Top 5 máy làm sữa hạt đáng mua nhất tại Điện Máy Quang Hạnh

.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, máy làm sữa hạt được nhiều người ưa chuộng nhờ tính tiện lợi đa năng, hỗ trợ chế biến các thức uống nhanh chóng. Giữa các thương hiệu lớn trên thị trường, không ít khách hàng vẫn còn băn khoăn lựa chọn máy làm sữa hạt với đủ kiểu dáng, tính năng và công suất. Để không bị ngợp trong quá nhiều mẫu khi lựa chọn, khách hàng hãy cùng điểm qua 5 mẫu máy làm sữa hạt đầy đủ tính năng, tối ưu và giá tốt dưới đây.

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Tefal giúp công việc nấu sữa hạt tại nhà trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết, sản phẩm nằm trong phân khúc máy tầm trung được đánh giá cao nhờ các chức năng xay nấu hiện đại đảm bảo độ nhuyễn mịn, duy trì nhiệt độ dinh dưỡng cao.

Dòng máy được trang bị 10 chức năng nấu tự động, công suất 1.300W, làm nóng nhanh lên đến 100 độ, đảm bảo ly sữa nhuyễn mịn, thơm ngon và bổ dưỡng.

Máy có cối xay dung tích 1,75 lít, được làm từ chất liệu borosilicate cao cấp, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp nhiều chức năng như bảng điều khiển cảm ứng, và chức năng tự vệ sinh và máy chỉ hoạt động khi lắp đúng chốt an toàn.

Máy làm sữa hạt Unie V8S

Unie V8S đến từ thương hiệu Việt Nam, dòng máy được trang bị tới 10 chế độ xay nấu giúp bạn lựa chọn các công thức nấu nướng khác nhau, như nấu cháo, sữa ngô, sinh tố, cho cả gia đình.

Thiết kế dòng với đường viền sắc nét, cùng màu sắc trang nhã, ấm áp tạo nên sự hiện đại và tiện nghi, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm trang bị lưỡi dao 8 cánh từ inox 304 sắc bén kết hợp động cơ 1800W đảm bảo xay sánh mịn, bổ dưỡng.

Ngoài ra sản phẩm còn được sở hữu bằng điều khiển hoàn toàn cảm ứng, chức năng thông báo bằng giọng nói trên thị trường, đặc biệt là người cao tuổi thì tính năng này càng trở nên cần thiết. Ngoài việc làm sữa hạt: óc chó, hạnh nhân, đậu nành thì loại thiết bị nhà bếp còn có thể nấu cháo, xay hạt, làm sinh tố.

Máy làm sữa hạt Olivo X20

Dòng máy làm sữa hạt đến từ thương hiệu Mỹ đã có mặt tại thị trường Việt Nam, với khả năng xay nấu sữa hạt siêu mịn, hoạt động bền bỉ, độ ồn thấp, trang bị các công nghệ tiên tiến mang lại cho bạn những ly sữa hạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng cho gia đình qua những đặc điểm như:

Nắp máy được làm từ Inox và nhựa nguyên sinh an toàn với thực phẩm nhờ công nghệ chống tràn kép.

Tính năng thông minh: Thiết bị chỉ khi hoạt động nắp được đóng đúng cách

Công suất 1.800W – tốc độ quay 56.000 vòng cho khả năng xay nhuyễn các loại hạt, đây cũng là dòng máy cao cấp thuộc thương hiệu Olivo.

Máy làm sữa hạt BlueStone BLB-6031

BlueStone BLB-6031 là một trong những sản phẩm không phổ biến nhất trong danh mục máy làm sữa hạt nhà xanh, về ngoại hình bạn có thể cảm nhận thiết kế máy vô cùng kiên cố và chắc chắn, màu sắc cảm ứng tạo sự trang trọng cho căn bếp.

Hoạt động ở mức công suất 1.600W, cùng 9 chức năng được cài đặt sẵn, đèn có thể biểu thị dưới màn hình kỹ thuật số và nút bấm điện tử bằng tiếng Việt dễ sử dụng.

Ngoài ra cối xay của máy được làm từ vật liệu thủy tinh borosilicate siêu bền, hạn chế chịu lực từ tác động bên ngoài.

Máy có cơ chế hoạt động êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc và tiếng ồn nhờ đế cao su tích hợp ngay phía bên dưới.

Máy làm sữa hạt Kalite KCB4741

Dòng máy có 10 chức năng xay nấu đa dạng, bao gồm sữa hạt, cháo, súp, sữa thảo mộc, sữa không nấu, cháo mịn… chế độ tự vệ sinh, giúp bạn tự tay chế biến ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình.

Máy có dung tích 1,75 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 4 - 5 người ăn, bạn không cần phải nấu nhiều mẻ, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn.

Chất liệu lưỡi dao bằng inox 304 đảm bảo an toàn đây là dụng cụ được sử dụng nhiều trong nhà bếp, an toàn khi sử dụng cho gia đình.

Ngoài ra sản phẩm trang bị thêm nắp chống trào để đảm bảo quá trình nấu ăn ngon hơn, giữ được hương bị nấu nguyên bản, không bị mất chất dinh dưỡng bên ngoài.

Tại sao nên mua máy làm sữa hạt cho gia đình

Nếu làm sữa hạt theo cách thủ công thì người dùng sẽ phải tốn thời gian ngâm - xay - lọc - nấu. Sử dụng máy xay sữa hạt sẽ thay thế hết tất cả các khâu nên giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có ly sữa hạt thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Là sản phẩm thiết bị gia dụng phổ biến hiện nay, đừng ngần ngại mà sắm cho mình sản phẩm thông minh này cho gia đình nhé.

Điện máy Quang Hạnh là nhà phân phối các điện máy gia dụng trên thị trường Hà Nội, nếu có bất cứ thắc mắc hay tư vấn, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ:

- 128 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

- 313 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Email: dienmaygiadungquanghanh@gmail.com 

Hotline: 024.6260.4488

 

;
;
.
.
.
.
.