Bảo An - Dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Hà Nội

.

Ngày nay, nhu cầu tìm đến các dịch vụ chuyển nhà chọn gói ngày càng nhiều tại Hà Nội, tại Bảo An, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quy trình làm việc hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

Nhu cầu dịch vụ chuyển nhà hiện nay tại Hà Nội

Đứng trước những khó khăn trong việc dành thời gian để đóng gói, dọn dẹp đồ đạc trong mỗi lần chuyển nhà, mọi người đều ưu tiên sử dụng dịch vụ từ đơn vị uy tín để hỗ trợ. Bởi hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà đều bao quát toàn bộ quy trình từ dọn dẹp, đóng gói đồ đạc cho đến khuân vác, vận chuyển và lắp đặt ở không gian nhà mới.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, nhu cầu về di chuyển nhà ở tại Hà Nội cũng theo đó mà ngày càng sôi động hơn. Vì vậy mà xu hướng dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội ở thời điểm hiện tại đang ngày một nổi trội.

Đứng trước xu hướng cấp thiết của thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, công ty chuyển nhà Bảo An đã ra đời và nhanh chóng mang đến những dịch vụ chất lượng, những trải nghiệm chuyển nhà thật sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

Giới thiệu đôi nét về công ty chuyển nhà Bảo An

Công ty TNHH TM&DV Vận chuyển Bảo An là một trong những đơn vị chuyển nhà uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Ra đời từ rất sớm, đến nay Công ty chuyển nhà Bảo An đã có cho mình hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc. Thành công có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín cho khách hàng, Bảo An rất thành công khi xây dựng được quy trình làm việc hoàn hảo, cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng là hộ gia đình và doanh nghiệp. Không chỉ hỗ trợ vận chuyển nội thành, công ty còn cung cấp đa dạng các dịch vụ đường dài như là:

- Chuyển nhà Hà Nội - Đà Nẵng

- Chuyển nhà Hà Nội - Nha Trang

- Chuyển nhà Bắc - Nam

- Dịch vụ chuyển văn phòng,...

Bảo An luôn tự hào là lựa chọn đầu tiên của mọi người khi có nhu cầu cần đến chuyển nhà ngay hôm nay.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Hà Nội, trọn gói uy tín tại Bảo An

Làm việc với phương châm “Nhanh chóng - Chuyên nghiệp - Uy tín", công ty chuyển nhà Bảo An cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói hoàn hảo với quy trình bài bản như sau:

- Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà từ khách hàng.

- Cử nhân viên đến khảo sát và báo giá dịch vụ cụ thể cho khách hàng sau khi khách hàng ưng ý với mức giá tạm thời đưa ra.

- Ký hợp đồng chuyển nhà và tiến hành công việc dọn dẹp, chuyển nhà cho khách hàng.

- Hỗ trợ khuân chuyển, sắp xếp đồ đạc ở không gian mới và bàn giao thanh lý hợp đồng.

Trong quá trình dọn nhà, đồ đạc của khách hàng sẽ được đóng gói, bọc lót kỹ lưỡng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển, không gây ra bất kỳ hư hỏng nào. Làm việc với thái độ minh bạch, khách hàng sẽ được cung cấp đủ bảng giá dịch vụ để tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn.

Vì sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà tại Bảo An?

Với kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành, mỗi khách hàng lựa chọn dịch vụ của Vận Chuyển Bảo An đều sẽ hài lòng bởi:

- Công ty sở hữu hơn 100 xe tải với trọng tải đa dạng từ 1,25 - 5 tấn, hỗ trợ vận chuyển mọi đồ đạc cho khách hàng. 

- Giá dịch vụ vô cùng cạnh tranh, đơn vị nói không với phụ phí hay phí ẩn.

- Nhân viên làm việc luôn có thái độ nhiệt tình, trung thực, lắng nghe và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

- Làm việc theo đúng hợp đồng, hóa đơn đỏ đầy đủ.

- Hỗ trợ bất cứ lúc nào, 24/7.

Nếu bạn đang cần chuyển nhà ngay hôm nay, hãy tham khảo dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Vận Chuyển Bảo An để thật sự an tâm và tiết kiệm tối đa chi phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Hà Nội: Số 27, Phố Cao Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 231/233 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 1: (024)62.533.533 - 0965.533.533

Email: chuyennhabaoan@gmail.com

Website: https://chuyennhatrongoibaoan.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.