Top 5 mẫu ghế hội nghị cao cấp Đức Khang được ưa chuộng 2024

.

Top 5 mẫu ghế hội nghị cao cấp thịnh hành và giá tốt nhất hiện nay. Đức Khang chuyên cung cấp nội thất hội trường, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn và nhiều ưu đãi.

Gợi ý cho bạn top 5 mẫu ghế hội nghị cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Đức Khang đảm bảo giá tốt, chất lượng cao, bảo hành lên đến 12 tháng, miễn phí thiết kế với các đơn hàng dự án,... và nhiều ưu đãi khác.

Điểm nổi bật của ghế hội nghị cao cấp

Ghế hội nghị cao cấp hay ghế hội trường cao cấp được đánh giá cao hơn về chất lượng, mẫu mã và công năng sử dụng so với các mẫu ghế hội nghị thông thường. Loại ghế này có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn, nó cũng có giá thành cao hơn nhưng đi kèm với đo là nó cũng phù hợp với các không gian hội trường và hội nghị sang trọng. Ngoài các ưu điểm vượt trội về thiết kế thì kiểu ghế này cũng mang lại nhiều ưu điểm về công năng và cảm giác ngồi cũng thoải mái hơn hẳn.

Có thể liệt kê cụ thể một số đặc điểm nổi bật của ghế hội nghị cao cấp như: ghế có gắn kèm bàn viết tiện lợi, đệm lưng và đệm ngồi êm ái và thoáng khí không gây bí nóng, ghế có kèm giảm chấn để nâng hạ đệm ngồi êm ái nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp và bền bỉ,... Tham khảo 100+ mẫu ghế hội nghị hiện đại và chuyên nghiệp.

Để dễ dàng hơn trong việc so sánh các ưu điểm vượt trội của ghế hội nghị cao cấp  này với loại ghế hội nghị giá rẻ khác trên thị trường, có thể dựa vào các đặc điểm phổ biến nhất của cả 2 loại như sau:

Đặc điểm so sánh

Ghế hội nghị cao cấp

Ghế hội nghị giá rẻ

Ốp đệm ngồi

Làm bằng gỗ hoặc ốp gỗ tiêu âm cao cấp, bền bỉ

Bằng mút bọc nỉ hoặc bằng nhựa PP kém bền bỉ và kém chắc chắn hơn

Đệm ngồi

Chất liệu đệm mút cao su nhập khẩu với độ êm ái cao

Chất liệu đệm mút bằng bông hoặc mút xốp giá thành rẻ

Ốp tựa lưng

Làm bằng gỗ hoặc ốp gỗ tiêu âm vừa bền bỉ vừa đảm bảo thẩm mỹ

Bằng nhựa PP hoặc mút xốp bọc vải

Khả năng bật đệm

Có kèm giảm chấn, đệm bật lên nhẹ nhàng, từ từ và không gây tiếng ồn

Không có kèm giảm chấn, đệm bật lên nhanh và gây ra tiếng ồn

Khung chân

Khung thép sơn tĩnh điện, khung gỗ tự nhiên hoặc hợp kim nhôm chắc chắn

Khung thép sơn tĩnh điện giá thành rẻ hơn

Giá thành

Giá thành cao hơn

Giá thành phải chăng hơn

Ghế hội nghị cao cấp phù hợp với không gian nào?

Các mẫu ghế hội nghị cao cấp kết hợp với các mẫu bàn hội nghị có thể ứng dụng trong nhiều không gian hội trường hay hội nghị khác nhau. Loại ghế này có thể dùng trong hội trường của các ủy ban nhân dân, phòng hội thảo cấp cao, không gian nhà hát, hội trường tổ chức chính trị, hội trường của các tập đoàn lớn, hội trường ngân hàng, hội trường các trường đại học,... Tóm lại kiểu ghế này có thể sử dụng cho nhiều không gian hội trường, hội nghị hay thậm chí cả phòng họp, phòng đào tạo, tùy vào ngân sách của chủ đầu tư.

Top 5 mẫu ghế hội nghị cao cấp Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu ghế hội nghị cao cấp Đức Khang bán chạy nhất năm 2024. Đây đều là các mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp với mẫu mã đẹp hiện đại chất lượng hàng đầu hiện nay.

Ghế hội nghị cao cấp WH8016 kèm bàn viết tiện lợi

WH8016 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái.

Thiết kế là loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường nhập khẩu WH8026 chân cách điệu bám sàn kèm bàn viết tiện lợi

Ghế hội trường WH8026 có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Có thiết kế kèm bàn viết. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Ghế hội trường cao cấp WH8022-2 có bàn viết và tay vịn ốp gỗ cao cấp

Ghế hội trường WH8022-2 được nhập khẩu bởi Công ty Nội thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ.

Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đều được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Ghế hội nghị nhập khẩu cao cấp WH8012-8 có bàn viết, chân bám sàn chắc chắn

Ghế hội trường có bàn viết như WH8012-8 được thị trường rất ưa chuộng. Kiểu dáng sang trọng, tiện nghi với chân đôi bám sàn chắc chắn. Tựa lưng ghế cao phù hợp dáng ngồi. Ghế gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Ghế hội nghị cao cấp WH8020-1 tay ốp gỗ kèm bàn viết tiện lợi

WH8020-1 là mẫu ghế hội trường cao cấp, có thiết kế hiện đại và êm ái. Sản phẩm được làm từ đệm mút đúc êm ái, đàn hồi tốt, nỉ bọc cao cấp. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn.

Thiết kế loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Ghế có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái, đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế hội nghị cao cấp trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất hội trường và các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, đường Linh Đàm, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.