Địa chỉ mua quạt trần cao cấp uy tín và chất lượng

.

Một chiếc quạt trần cao cấp không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, độc đáo để nâng tầm không gian sống của mình, hãy cùng khám phá một địa chỉ bán quạt trần uy tín chất lượng, nhiều năm liền được các khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Hầu hết các gia đình hiện nay đều có nhu cầu sử dụng quạt trần để trang trí không gian nội thất cho căn nhà của mình. Đáp ứng điều đó, nhiều đơn vị thiết kế, cung cấp các sản phẩm quạt trần trang trí cũng đã xuất hiện ngày một nhiều.

Không khó để bắt gặp một địa chỉ bán quạt trần cao cấp tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm được những địa chỉ mua quạt trần uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc quạt trần để tô điểm cho không gian nội thất của mình, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và an toàn, hãy đến với Quạt trần Italia - nơi cung cấp các dòng quạt trần cao cấp uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Quạt trần Italia - địa chỉ cung cấp quạt trần cao cấp uy tín, chính hãng, chất lượng hàng đầu

Quạt trần Italia tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm quạt trần cao cấp “MILAN” và “FENGYE” chính hãng. Với thiết kế độc đáo, chất lượng hoàn hảo và độ bền vượt trội, Quạt trần Italia mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng Châu Âu, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sự bền bỉ và tinh tế trong từng chi tiết.

Hoạt động theo phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Quạt trần Italia không ngừng nỗ lực phát triển, cung cấp đa dạng các sản phẩm quạt trần với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế khác nhau. Những sản phẩm tại đây phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, có thể chinh phục hoàn toàn cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Với mục tiêu đem đến sự thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho khách hàng trên khắp cả nước, công ty đã phát triển một mạng lưới Showroom và nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Điều này giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn quạt trần cao cấp một cách tiện lợi, cũng như nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của công ty.

Tại sao nên mua quạt trần cao cấp tại Quạt trần Italia?

Quạt trần Italia được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Động cơ quạt hoạt động êm ái, mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng.

Các sản phẩm quạt trần tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ hóa đơn VAT, giấy tờ nhập khẩu CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Khi sử dụng sản phẩm tại Quạt trần Italia, quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng khi toàn bộ sản phẩm đã đạt được nhãn năng lượng 5 sao. Ngoài ra, giá bán đều cạnh tranh nhất thị trường, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, báo giá nhanh chóng, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7 để đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua quạt trần tại Quạt trần Italia, quý khách hàng còn nhận được những dịch vụ tuyệt vời như:

- Bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Bảo hành chính hãng tại nhà quý khách hàng.

- Bảo hành điều khiển và phụ kiện 2 năm đổi mới tại nhà quý khách hàng.

- Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 NGÀY nếu do lỗi nhà sản xuất.

- Cam kết sản phẩm bàn giao thực tế đẹp hơn hình ảnh.

- Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành của Hà Nội và TP.HCM.

- Khách hàng sẽ được xem sản phẩm thực tế và test gió ngay tại Showroom.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT TRẦN ITALIA

Showroom Hà Nội: Số 24/86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom Sài Gòn: 106 Tân Trang, phường 9, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 092.616.2468

Email: quattranitalia.vn@gmail.com

Website: https://quattranitalia.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.