Hành trình 'Nâng tầm vóc dáng thế hệ Việt' cùng trường tiểu học Lê Đình Chính - TP. Đà Nẵng

.

Ngày 16-5-2024 vừa qua, tại trường tiểu học Lê Đình Chính (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đã có hơn 500 em học sinh tham gia hoạt động bổ sung dinh dưỡng với bột canxi HonePlus đến từ Nhật Bản. Chương trình do HonePlus tổ chức nhằm đồng hành cùng các trường tiểu học trong việc triển khai giáo dục dinh dưỡng cho các bé. Đây cũng là sứ mệnh của HonePlus mang giải pháp tăng trưởng chiều cao từ Nhật Bản góp phần vào sự phát triển về tầm vóc, thể lực và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Chương trình kết thúc thành công và ý nghĩa với những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh tiểu học trường Lê Đình Chính. Đánh dấu một bước khởi đầu thuận lợi trong hành trình giúp bố mẹ hiểu về chiều cao là sức khỏe tương lai cho con của HonePlus. Chính vì vậy, hành trình sẽ tiếp tục đi tới thêm các trường tiểu học không chỉ tại TP. Đà Nẵng mà còn mở rộng ra trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Bố mẹ cần biết ‘Giai đoạn vàng’ tăng trưởng chiều cao của con

Giai đoạn 1.000 ngày đầu đời: Quyết định 60% chiều cao khi trưởng thành

Trong suốt 1.000 ngày đầu đời, từ khi còn trong bụng mẹ đến khi trẻ tròn 2 tuổi, ba mẹ cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong 6 tháng đầu. Và sau đó, việc bổ sung thêm các thực phẩm giàu dưỡng chất như sữa công thức, thực phẩm giàu canxi và vitamin D sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

Giai đoạn 3-13 tuổi: tăng trung bình 6,2 cm mỗi năm

Ở giai đoạn từ 3 đến 13 tuổi, trẻ có thể tăng trung bình 6,2 cm mỗi năm nếu được bổ sung dưỡng chất đầy đủ. Đây là giai đoạn mà trẻ bắt đầu tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh và phát triển mạnh mẽ cả về thể chất lẫn trí tuệ. HonePlus khuyến nghị việc bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng giàu canxi, protein, kẽm, và các vitamin cần thiết thông qua chế độ ăn hàng ngày hoặc sử dụng thực phẩm chức năng uy tín. Đồng thời, khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể chất như bơi lội, bóng rổ, và các bài tập vận động khác để kích thích sự phát triển xương.

Giai đoạn dậy thì 13-18 tuổi: giai đoạn cuối cùng tăng chiều cao

Dậy thì là giai đoạn cuối cùng mà trẻ có thể tăng chiều cao vượt trội, với mức tăng trung bình từ 8-12 cm mỗi năm. Trong giai đoạn này, cơ thể trẻ trải qua nhiều thay đổi về hormon, do đó, việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết là vô cùng quan trọng. Các sản phẩm của HonePlus được nghiên cứu bổ sung canxi, vitamin D, L-Arginine kích thích hormone tăng trưởng chỉ với 2 gói mỗi ngày. Ngoài ra, giấc ngủ đủ và sâu cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao.

HonePlus được hàng triệu gia đình người mẹ tin dùng con

HonePlus là giải pháp từ bí quyết tăng trưởng chiều cao của người Nhật Bản trong công cuộc bứt phá chiều cao trung bình từ 1m50 lên 1m72 đứng tốp đầu châu Á chỉ sau 50 năm.

Bột canxi HonePlus tự hào khi được nhiều ba mẹ tin dùng tăng trưởng chiều cao là sức khỏe tương lai cho con, được truyền hình quốc gia đưa tin và được chuyên gia y tế khuyên dùng giúp tăng chiều cao cải thiện gen cho bé từ nhỏ.

Hiện nay HonePlus là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty ENSOU JSC với hơn 30 đối tác tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phnom Penh, Thái Bình, Vũng Tàu, Long An. Định hướng 2030, ENSOU JSC trở thành công ty phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho mẹ và bé được kiểm định chất lượng và uy tín đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, ENSOU JSC mong muốn mở rộng đồng hành cùng các đối tác đại lý nhà thuốc, bệnh viện, Đối tác trường học mầm non, tiểu học, trung học trên lãnh thổ Việt Nam để lan tỏa giáo dục dinh dưỡng cho mẹ và bé, nâng tầm vóc dáng, sức khỏe, trí tuệ người Việt Nam.

;
;
.
.
.
.
.