Các shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội chất lượng - Gence

.

Thắt lưng nam là phụ kiện thời trang luôn xuất hiện trong tủ đồ của nam giới. Chúng tạo nên sự chỉn chu, lịch lãm cho những trang phục lịch sự như vest, âu phục, sơ mi,... Bạn đang tìm kiếm shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội chất lượng và phù hợp với vóc dáng cơ thể. Gence gợi ý cho bạn shop bán thắt lưng giúp chàng trai tự tin lựa chọn về chất lượng và giá cả.

GENCE - Đồ da công sở cao cấp

Đến với Gence, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thắt lưng nam sang trọng và lịch lãm dành riêng cho quý ông. Với nguyên liệu làm từ da bò Mill và da Nappa giữ form dáng cực tốt và mang đến sự trưởng thành, chỉn chu và lịch thiệp. Bên cạnh đó, thiết kế dây lưng rất theo xu hướng thời trang hiện nay, giúp quý ông xuất hiện với diện mạo lãng tử, lịch lãm.

Ngoài ra, mặt khóa thắt lưng nam được làm từ hợp kim cao cấp, hạn chế được tình trạng bị hoen rỉ, ố vàng trong quá trình sử dụng. Mức giá của bộ sưu tập này tại Gence cũng rất ưu đãi giúp bạn sở hữu chiếc thắt lưng nam đẹp chất lượng và sang trọng.

Thắt lưng da nam công sở LG31 lịch lãm.
Thắt lưng da nam công sở LG31 lịch lãm.

Đặc biệt, Gence mang đến chính sách chăm sóc khách hàng về vận chuyển, bảo hành, đổi trả. Về chính sách đổi trả, đổi hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm. Gence giao hàng toàn quốc với thời gian ngắn nhất từ 1 - 5 ngày. Ngoài ra, hỗ trợ bảo hành thắt lưng và vệ sinh miễn phí tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://gence.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

- Địa chỉ: 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

- Số điện thoại: 0931 600 888

Thắt lưng nam công sở LG34 sang trọng.
Thắt lưng nam công sở LG34 sang trọng.
Thắt lưng da nam công sở LG37 màu vàng quyền lực.
Thắt lưng da nam công sở LG37 màu vàng quyền lực.

Shop thắt lưng nam Tâm Anh Hà Nội

Tâm Anh luôn cập nhật những mẫu thiết kế thắt lưng mới, mang đến cho khách hàng nhiều style thời trang thanh lịch, sang trọng và phá cách. Thắt lưng nam tại Đồ da Tâm Anh đa dạng mẫu mã, dễ phối đồ và tạo được những style thể hiện cá tính riêng của mình. Hơn thế nữa, chất liệu da thật nên những chiếc thắt lưng nam tại đây rất bền.

Shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội Đồ da Tâm Anh.
Shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội Đồ da Tâm Anh.

LaForce

LaFore là địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội về các sản phẩm đồ da cao cấp như giày, túi, ví và thắt lưng. Với nhiều mẫu mã thắt lưng nam mang phong cách nam tính, sang trọng và lịch lãm, LaFore cam kết sử dụng chất liệu da thật nhập khẩu từ các nguồn uy tín và rõ ràng. Đây là địa chỉ mua sắm thắt lưng đáng tin cậy dành cho các quý ông yêu thích sản phẩm thời trang đồ da.

LaForce nổi tiếng tại Hà Nội với phụ kiện đồ da thật.
LaForce nổi tiếng tại Hà Nội với phụ kiện đồ da thật.

Đồ da Lody

Nếu bạn chưa biết shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội thì hãy ghé ngay đồ da Lody với những mẫu thắt lưng bằng da thật 100%. Thiết kế dây lưng được ấy nguồn cảm hứng từ sự đơn giản với chất liệu cao cấp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Những chàng trai ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn lịch sự thì có thể tham khảo ngay thắt lưng nam Lody. Đặc biệt, Lody luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng để phát triển và trở thành người bạn của khách hàng.

TOMA Fashion

TOMA là thương hiệu thời trang tại Hà Nội được nhiều người ưa chuộng bởi những sản phẩm từ da thật 100%. Thắt lưng da nam rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã để phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi bạn mua sản phẩm bên TOMA được bảo hành 6 tháng và mẫu thắt lưng nam đa dạng, chỉ từ 370.000 đồng, phù hợp với nhu cầu công sở và thời trang lịch sự.

FTT Leather

FTT Leather là một shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội đẹp và chất lượng. Với chất liệu làm từ da bò, da cừu và da dê phù hợp với khách hàng cao cấp. Thiết kế nam tính và lịch lãm cùng với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng mang đến những bộ đồ vô cùng sành điệu. Đặc biệt, dòng thắt lưng da của FTT Leather luôn được cập nhật để đáp ứng nhu cầu phái mạnh.

Gence đã cung cấp cho bạn những shop bán thắt lưng nam tại Hà Nội chất lượng và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn shop đồ phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Ghé ngay gence.vn để tham khảo mẫu thắt lưng nam lịch lãm và sang trọng.

;
;
.
.
.
.
.