Changagoidem.co ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối đệm màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế

.

Được thành lập từ năm 1995, thương hiệu Changagoidem.co đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thương hiệu liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập chăn ga gối đệm chất lượng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Trong đó bộ sưu tập chăn ga gối đệm màu hồng có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng.

Tiên phong trong ngành công nghiệp “giấc ngủ”

Công ty TNHH sản xuất Thương mại changagoidem.co đã có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp. Khởi đầu từ một cửa hàng có quy mô nhỏ tại làng nghề Trác Cầu, Thường Tín, Hà Nội, công ty đã từng bước đi lên và khẳng định được uy tín trên thị trường. Trong gần 3 thập kỷ, thương hiệu  changagoidem.co đã đồng hành cùng giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt.

Không ngừng đầu tư về trang thiết bị máy móc, cải tiến kỹ thuật sản xuất và triển khai mô hình 5S theo hướng dẫn của Bộ Công thương, changagoidem.co mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh cung cấp sản phẩm cho các cửa hàng, đại lý, các gia đình, thương hiệu này còn trở thành đối tác tin cậy của các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Changagoidem.co luôn đồng hành cùng giấc ngủ của các gia đình.
Changagoidem.co luôn đồng hành cùng giấc ngủ của các gia đình.

Với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho tất cả mọi người, changagoidem.co không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Bộ sưu tập chăn ga gối đệm của công ty được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế. Không chỉ mang đến sự ấm áp, thoải mái cho không gian phòng ngủ, sản phẩm còn chinh phục khách hàng bởi tính thời trang và thẩm mỹ. Changagoidem.co trở thành lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng Việt.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm màu hồng

Là thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường, Changagoidem.co luôn tìm hiểu và cập nhật thị hiếu của người tiêu dùng. Hãng tung ra thị trường nhiều mẫu chăn ga gối đệm với thiết kế, màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Nổi bật trong số đó, không thể không kể đến bộ sưu tập chăn ga gối đệm màu hồng. Đây là gam màu tinh tế, nhẹ nhàng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sắc hồng là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có phong cách điệu đà, sang chảnh. Đối với những cặp đôi mới cưới, chăn ga gối đệm màu hồng cũng là lựa chọn không thể bỏ qua để tạo không gian phòng ngủ lung linh và lãng mạn.

Không chỉ vậy, nhiều người mệnh Hỏa cũng quyết định lựa chọn các sản phẩm có màu hồng, phù hợp với bản mệnh với mong muốn giảm căng thẳng, mệt mỏi và tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Chăn ga gối đệm màu hồng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho phòng ngủ.
Chăn ga gối đệm màu hồng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho phòng ngủ.

Tiên phong cập nhật những xu hướng mới, Changagoidem.co mang đến cho người dùng nhiều thiết kế ấn tượng như chăn ga gối đệm màu hồng đậm, màu hồng pastel, màu hồng neon, màu hồng san hô, màu hồng tím, màu hồng hoa cà,...

Đại diện thương hiệu cho biết, công ty luôn tuân thủ quy trình sản xuất và lựa chọn nguyên liệu. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng như nỉ, lụa Tencel, cotton đũi, cotton minimize,... Đây là những chất liệu mềm mại, ấm áp mang lại cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp.
Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp.

Với phương châm lấy chất lượng làm trọng tâm, các sản phẩm của Changagoidem.co không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Đặc biệt, các sản phẩm của hãng có mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi gia đình Việt. Công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi từ 10 - 30% giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Gần 30 năm hòa nhập cùng sự phát triển của xã hội, Changagoidem.co không chỉ mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon mà còn tạo sự gắn kết, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 106, Đội 7, Trác cầu, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0375.680.415

Email: changagoidem.co@gmail.com

;
;
.
.
.
.
.