáng nóng và hướng dẫn du khách cách trải nghiệm thư giãn cả về tinh thần và sức khỏe.

Du khách trải nghiệm tại khu du lịch nước khoáng nóng. Ảnh: DANAGO
Du khách trải nghiệm tại khu du lịch nước khoáng nóng. Ảnh: DANAGO

Các điểm đến tham quan khác như Tượng Long Quy, Miếu Sơn Thần, tượng Di Lặc, Thiềm Thừ Tài Lộc… đã gây được sự chú ý lớn với du khách.

Điểm nhấn của chuyến đi đến Núi Thần Tài là trải nghiệm đường trượt mạo hiểm dài kỷ lục 235m theo địa hình núi. Từng đợt nước ào ào, từng khúc cua bất ngờ đã mang lại cảm giác hồi hộp và phấn khích cho du khách.

Để đảm bảo an toàn cho mọi người, DANAGO đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ và hướng dẫn chi tiết về cách tham gia đường trượt.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ hướng dẫn đã giúp du khách tự tin và yên tâm khi trải nghiệm các hoạt động tại đây.

Buổi tối dạo bước trên đỉnh Bà Nà

Sau khi rời núi Thần Tài, đoàn khởi hành đi tour Bà Nà Hills vào khoảng 14h30. Cả đoàn 150 thành viên bắt đầu lên cáp treo để tiếp tục check-in khách sạn Mercure.

Từ độ cao hàng ngàn mét so với mực nước biển, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao.

Đoàn khách SupremeTech check-in tại nhà thờ làng Pháp. Ảnh: DANAGO
Đoàn khách SupremeTech check-in tại nhà thờ làng Pháp. Ảnh: DANAGO

Điểm đến tiếp theo chính là Cầu Vàng, một biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà Hills. Với thiết kế độc đáo, cầu được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ, tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ và ấn tượng.

Đội ngũ DANAGO ngoài các hỗ trợ tận tình, cũng gây ấn tượng với du khách khi gợi ‎ những góc chụp lý tưởng để các thành viên có những bức ảnh kỉ niệm.

Bên cạnh đó, đội ngũ của DANAGO cũng giới thiệu cho đoàn SupremeTech tham quan nhiều địa điểm khác như khu vui chơi trong nhà lớn thứ 3 thế giới Fantasy Park, Vườn Hoa Le Jardin D'Amour, Hầm rượu Debay và cả lâu đài Mặt Trăng.

Ngoài ra, DANAGO cũng sắp xếp bữa ăn tại nhà hàng Napoleon cho đêm Gala Dinner với nhiều món ăn ngon và đa dạng, từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến các món ăn quốc tế.

Đêm Gala Dinner là sự kiện quan trọng và được mong đợi nhất trong chuyến đi. Được tổ chức trong không gian sang trọng tại nhà hàng Napoleon - bên trong Bà Nà Hills, đêm Gala Dinner là dịp đặc biệt để các thành viên công ty SupremeTech có dịp gắn kết tình đồng đội.

DANAGO - người đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến đi

Theo khảo sát, DANAGO là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch tại Đà Nẵng được du khách đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2024.

Ông Huỳnh Thanh Sơn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO cho biết, để đạt được sự tín nhiệm như vậy, DANAGO đã đưa ra các tiêu chuẩn cao về chất lượng với 6 cam kết nền tảng.

“DANAGO luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách lắng nghe phản hồi từ khách hàng và cải thiện liên tục. Mỗi chuyến đi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, từ khâu lên kế hoạch, tổ chức cho đến hướng dẫn và chăm sóc khách hàng”.

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, nhân viên của DANAGO đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về du lịch và luôn tận tâm với công việc.

Điều này không chỉ thể hiện qua sự am am hiểu sâu sắc về các địa danh du lịch, văn hóa và lịch sử, mà còn ở cách quan tâm từng chi tiết nhỏ nhất trong hành trình của khách.

Từ việc sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý, đảm bảo an toàn, đến việc chọn lựa những nhà hàng và khách sạn tốt nhất, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Các hướng dẫn viên của DANAGO còn được nhiều du khách đánh giá tích cực nhờ việc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ những câu chuyện thú vị và mang đến những thông tin hữu ích về điểm đến.

Các hướng dẫn viên DANAGO mang lại không khí vui vẻ trong suốt chuyến đi.
Các hướng dẫn viên DANAGO mang lại không khí vui vẻ trong suốt chuyến đi.

Không chỉ chú trọng đến khâu tham quan, DANAGO còn đảm bảo du khách được thưởng thức những bữa ăn ngon và nghỉ ngơi thoải mái.

Điểm nhấn đặc biệt của đơn vị này, là DANAGO luôn chuẩn bị cho du khách Mũ, Dù, Quạt đầy đủ để hỗ trợ chuyến đi. Nhờ đó du khách cảm thấy an toàn, tiện nghi và sự thân thiện của đơn vị tổ chức.

Bên cạnh đó, DANAGO luôn cam kết rõ ràng về các dịch vụ cung cấp, không có chi phí ẩn và luôn đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Sự minh bạch và uy tín là nền tảng giúp DANAGO xây dựng lòng tin với khách hàng.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, ông Huỳnh Thanh Sơn khẳng định: “DANAGO sẽ tiếp tục cung cấp nhiều gói tour linh hoạt và đa dạng, từ tour khám phá thiên nhiên, tour văn hóa, đến tour nghỉ dưỡng cao cấp.

Chúng tôi cũng sẽ lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ”.

Tour du lịch Đà Nẵng với điểm đến núi Thần Tài và Bà Nà Hills của Công ty TNHH SupremeTech do DANAGO tổ chức không chỉ mang lại những trải nghiệm tham quan trọn vẹn mà còn khiến du khách hài lòng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

;
;
.
.
.
.
.